Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องนินจาครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 9:13 am

1.Kurenai,the Elite Assassin (crimson sakura 30)
-ขอถามว่า ability ที่บอกว่าสามารถโจมตีsealใบใดก็ได้ที่มี mp ค่าร่ายน้อยกว่า[s]ในสนามฝ่ายผู้เล่นใดก็ได้ sealใบใดก็ได้ในที่นี้รวมsealใบรองรวมร่างด้วยรึเปล่าครับ

2.Ryusuke Anatora(crimson sakura 13)
2.1ถามว่า ถ้าเราทำการprogressแล้วเราจะก็อป ability ได้ 1 turn แล้วถ้าเราก็อป ability "vanish 2 turn" ผลจะเป็นยังไงครับ(เพราะในสกิลบอกว่าจะได้รับ ability แค่1 turn
2.2แล้วถ้า[s]ก็อปability vanish แล้ว[s]กลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง จะเสียability ในช่อง progress หรือไม่

3.Kirin Miko Shiroi มีability ยกเลิกskill และcurse ถ้าตัวนี้โดนskillที่ทำให้ติด curse แต่อีกฝ่ายมีabilityที่ทำให้เราไม่สามารถยกเลิกskillได้ เราจะติดcurse(เราไม่สามารถยกเลิกskillได้อยู่แล้ว แต่เรายังมีability ยกเลิกcurseอยู่....)

4.Kuro Kame Daimyou's Adjutant Ninja(crimson sakura 69) ตัวนี้สามารถก็อปat,df,spได้
4.1at,df,spที่เราเลียนแบบจะเป็นat,df,spปกติของsealนั้นหรือเป็นค่าพลังในตอนนั้นเลย
4.2ถ้าเราเลียนแบบแล้วเราจะได้+ค่าพลังจากผลต่างหรือไม่(เช่นผลของTengu,ฯลฯ)
4.3ถ้าในข้อ4.2ได้+แล้วถ้าอีกฝ่ายมีผลที่+เช่นกันจะเป็นอย่างไร
*ขออภัยที่ถามเยอะนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 6:16 pm

รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับ ::006:: สงสัยมานานแล้ว? ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 1:53 am

1. ไม่รวมครับ ตีใบรองไม่ได้

2.1 ก็จะออกจากเกมโดยไม่ได้กลับเข้ามาในสนามครับ เพราะเมื่อออกจากเกม vanish จะหายไป จึงไม่มีตัวทำให้กลับเข้ามาครับ

3. ยกเลิก curse นั้นไม่ได้ครับ

4.1 เป็นค่าพลังในตอนนั้นเลยครับ

4.2 ได้บวกด้วยครับ

4.3 เราจะได้ copy ค่าที่บวกสำเร็จไปแล้ว มาอยู่แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 04, 2010 7:09 pm

Utada Fujitori
รูปภาพ
skill ของตัวนี้จะใช้ได้รึเปล่า ถ้า seal ตัวที่เป็นเป้าหมายของ skill กำลังต่อสู้
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 1:41 pm

ต้องใช้ตอนกำลังโจมตี ก่อนจะต่อสู้ครับ
ถ้ากำลังสั่งโจมตีอยู่ก็ใช้ได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 11:23 am

ถ้า Ninja ที่ติด Curse แล้ว Vanish ไปยัง Remove Zone
-อยากทราบว่า Curse ที่ติดยังคงมีผลอยู่หรือไม่
-และถ้ามีผลอยู่ ขอถามอีกว่าการนับ Turn ของ Curse จะนับต่อไปหรือไม่(ถ้าSeal ที่ติด Curse อยู่ใน Remove Zone)
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 3:02 pm

หายครับ
effect ทุกอบ่างจะเจอล้างหายหมดครับ เวลาไป remove zone ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 17, 2010 7:53 pm

รูปภาพ
1.ถ้า makoto sentsu โดนฝ่ายตรงข้ามใช้ Ordonus, the Spear of Order ให้ยกเลิก ability ขอถามว่า เมื่อผลของ Ordonus หมดไป ability ในช่องprogress ของ makoto จะยังคงอยู่หรือไม่?
2.ถ้า makoto sentsu โจมตีแล้วสั่งเทียบ df ตัวอีกฝ่าย ถ้าอีกฝ่ายต้องการยกเลิกผลability ในการเทียบ df อีกฝ่ายจะต้องทำให้ตัวใดยกเลิก ability ระหว่าง makoto sentsu และ seal ที่ถูกโจมตี?
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 19, 2010 9:33 am

1. ยังคงอยู่ครับ

2. ใช้การยกเลิกไม่ได้ครับ ต้องใช้การสูญเสีย
คือทำให้ makoto sentsu สูญเสีย ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 4:00 pm

Smoke Bomb
รูปภาพ

อยากทราบว่า...text ที่ว่า ตราบเท่าที่มี Smoke Bomb ใบอื่นอยู่ใน Shrine เรา เมื่อ [Ninja] เข้ามาในสนามโดยผลของ Vanish เราสามารถนำ Smoke Bomb ขึ้นมือจาก Shrine ได้ (ถ้ามี Smoke Bomb ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Shrine เราเลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)

มันหมายความว่ายังไงเหรอครับ คือต้องมี Smoke Bomb 2 ใบใน Shrine หรือว่าอะไร? ยังไง?
รบกวนช่วยอธิบายหรือช่วยยกตัวอย่างด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถามเรื่องนินจาครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 5:16 pm

ต้องมี smoke bomb อยู่ 2 ใบใน shrine ก่อน
แล้วพอนินจาเข้ามาจากผล Vanish จะเอาขึ้นมือได้ 1 ใบครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน