Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:30 pm
หน้าเว็บบอร์ด ‹ Summoner Master ‹ The Book of Caller ‹ ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ปะทะกันเอง
บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ
โดย Yugioh Master เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 19, 2010 10:22 pm
ถ้ากรณีเช่นนี้
Logos
MP 3 Inf PS 1 turn
Seal ที่ S ติดยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ใช่ Seal ที่ S ติด (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ปะทะ
King ZImri
MP 3 0 Turn
มี 3 Text เลือก
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ S 1 Turn(ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ถามว่า
1.จะเกิดอะไรขึ้น
2.ถ้าทั้งสองใบแสดงผลทั้งคู่ ใครจะเหนือกว่า
3.ถ้าเป็นไปตามข้อ 2 ถ้าแปะ Fidelis Et Verax จะเกิดอะไรขึ้น
-

Yugioh Master
- 0
-
- โพสต์: 336
- Cash on hand: 200.00

- ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team
-
ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller
กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน