Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Griffin เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 01, 2010 6:30 am

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
สมมุติว่าผมมี perseus เเละ clouddust pegasus อยู่ในสนามเเละถ้าอีกฝ่ายโจมตีมาที่ perseus จะทำให้อบิลิตี้ของ clouddust pegasus ทำงานคือ seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามจะติด stone curse จนจบการต่อสู้นั้น ถามว่า
1.อีกฝ่ายจะสามารถโจมตีต่อได้ไหม ?
2.สกิลจากมือของ clouddust pegasus สามารถหยุดได้ด้วยอะไรบ้างครับ ?
ถ้าผมใช้สกิลจากมือของ pony pegasus ลงมาในสนามเเล้วนำมาเป็นใบรองให้ perseus
3.ถามว่าถ้าในอีกหลายเทรินข้างหน้าผมสั่งเเยกการรวมร่างเมื่อจบ sub เราสามารถนำ pony pegasus ขึ้นมือได้หรือไม่ ?
ป.ล. ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 01, 2010 2:43 pm

1. ยังโจมตีต่อครับ

2. การ์ดที่ทำให้สูญเสีย Skill เช่น Andromeda, การ์ดที่ทำให้ไม่สามารถสั่งใช้ skill ได้ เช่น No Skill, และการ์ดที่ทำให้ seal ใบอื่นป้องกัน Skill เช่น Andromeda Chain ครับ

3. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Griffin เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 6:21 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
ถามนะครับ
1. Panda Fighter Cosplayer จะบวก AT ตามจำนวน เเพนด้าในสนามรวมถึง mystic panda ด้วยรึป่าวครับ ?
2. Banboo Forest Panda เมื่อเข้ามาในสนามจะสามารถนำเเพนด้าในมือ 1 ใบเข้ามาในสนามถามว่าสามารถนำBanboo Forest Panda เข้ามาในสนามจากนั้นอบิลิตี้ในการเอาเเพนด้าเข้ามาในสนามของBanboo Forest Pandaจะทำงานหรือไม่ ?
3.ถ้าใช้สกิลของUrsa Ashley นำPanda Puppyถามว่ามันจะติด stone รึป่าวครับ ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 10:56 am

1. รวมด้วยครับ

2. ทำงานครับ

3. ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Griffin เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 19, 2010 7:54 pm

รูปภาพ
1. ถ้าให้ perseus สั่งรวมร่างกับ any เเต่ใบรองเป็น pony pegasus เเล้ว perseus จะบวกพลังตาม sp ป่าวครับเพราะอะไรครับ
2. progress สามารถ progress ได้จากที่ใดบ้าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 3:21 pm

1. ถ้าใบรองเป็น N[Pegasus] จะเลือกคอม any element ไม่ได้ครับ
ตามกฎลำดับความสำคัญของการรวมร่าง


ลองอ่านเพิ่มเติมประกอบความเข้าใจได้ครับ ::034::


viewtopic.php?f=10&t=1333&p=131865#p131865




2. progress จากมือหรือ กอง เข้ามาครับ
::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน