Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Interfere ตอนติด Curse และ Titan

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Interfere ตอนติด Curse และ Titan

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 11:45 am

ฝ่ายตรงข้ามสั่ง Assasine Doll ปาดโดน Baby Wyvern (มี 2 ใบ)

ถามครับ
1. จังหวะนี้จะมี Interfere ตอนติด Curse เกิดขึ้นใช่หรือไม่ครับ
2. จากข้อ 1 เราสั่ง Eternal Wing Wyvern ใช้ Skill สลับจังหวะนี้ได้หรือไม่ครับ
3. หากข้อ 2 ได้ Death Curse จะไม่ย้ายไปไปถูก Baby Wyvern อีกใบใช่หรือไม่ครับ

Grassland Battler
Type: titan Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Flying Axe At 11 Mp 3
+[Wind][Wind] Tornado Twist At 12 Mp 4
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามเปลี่ยน Line จากนั้นสั่ง Grassland Battler โจมตี Seal นั้น (At Line) (Charge 2) (Mp 3)
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill เปลี่ยน Line (Inf) (Charge 1) (Mp 2)
Ability:
Charging 4
Illustator: Gilbert Team
Version: Treasure
Verno: 103


4.หากใช้ Skill นี้กับ Seal ที่ยกเลิก Skill ผลจะเป็นอย่างไรครับระหว่าง
4.1 หยุดใช้ Skill โดยไม่ตีต่อ
4.2 Seal ที่ยกเลิก Skill ไม่เปลี่ยน Line แต่ยังคงถูกโจมตีต่อ

Cogwheel Golem
Type: titan Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] The Next Period At 10 Mp 3
+[Titan] Chronicle Timeframe At 11 Mp 3
NULL
Skill:
[Titan] 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป X Turn จากนั้น Seal นั้น At +X / 1 Turn (Inf) (Fixed Charge X) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 3
เมื่อ Seal เข้ามาในสนาม Cogwheel Golem ป้องกันการโจมตีจาก Seal นั้นจนจบ Subturn
เมื่อ [Titan] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Cogwheel Golem ทำให้ Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn ได้ (3 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Rybiok EPA inc.
Version: Terra Saga
Verno: 64


5.หาก Grassland Battler ถูก Freeze Curse หากเราใช้ Skill ของ Cogwheel Golem เร่งไป 3 Turn Grassland จะยังคงไปอยู่ที่ Df Line ใช่หรือไม่ครับ
6.หาก Cogwheel Golem ใช้ Skill เร่งตัวเองไป 3 Turn Cogwheel Golem จะยังคงมี Fixed Charge 3 ใช่หรือไม่ครับ
7.จากข้อ 6 Cogwheel Golem จะอยู่ในสภาพ Active หรือ Inactive ครับ

ขอบคุณมาก ๆ ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Interfere ตอนติด Curse และ Titan

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 11:05 pm

1. ใช่ครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่ย้า้ยครับ

4.2 Seal ที่ยกเลิก Skill ไม่เปลี่ยน Line แต่ยังคงถูกโจมตีต่อ

5. ใช่ครับ

6. ไม่ครับ จะเหลือแค่ 1 Fixed Charge
เพราะอะไรก็ตามที่ผ่าน turn มากกว่า 1 turn โดย effect ของการ์ด จะผ่านช่วงที่ทำให้เกิด charge แค่รอบเดียวครับ

7. Inactive ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน