Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:41 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 7:54 pm

การนำซีลขึ้นมือ ถือว่าเป็นการนำซีลออกจากเกมหรือเปล่าครับ

ขอบคุณมากครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 8:43 pm

ไม่เป็นครับ
ออกจากเกมคือไป remove zone ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 26, 2010 6:52 pm

ขอบคุณสำหรับคำถามแรกครับ
มีคำถามอีกข้อนึงครับ
ผู้เล่น A : ประกาศ Ilma, The Princess of Felasia โจมตี โดยยังไม่ยกซีลขึ้นมือ
ผู้เล่น B : ร่าย Andromeda ใส่ Ilma, The Princess of Felasia

คำถาม "ปุจฉา!"

ผมจะใช้อบิลิตี้ของ Ilma, The Princess of Felasia ยก Tenrai Nekomata ขึ้นมือเพื่อมูฟ Andromeda ไ้ด้หรือปล่้าวครับ

หรือว่า ผมจะต้องยก ซีล ขึ้นมือก่อน ที่ผู้เล่น B จะแก้มาครับ

Text ของ Ilma, the Princess of Felasia ครับ
เมื่อ Ilma, the Princess of Felasia โจมตี เราสามารถนำ [Light] ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้น Seal ที่ถูก Ilma, the Princess of Felasia โจมตี ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Ilma, the Princess of Felasia 1 Turn (1 / Turn)

ขอบคุณครับ

ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 26, 2010 7:01 pm

Ilma, The princess of Felasia มันมีอบิลิตี้คล้ายๆกะของ Pesadillos, the Nightmare Centaur

ไว้รอยิงมิสฝ่ายตรงข้ามอะครับ เรยอยากรู้ว่าเราตีไปแล้วรอเขาแก้แล้วค่อยยกได้รึปล่าวนะครับ

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ จันทร์ ก.ค. 26, 2010 8:55 pm

ขอโทดครับ กดผิด ไปกด อ้างอิง

คือจะถามเพิ่มอะครับว่า

ถ้าผู้เล่น B ร่าย Yin มาแทน เราจะยังใช้ อบิลิตี้ของ Ilma, The Princess of Felasia ยก Tenrai Nekomata ได้รึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 2:24 pm

สิรวิชญ์ เขียน:ขอบคุณสำหรับคำถามแรกครับ
มีคำถามอีกข้อนึงครับ
ผู้เล่น A : ประกาศ Ilma, The Princess of Felasia โจมตี โดยยังไม่ยกซีลขึ้นมือ
ผู้เล่น B : ร่าย Andromeda ใส่ Ilma, The Princess of Felasia

คำถาม "ปุจฉา!"

ผมจะใช้อบิลิตี้ของ Ilma, The Princess of Felasia ยก Tenrai Nekomata ขึ้นมือเพื่อมูฟ Andromeda ไ้ด้หรือปล่้าวครับ

หรือว่า ผมจะต้องยก ซีล ขึ้นมือก่อน ที่ผู้เล่น B จะแก้มาครับ

Text ของ Ilma, the Princess of Felasia ครับ
เมื่อ Ilma, the Princess of Felasia โจมตี เราสามารถนำ [Light] ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้น Seal ที่ถูก Ilma, the Princess of Felasia โจมตี ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Ilma, the Princess of Felasia 1 Turn (1 / Turn)

ขอบคุณครับ



ability ของ Ilma ทำงานหลัง interfere step ของการโจมตีครับ
ดังนั้นถ้าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย ability ไป ability ของ Ilma ก็จะไม่ทำงานครับ

สิรวิชญ์ เขียน:Ilma, The princess of Felasia มันมีอบิลิตี้คล้ายๆกะของ Pesadillos, the Nightmare Centaur

ไว้รอยิงมิสฝ่ายตรงข้ามอะครับ เรยอยากรู้ว่าเราตีไปแล้วรอเขาแก้แล้วค่อยยกได้รึปล่าวนะครับ

ขอบคุณครับ ::022::


ที่จริงช่วงประกาศโจมตีนั้นต้องประกาศเลยนะครับว่าจะยกการ์ดใบไหน
ถ้าเป็นใบที่ทำลาย mystic แบบนี้ ฝ่ายตรงข้ามอาจจะรอให้เรายกก่อน
แล้วค่อยแก้ก็ได้ เพราะเมื่อการ์ดกลับขึ้นมือ
จะเกิด interfere step ของการขึ้นมืออีก
ทำให้ร่ายการ์ดได้เพิ่มได้อีกในช่วงนี้ครับ

สิรวิชญ์ เขียน:ขอโทดครับ กดผิด ไปกด อ้างอิง

คือจะถามเพิ่มอะครับว่า

ถ้าผู้เล่น B ร่าย Yin มาแทน เราจะยังใช้ อบิลิตี้ของ Ilma, The Princess of Felasia ยก Tenrai Nekomata ได้รึเปล่า


ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ เสาร์ ก.ค. 31, 2010 1:06 pm

งั้นขอถามเรื่องของหน่อยครับ Tenrai Nekomata

โดยทั่วไปเมื่อเราสั่ง seal ที่มี ability เมื่อโจมตีให้โจมตี เราจะต้องเลือกเป้าหมายของ ability ก่อนที่ ability จะทำงานใช่ไหมครับ..ใช่ซินะ

แล้วในกรณีของ Tenrai Nekomata เมื่อโจมตี (เงื่อนไขในการทำงานถูกต้อง) เราจะต้องเลือกเป้าหมายให้กับ ability ทั้งของ True และ False ก่อน inf step ใช่ไหมครับ? (ถ้าไม่ใช่..ขอคำอธิบายด้วยครับ)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: คำถามเกี่ยวกับซีลขึ้นมือครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 01, 2010 2:36 pm

ต้องเลือกเป้าหมายให้กับ ability ทั้งของ True และ False ก่อน inf step ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเกี่ยวกับ Text Card ของ Ilma

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 8:37 pm

สมมุติว่า Subturn โจมตีของผม Ilma โจมตีสำเร็จ :

Text Card ของอิลม่าบอกว่า "ป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีจนจบ Subturn"

หมายความว่าเมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถระบุ เป้าหมายมาโจมตีที่ Ilma ได้ใช่หรือปล่าวครับ

หรือมันหมายความว่า ฝ่ายตรงข้ามสามารถระบุเป้าหมายการโจมตีไปที่ Ilma ได้แต่ Ilma ไม่ถูกทำลาย ครับ

เพราะผมเริ่มสงสัยระหว่าง "ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้" และ "ป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตี"

ซะแล้วและครับ ช่วยอธิบายให้หน่อยนะครับถ้า ฝ่ายตรงข้ามระบุเป้าหมายไปที่ Ilma ได้

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Text Card ของ Ilma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 4:58 pm

ระบุเป้าหมายการโจมตีไปที่ Ilma ได้แต่ Ilma ไม่ถูกทำลายครับ

เพราะ ability บอกว่าป้องการกันถูกทำลาย (ไม่ว่าจากการโจมตีหรือต่อสู้) ไม่ได้ป้องกันจากการโดนโจมตีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron