Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:28 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller แยกๆรวมๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย Pringa เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:25 am

ถ้าเราสั่งsealเรารวมร่างเเล้วเเยกร่างใหม่ได้ไหม

ถ้าเราสั่งsealเราเเยกร่างเเล้วรวมร่างใหม่ได้ไหม

ถ้าเราเเยกร่างจากsealที่รวมร่างเเล้ว seal รองถือว่ากำหนดไลน์ใหม่ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:42 am

ไม่ได้ครับ

ได้ครับ

ไม่ถือว่ากำหนด line ครับ / สามารถกำหนด line ให้ใบรองได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย Pringa เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 11:30 am

เเ้ล้วถ้าsealรองนั้นอยู่DFไลน์เเล้วจะให้ไปที่DFไลน์อีกรอบก็ต้องย้ายไปATก่อนอ่ะจิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 1:36 pm

ใช่จ้า ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย Pringa เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 9:48 pm

เเล้วถ้าเอาตัวนั้นไปATไลน์เเล้วfreeze จะถือว่ากำหนดไปDF ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 1:02 am

Pringa เขียน:เเล้วถ้าเอาตัวนั้นไปATไลน์เเล้วfreeze จะถือว่ากำหนดไปDF ไหม


คล้าย ๆ จะถามเกี่ยวกับความสามารถพวก Fairy อย่างเช่น TTT เลยแฮะ (ฮา ฮา) ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: แยกๆรวมๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 2:29 pm

ไม่ถือว่าถูกกำหนด line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน