Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Felasia Wyvern Dragoon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 8:19 am

Felasia Wyvern Dragoon
Type: dragon knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+[Dragon] Lonce Assault At 11 Mp 3
+[Dragon][Wind] Double Assault At 11 (2 Times) Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
Felasia Wyvern Dragoon +At ตาม Mp ค่าร่ายของ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] ใบอื่นที่มี Mp ค่าร่ายมากที่สุดในสนาม
เมื่อ N[Wyvern] ขึ้นมือจากสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line (1 / Subturn)
เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่ Felasia Wyvern Dragoon มี N[Wyvern] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Nevaran] ทุกใบในสนาม และ Felasia Wyvern Dragoon สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Illustator: Nudtawut Thangmai
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 53

1.อบิลิตี้นี้สามารถยกเลิกโดยการแปะback to origin ได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้อธิบายที่ว่าทำไม
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 2:06 pm

ได้ครับ
เพราะได้รับผล ability มาอีกทีให้สั่งตีข้ามไลน์ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 4:44 pm

BOC Team01 เขียน:ได้ครับ
เพราะได้รับผล ability มาอีกทีให้สั่งตีข้ามไลน์ได้

1 Felasia Wyvern Dragoonรวมร่างกับ N Wyvern โดนแปะ Felasia Wyvern Dragoon ก็ตีข้ามไลน์ไม่ได้ใช่ไหม
2 กรณี shin the leafland brigand มี bandit ใบอื่นในสนาม โดน แปะ จะตีข้ามไลน์ได้ไหม
3 อบิลิตี้การตีข้ามไลน์แบบไหนที่ยกเลิกไม่ได้ ที่ต้องทำให้สูญเสียอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 8:19 pm

prodigy เขียน:
BOC Team01 เขียน:ได้ครับ
เพราะได้รับผล ability มาอีกทีให้สั่งตีข้ามไลน์ได้

1 Felasia Wyvern Dragoonรวมร่างกับ N Wyvern โดนแปะ Felasia Wyvern Dragoon ก็ตีข้ามไลน์ไม่ได้ใช่ไหม
2 กรณี shin the leafland brigand มี bandit ใบอื่นในสนาม โดน แปะ จะตีข้ามไลน์ได้ไหม
3 อบิลิตี้การตีข้ามไลน์แบบไหนที่ยกเลิกไม่ได้ ที่ต้องทำให้สูญเสียอย่างเดียว

มาเละตอบด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 8:43 pm

1. โดนแปะอะไรนะครับ ::022::

2. โดนแปะอะไรนะครับ ::022::

3. ตีข้ามไลน์จากผลของตัวเองครับ ไม่ได้รับผลจากใบอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 12:02 am

แปะ back to origin ครับ
1 Felasia Wyvern Dragoonรวมร่างกับ N Wyvern โดนแปะ Felasia Wyvern Dragoon ก็ตีข้ามไลน์ไม่ได้ใช่ไหม
2 กรณี shin the leafland brigand มี bandit ใบอื่นในสนาม โดน แปะ จะตีข้ามไลน์ได้ไหม
3 Felasia Wyvern Dragoonรวมร่างกับ N Wyvern แล้วตีข้ามไลน์ได้นี่ เป็นอบิลิตี้ จากผลของตัวเองหรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 7:39 pm

ตีข้ามไลน์ได้หมดครับ กรณีพวกนั้นต้องใช้สูญเสีย ability แก้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 2:45 pm

สรุปความหมายคำที่บ่งบอกว่าเป็นผู้เล่นกระทำหรือ Seal กระทำ
เรา . . . หมายความว่า เป็นผู้เล่นกระทำยกเลิกไม่ได้ แต่ป้องกันได้
เรานำ . . . หมายความว่า เป็นผู้เล่นกระทำยกเลิกไม่ได้ แต่ป้องกันได้
สามารถ . . . หมายความว่า เจ้าของการ์ดเลือกแต่ว่า เป็น Seal กระทำยกเลิกได้ และป้องกันได้
เราสามารถ . . . หมายความว่า เป็นผู้เล่นกระทำยกเลิกไม่ได้ แต่ป้องกันได้
เราสามารถให้ [S] ทำให้ . . . หมายความว่า เจ้าของการ์ดเลือกแต่ว่า เป็น Seal กระทำยกเลิกได้ และป้องกันได้



::022::
ผมเคยอ่านบทความนี้มานะครับแล้วก็เลยงงๆกับการ์ดใบนี้ว่าจิงๆแล้วมันควรยกเลิกอบิลิตี้ได้ไม่ใช้เหรอครับ

ถ้ามันไม่ได้จิงๆช่วยตอบให้พอเข้าใจหน่อยครับ

1.ตกลงการตีข้ามlineนั้นแปะมิสติกยกเลิกได้หรือไม่ได้อ่ะครับงงแล้วอ่ะขอแบบเข้าใจง่ายๆหน่อยมือใหม่งงแลว้ว
ปล.มิสติกเช่น back to origin
2.มันมีการตีข้ามlineกี่แบบ เช่น แบบที่ยกเลิกได้และยกเลิกไม่ได้อะไรประมาณนี้อ่ะครับยังงงอ่ะครับผม

::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Felasia Wyvern Dragoon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 06, 2010 10:03 pm

ให้จำเข้าใจง่ายๆ นะครับ ว่าการโจมตีพิเศษ อันได้แก่ ตีข้ามไลน์ ตีจาก Df line ตีตัวรอง และตีด้วยค่า Df พวกนี้ หากเป็นการทำให้ตีแบบพิเศษได้ด้วยตัวเอง จะต้องใช้การสูญเสีย ability เท่านั้นครับ

เพราะเป็น ability ให้ผู้เล่นสั่งใบนั้นตีแบบพิเศษได้

ลองอ่าน
viewtopic.php?f=10&t=1333#p16181
ประกอบความเข้าใจดูได้นะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน