Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:20 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Steal

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Steal

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 12:39 pm

1.ถ้าเทิร์นนี้ผมลง Diabolic Viper ไป แล้วผมผ่าน

พอเข้าเทิร์นอีกฝ่ายเค้าทิ้ง Plane Fin Fish แล้วเค้าก้อร่ายซีลลงมาอีก

ถามว่าเมื่อเค้าร่ายซีลมาผมต้อง Sacrifice Diabolic Viper หรือไม่

เพราะว่าอบิลิตี้ของ Plane Fin Fish บอกว่าฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถ Sacrifice Seal ได้

::030::
แก้ไขล่าสุดโดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 12, 2011 6:53 am, แก้ไขแล้ว 28 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามหน่อยคร้าบบ!!++

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 06, 2009 3:19 pm

ไม่ต้อง sacrifice ครับผม

อนึ่ง คราวหน้ารบกวนเขียนหัวข้อในเรื่องที่จะถามเป็นสำคัญด้วยนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการรวมร่างหน่อยคับ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 11:00 am

1.ถ้าสมมุติว่าผมสั่งทริปเปิ้ลคอมแล้วอีกฝ่ายแปะ PS มาคั่นคอมผมแล้วผมสามารถเลือกคอม

กับซีลใบรองอีกใบในสนามได้ไม๊คับ (หรือถ้าพูดง่ายๆคือเปลี่ยนคอมอะคับ)

2.ถ้าผมมีซีลในสนามแค่สามใบ คือ Dark Emperor แล้วก็ซีลธาตุมืดกะธาตุไฟอย่างละใบ

แล้วผมสั่ง Dark Emperor รวมร่างกับซีล2ใบนั้น แล้วเค้าแปะ PS มาคั่นที่ธาตุมืด

แล้วจะเป็นยังไงต่อคับ เพราะว่า Dark Emperor ท่าดับเบิ้ลคอมมันต้องคอมกับมืด

::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องการรวมร่างหน่อยคับ!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 4:17 pm

1. ได้ครับ

2. เมื่อไม่มีท่ารวมร่างที่เป็นไปได้อีก ก็จะออกจากการสั่งรวมร่างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องสเตปการต่อสู้คับ

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 10:27 am

1.ถ้าเวลาผมสั่งโจมตีไปแล้ว มันจะมีอินเทอร์เฟียร์สเตปตอนไหนมั่งคับ

2.ถ้าใช้ Stellar Serenity Bastet หรือ Niranda Oracle

ตามกฎต้องประกาศชื่อก่อนที่จะลากมิสติกเข้ามาในสนามทุกครั้งไม๊คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องสเตปการต่อสู้คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 10:53 am

1. มีก่อนที่ ability เมื่อโจมตีจะทำงานครับ

2. ต้องประกาศด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Goddess Bow คับ

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 8:37 pm

ถ้าผมร่าย Goddess Bow แล้วนำ Seven Seals Scroll มาที่ติดที่ Goddess Bow

จากกองการ์ด อยากถามว่า Goddess Bow และ Seven Seals Scroll จะอยู่ในสนามเป็นเวลากี่เทิร์นคับ

เพราะว่าอบิลิตี้ของ Goddess Bow ส่งผลให้ Seven Seals Scroll ไม่นับจำนวนเทิร์นต่อไป

และในขณะเดียวกัน Seven Seals Scroll ก้อส่งผลให้กับ Goddess Bow ไม่นับจำนวนเทิร์นต่อไป ด้วยเช่นกัน

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Goddess Bow คับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 9:04 pm

ไม่นับจำนวน turn ต่อกันทั้งคู่ ทำให้อยู่กันไปตลอดเลยครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Duke ไฟ คับ

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 6:13 pm

ถ้าผมใช้สกิลของ Duke ไฟ แล้วจบเทิร์นต้องโม่การ์ด

ถามว่าจะอบิลิตี้ของ Duke ไฟ ตรง"จบซับเทิร์นโจมตี" ถือว่ายังอยู่ในซับเทิร์นของผู้ใช้สกิลนั้นใช่ไม๊คับ

แล้วถ้าใช้ Sin แสง จ่าย1 สูญเสียอบิลิตี้ 1 ซับเทิร์นไม่ให้โม่การ์ดได้ไม๊คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Duke ไฟ คับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 8:34 pm

ใช่ครับ
ได้ครับ แต่ต้องใช้ก่อนนะครับ เพราะช่วงนั้นไม่มี interfere step
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องSkillของJohanและ Nightfall Nocturne Fairy

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 18, 2009 6:27 pm

1. ถ้าผมใช้ Alaxandrite, the Sword of Bryna

ให้ซีลฝ่ายผมป้องกันเคิร์ส แล้วผมใช้ สกิลของ Nightfall Nocturne Fairy (มีDancerในสนามฝ่ายผม6ใบ)

แต่ซีลในสนามฝ่ายตรงข้ามมีแค่5ใบ ถามว่าถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้จะใช้สกิลได้หรือไม่

หรือว่าติดแค่ 5 ใบ

2.ถ้าผมสั่งใช้สกิลของ Johan, the Wandering Musician ก็อบสกิล ชาร์มของ

Empress Nerodias Jezebel แล้ว Johan ต้องใช้สกิลอยู่ที่ At Line เท่านั้นรึป่าวคับ

เพราะว่าสกิลของ Johan ไม่ได้กำหนดว่าต้องไลน์ไหน

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องSkillของJohanและ Nightfall Nocturne Fairy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 19, 2009 10:20 am

1. จะไม่สามารถสั่งใช้ skill ได้ครับ เพราะเป้าหมายไม่ครบ

2. ต้องอยู่ที่ at line ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการ Growth คับ ++

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 5:23 pm

1.การ Growth นี่จะสั่งได้ก้อต่อเมื่อมีซีลที่จะ Growth อยู่ในมือ แล้วสั่งซีลในมือ Growth

เพื่อนำซีลเงื่อนไขออกจากเกม แล้วค่อยร่ายซีลที่สั่ง Growth ลงมาในสนามใช่หรือไม่คับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องการ Growth คับ ++

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 10:55 pm

ร่ายเข้ามาแล้วเลือก growth ครับ ขอให้เป็นการร่าย จะจากโซนใดก็ได้จ้ะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง"ไม่นับจำนวนเทิร์นต่อไป" คับ ++

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 9:14 pm

1.สกิลของ Opal Beetle ที่บอกว่า "..ไม่นับจำนวนเทิร์นต่อไป"

หมายถึง เคิร์ส 1 เทิร์น เป็น 2 เทิร์น หรือว่าจาก 1 เทิร์น เป็น Infinite turn คับ

2.ถ้าซีลที่ Eternal Enthronement ยกเลิกเคิร์ส Eternal Enthronement จะหลุดไม๊คับ

3.นอกเรื่องหน่อยคับ อยากจะถามว่า มีหลังการ์ด

ลายSeishi, the Thread Assassin กับ Shizune, the Elite Assassin

แถมในซอง Crimson Sakura ไม๊คับ

4.นอกเรื่องอีกซักหน่อยนะคับ สงสัยมาก ที่ Merchant Board

ที่เขาเรียกกันว่า จูมง มันคือใบอะไรหรอคับ เห็นมาหลายรอบก็ยังงงอยู่คับ

(ถ้าไม่รู้ก้อไม่เปนไรคับ แต่ถ้าตอบได้ช่วยบอกที)

::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง"ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป" คับ ++

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 12:07 am

1. ค้างที่จำนวน turn เท่าเดิม โดยไม่นับต่อครับ

2. หลุดครับ

3. มีครับ

4.

รูปภาพ

ใบนี้จ้ะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้ NAGA

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 24, 2009 6:07 pm

1.ถ้าสมมุติว่า Sigmund 3rd, the King of Felasia โจมตีใส่ naga แล้วผมก้อร่าย Belt of Truth

เพื่อนำ Greaves of Readiness มาติดที่ naga จากกองการ์ด ถามว่าผลสุดท้ายจะเป็นยังไงคับ

1.2 Sigmund 3rd, the King of Felasia ติดฟรีสไปโดยที่ naga ยังไม่ถูกทำลาย

1.2 Sigmund 3rd, the King of Felasia ติดฟรีสแต่ naga ถูกทำลาย

1.3 อื่นๆ

2.อบิลิตี้ฟรีสของ naga สามารถใช้ Holy prayer รักษาได้หรือไม่คับ

3.ถ้า Sigmund 3rd, the King of Felasia เข้ามาในสนามเรียก ซิกมันเด็ก เข้ามาในสนาม จากนั้น

ซิกมันเด็กเรียก Felasia Royal Sword มาติดถามว่าจะมีอินเทอร์เฟียร์สเต็ปช่วงไหนบ้างคับ(เพื่อทำให้อบิลิตี้ไม่ทำงาน)

4.ถ้า Lucretia ตีมาแล้วเราใช้ Fidelis et Verax ไม่ให้ถูกทำลาย ถามว่าเราต้องเลือกเผ่าใดเผ่าหนึ่งรึป่าวคับ

ระหว่าง Knight กับ Mage



::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้ NAGA

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 24, 2009 8:15 pm

1.2 Sigmund ติด Freeze ครับ และโจมตี naga ด้วยค่า at ส่วนใครถูกทำลายหรือเปล่าก็เทียบค่าพลังเอา

2. รักษาได้ครับ

3. มีช่วงร่าย Sigmund 3rd, the King of Felasia เท่านั้นครับ นอกจากนั้นจะไม่มีเลย

4. เลือกแค่เผ่าใดเผ่าหนึ่งก็พอครับ ป้องกันด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Curse คับบ!!

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 12:50 pm

1.ถามว่าช่วงอินเทอร์เฟียร์ตอนที่ Curse ติดแต่ยังไม่เกิดผลอะคับ

ตอนนั้นมันนับเทิร์นรึยังคับ

2.ถ้าฟรีสซีลที่อยู่ At Line (ฟรีสเคิร์ส 1 เทิร์น) แล้วใช้ kuku Clock เร่ง(แก้ช่วงที่ยังไม่เกิดผล)จะทำให้ซีลนั้น

อยู่ที่ไลน์ไหนคับ

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Curse คับบ!!

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 28, 2009 3:57 pm

1. ยังครับ
2. At Line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน