Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Gennable Spathia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย St.Sin เมื่อ จันทร์ ส.ค. 16, 2010 1:14 pm

คือ Ability ที่บอกว่า
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถทิ้งกร์ด 1 ใบในมือเราจากนั้น นำ divine และ/หรือ evil 1ใบใน shrine ที่มี Lv 1 หรือ 2 เขามาในสนามได้

คำถามคือ
สมมุติว่า ใน shrine เรามีซิลอยู่แล้ว ถ้าเราเลือทิ้งการ์ด โดยเลือกทิ้งซิลเราสามารถเอาซิลที่พึ่งถูกทิ้งลง shrine เขามาในสนามได้หรือไม่
St.Sin
0
 
โพสต์: 466
Cash on hand: 1,550.00

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 16, 2010 10:02 pm

ไม่ได้ครับ เพราะต้องให้เงื่อนไขครบแต่แรก ability จึงจะสามารถทำงานได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย St.Sin เมื่อ อังคาร ส.ค. 17, 2010 7:57 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ได้ครับ เพราะต้องให้เงื่อนไขครบแต่แรก ability จึงจะสามารถทำงานได้ครับ ::022::


มันมี Seal อยู่ในชายอยู่ก่อนแล้วครับในคำถามผมอะ ::021::

รบกวนช่วยตอบอีกทีนะครับ ::022::
St.Sin
0
 
โพสต์: 466
Cash on hand: 1,550.00

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 12:19 pm

เลือกนำใบที่กำลังจะทั้ง เข้ามาไม่ได้ครับ
เพราะต้องเลือกเป้าหมายว่าจะนำใบใดเข้ามาในสนาม ตั้งแต่ตอนร่าย Gennable Spathia แล้วครับ
ซึ่งตอนนั้น ยังไม่ทัน discard เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย St.Sin เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 10:13 pm

BOC Team03 เขียน:เลือกนำใบที่กำลังจะทั้ง เข้ามาไม่ได้ครับ
เพราะต้องเลือกเป้าหมายว่าจะนำใบใดเข้ามาในสนาม ตั้งแต่ตอนร่าย Gennable Spathia แล้วครับ
ซึ่งตอนนั้น ยังไม่ทัน discard เลย


ขอบคุณครับเข้าใจแจ่มแจ่ง ::006::
St.Sin
0
 
โพสต์: 466
Cash on hand: 1,550.00

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 10:23 pm

เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถทิ้งกร์ด 1 ใบในมือเราจากนั้น นำ divine และ/หรือ evil 1ใบใน shrine ที่มี Lv 1 หรือ 2 เขามาในสนามได้

เนื่องจาก อบิลิตี้นี้ ใช้ได้ 2 ครั้งต่อเกมส์ ถ้าเราทิ้งการฺ์ดไปแล้ว โดนให้สูญเสีย อบิลิตี้ ทำให้นำซิลออกจาก shrine ไม่ได้ จะนับ ครั้งที่ใช้ อบิลิตี้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 12:46 pm

ไม่ถือว่าทำงานสำเร็จครับ สามารถใช้ได้อีก 2 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย RED เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 9:35 pm

ขอถามหน่อยครับ
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถทิ้งกร์ด 1 ใบในมือเราจากนั้น นำ divine และ/หรือ evil 1ใบใน shrine ที่มี Lv 1 หรือ 2 เขามาในสนามได้ [S]/2 GAME

1 ถามว่าability นี้เอาตัวอื่นที่ไม่ใช่Gennable Spathiaใน ใช่ไหมอ่ะครับ
2 หรือว่าถ้ามีGennable Spathiaใน shrine ก็เอาGennable Spathiaใน shrine เค้ามาได้ใช้ไหมครับ
ขอบคุณครับผม ::006::
RED
0
 
โพสต์: 77
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่อง Gennable Spathia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 05, 2010 12:33 pm

ไม่ค่อยเข้าใจคำถามนะครับ ::022::

แต่ถ้าหมายถึงขุดใบใน shrine ที่ชื่อเดียวกับตัวเองได้ไหม ได้นะครับ ไม่มีอะไรห้ามหนิ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน