Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 06, 2010 6:02 pm

ถ้า Seal ที่อยู่ในสภาพ Double Combination
กลับขึ้นมือ
จะถือว่า การ์ดกลับขึ้นมือกี่ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 06, 2010 9:51 pm

กลับขึ้นทั้งหมดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ เสาร์ ส.ค. 07, 2010 7:55 am

ถามว่า นับว่า กลับขึ้นมือ กี่ใบครับ ไม่ใช่กลับหมดหรือป่าว
นับ ว่า 1 หรือ 2
ตอบใหม่ๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 08, 2010 7:39 pm

ดันๆ ครับ ตอบข้างบนด้วยจ้า ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 3:41 pm

2 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 5:53 pm

Two Tail Seal
Ability:
ถ้ามี Effect ทำให้ Monster ฝ่ายเราขึ้นมือจากสนามใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนขึ้นมือ (At Line)

Bloody Horn Goat(เผ่ามอนสเตอร์)
Skill:
นำ Bloody Horn Goat กลับขึ้นมือจากสนาม (Inf) (Mp 2)

ถ้า Bloody Horn Goat ที่มี Seal ใบรองรวมร่างเป็น Monster
ใช้ Skill กลับขึ้นมือ และมี Two Tail Seal อยู่ที่ AT Line 1 ใบ
อยากทราบว่า Ability ของ Two Tail Seal จะทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal กี่ใบขึ้นมือ
เพราะเหตุใด ขอเหตุผลด้วยนะครับ แบบว่า เถียงกันกับเพื่อนเรื่องนี้
มันบอกว่า Seal ใบรองก็ถือเป็น Monster กลับขึ้นมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 12:16 pm

ใบเดียวครับ เพราะเช็คการทำงานของ effect ว่าเกิดการกลับขึ้นมือหรือเปล่า
แล้วจึงทำให้เกิดผลตอนจบ subturn ครับ ไม่ได้นับตามจำนวนที่กลับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 10:10 pm

DarkPaleMoon เขียน:Two Tail Seal
Ability:
ถ้ามี Effect ทำให้ Monster ฝ่ายเราขึ้นมือจากสนามใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนขึ้นมือ (At Line)

Bloody Horn Goat(เผ่ามอนสเตอร์)
Skill:
นำ Bloody Horn Goat กลับขึ้นมือจากสนาม (Inf) (Mp 2)


ถามด้วยครับ
แล้วถ้าใน subturn นั้นเราให้ Bloody Horn Goat ใช้ skill โดดขึ้นมือแล้วใน At Line มี Two tail seal อยู่ 1 ใบ
จากนั้นใช้ Kuku Clock เร่ง Two tail seal; ฝ่ายตรงข้ามก็ต้องเอา seal ขึ้นมือ 1 ใบ ใช่ไหมครับ...ใช่นะ
ถามครัับ
แล้วถ้าใน subturn นั้นไม่มี [Monster] ฝ่ายเราขึ้นมือจากสนามอีกเลย ability ของ two tail seal(ตัวเดิม ที่โดน kuku clock) จะทำงานอีกไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ถามเรื่อง กลับขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 11:17 pm

ใช่ครับ

ทำงานอีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron