Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Question By ->MiTKunG<-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 7:38 pm

1.ถามว่า ถ้าในสนามมีพ่อกาเข้าซัมเทิร์นโจมตีเราทิ้งพ่อกาตัวที่ 2 เข้ามาเสร็จเราสามารถทิ้งอีกใบได้หรือไม่ครับโดยผลของพ่อกาตัวที่ 2

2.ถามว่า ถ้าในสนามมี Magnificent Superstar และ Musician Maiden ในสนามเรามี Seal ที่มี Ability Dance เมื่อเราสั่ง Dance เราให้ Abi ของ Superstar ทามงานให้ติดไดแมนชั่นเคิสแล้ว Musician Maiden รักษาเมื่อรักษาเสร็จเราสามารถ Dance ได้อีกหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 8:48 pm

1. Malcornix - ได้ครับ

2. พอหายจาก Dimensio จะได้กำหนด line ใหม่
แต่ไม่ทำให้เกิดการ dancing ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 01, 2010 6:09 pm

จากข้อ 1 ช่วยอธิบายทีนะครับใช่ที่เหมือนผมคิดรึป่าวว่า ตอนที่ทิ้งแล้วเข้ามายังอยู่ในเสต็ปของการเข้า Subturn อยูใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 01, 2010 7:31 pm

มี Queen Nerimor ในสนาม
ถามว่า
1.ถ้า Queen Nerimor ใช้สกิลโดย เลือกทำลายตัวเองแล้วทำลา่ยอีกฝ่ายผมของสกิลยังเกิดอยู่ไหมครับเพราะตัวนาริมอไม่ได้อยู่ในสนามแต่อยู่ใน Shrine แล้ว ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 10:46 am

1. skill ยังทำงานอยู่ครับ เพราะทำลายพร้อมกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 11:13 am

->MiTKunGZ<- เขียน:จากข้อ 1 ช่วยอธิบายทีนะครับใช่ที่เหมือนผมคิดรึป่าวว่า ตอนที่ทิ้งแล้วเข้ามายังอยู่ในเสต็ปของการเข้า Subturn อยูใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 8:50 pm

ถามต่ออีก
1.ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามบอกว่า ยกเลิก Freeze Curse แต่ฝั่งเราบอกไม่สามารถยกเลิก Curse ได้ถามว่าอีกฝ่ายจะยกเลิก Curse ไหมครับขอเหตุผลด้วยน่ะครับ

2.เหมือนข้อ 1 แต่เปลี่ยนจากคำว่า ไม่สามารถยกเลิก Curse เป็น Curse ที่เกิดจาก....ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 8:57 am

->MiTKunGZ<- เขียน:จากข้อ 1 ช่วยอธิบายทีนะครับใช่ที่เหมือนผมคิดรึป่าวว่า ตอนที่ทิ้งแล้วเข้ามายังอยู่ในเสต็ปของการเข้า Subturn อยูใช่ไหมครับ


ยังอยู่ในช่วง "เข้าสู่ Subturn โจมตี" ของเราอยู่ครับ จึงสั่งใช้ ability ของใบที่ 2 ได้อีกครับ

->MiTKunGZ<- เขียน:ถามต่ออีก
1.ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามบอกว่า ยกเลิก Freeze Curse แต่ฝั่งเราบอกไม่สามารถยกเลิก Curse ได้ถามว่าอีกฝ่ายจะยกเลิก Curse ไหมครับขอเหตุผลด้วยน่ะครับ

2.เหมือนข้อ 1 แต่เปลี่ยนจากคำว่า ไม่สามารถยกเลิก Curse เป็น Curse ที่เกิดจาก....ไม่สามารถถูกยกเลิกได้


1. ไม่ยกเลิกครับ เพราะเราถือว่าคำว่า "ไม่" ให้ผลเหนือกว่า

2. ตอบเหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 12:46 pm

BOC Team03 เขียน:
->MiTKunGZ<- เขียน:จากข้อ 1 ช่วยอธิบายทีนะครับใช่ที่เหมือนผมคิดรึป่าวว่า ตอนที่ทิ้งแล้วเข้ามายังอยู่ในเสต็ปของการเข้า Subturn อยูใช่ไหมครับ


ยังอยู่ในช่วง "เข้าสู่ Subturn โจมตี" ของเราอยู่ครับ จึงสั่งใช้ ability ของใบที่ 2 ได้อีกครับ

->MiTKunGZ<- เขียน:ถามต่ออีก
1.ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามบอกว่า ยกเลิก Freeze Curse แต่ฝั่งเราบอกไม่สามารถยกเลิก Curse ได้ถามว่าอีกฝ่ายจะยกเลิก Curse ไหมครับขอเหตุผลด้วยน่ะครับ

2.เหมือนข้อ 1 แต่เปลี่ยนจากคำว่า ไม่สามารถยกเลิก Curse เป็น Curse ที่เกิดจาก....ไม่สามารถถูกยกเลิกได้


1. ไม่ยกเลิกครับ เพราะเราถือว่าคำว่า "ไม่" ให้ผลเหนือกว่า

2. ตอบเหมือนกันครับ

ขอบคุณครับเพราะเมื่อวันผมไปเล่นที่ภิรมย์มีพี่คนนึงบอกว่าถ้าเรายกเลิก Curse แค่ผลอย่างเดวเช่น Freeze Curse จะไม่สามารถยกเลิกได้แถมพี่เขาไปถามคนอื่นมา ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 04, 2010 10:23 am

ถ้าเกิดเรามี เคียวฟุในสนามเราใช้สกิลของ เคียวฟุเรียก นางพญางูขาวมาและนางพญางูขาวใช้สกิลนำ N[Viper] 1 ใบที่ไม่ได้รวมร่าง ขึ้นมือแล้วจั่ว โดยนำ [s] ขึ้นมือ

ถามว่า
1.เมื่อนางพญางูขาวขึ้นมือแล้วผลของเคียวฟุจะหายไปหรือไม่โดยที่เมื่อ Vanish กลับมาจะนำ seal ที่เรียกมาเข้ากองการ์ด
2.ถ้าผลของข้อ 1 ไม่ทำงานแล้วถ้าเกิดเรานำนางพญางูขาวตัวที่ยกขึ้นมือเข้ามาในสนามผลของเคียวฟุยังจะส่งผลที่เมื่อ หายจาก Vanish กลับมาเอา Seal นั้นเข้ากองอยู่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 12:06 am

1. หายไปครับ เพราะถือว่าเป็น seal ใบใหม่แล้ว

2. ไม่ส่งผลแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 11, 2010 8:06 am

ถ้าเกิดเรามี เอเมอรอลกริฟฟินกับอควอมารีนกิฟฟินทีคอมกันอยู่
ถามว่า
1.เราสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใช่ไหมครับ
1.1.การโจมตีแล้วเลือกเปลี่ยนไลน์เป็นผลได้รับ Abi ของ อควอมารีนเราสามารถใช้ Andromeda เพื่อสูนเสีย เอบิได้ใช่ไหมครับ

2.เมื่อเราโจมตี 2 ครั้ง โจมตีครั้งแรกสำเร็จเราหา griffin ขึ้นมือ 1 ใบหรือว่า ต้องโจมตี 2 ครั้งให้จบก่อนแล้วค่อยหาครับ
2.1.ถ้าเกิดโจมตีครั้งแรกสำเร็จแล้วนำขึ้นมือก่อนแล้วค่อยโจมตีครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกนำ ไฮแลนด์ขึ้นมือ โจมตีครั้งที่ 2 เราแพ้แต่เราใช้สกิลของ highland โดดกันตายได้ไหมครับ

ขอถามตรงนี้เพิ่ม
รูปภาพ
ถ้าเกิดเราใช้ผ้าคลุมเรียกผ้าคลุมจากกองการ์ดเข้ามาในช่วงนี้ผ้าคลุมใบแรกจะตกชายหรือยังอยู่ในสนาม
1.ถ้าตก Shrine แล้วเราใช้ผลของผ้าคลุมที่เรียกมาจากกองการ์ดเพื่อเอาผ้าคลุมใบแรกเข้ามาได้ไหมครับ
1.1.ถ้าเกิดทำแบบนี้ได้ Seal นี้จะบวกแอทไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 11, 2010 8:49 pm

ถ้าหมายถึง Emerald Griffin General คอม Aquamarine Genral

1. ใช่ครับ

1.1 ใช้ได้ครับ เพราะอันนี้ตัว Aquamarine ทำให้ตัว Enerald GG ได้รับ ability มา
จึงทำให้สูญเสียได้ครับ


2. ได้หาตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ

2.1 ตอน interfere การโจมตีครั้งที่ 2 ได้ครับ






1. ยังอยู่ในสนามครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 6:44 pm

ถ้าเกิดเรามี Guardian Angel of Merrisia ที่คอมกับ Minion Angel of Merrisia โดย Minion Angel of Merrisia เป็น Seal ใบรอง
ถามว่า

1.อบิลีตี้ของ Guardian Angel of Merrisia จะทำงานไหมครับเพราะมี Divine เป็น Seal ใบรองแต่ในเอบิลีตี้บอกว่าต้องมีดินและ Minion Angel of Merrisia มี Shade of [Earth]

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 9:39 pm

ทำงานครับ ถือเป็นดินด้วย ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 18, 2010 8:07 am

ถ้าเกิดเรามี Guardian Angel of Merrisia และมี Minion ... merrisia ที่คอมกันอยู่โดยให้ Guardian เป็นซีลหลัก
ถามว่า
1.ถ้าเกิดอีกฝ่ายมี Eric เขาสั่งโจมตีใส่เราเราใช้สกิลชี้เขาเขาจะต้องตบเทียบ At แทนกันเทียบ Df ใช่ไหมครับ
2.ถ้าเกิดอีกฝ่ายมี Eric เขาสั่งโจมตีใส่เราเราใช้สกิลชี้เราเขาจะต้องตบเทียบ At หรือ DF ครับแล้วถ้าเกิดเราชี้ตัวเราแอทเราจาก 14 จะกลายเป็น 11 รึป่าวครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 19, 2010 1:15 pm

1. ไม่ครับ ยังเทียบกับ Df ของเราอยู่
เพราะ ability ของ Eric ทำงานให้ผู้เล่นสามารถเลือกเทียบค่าได้

2. ไม่ครับ ยังเทียบกับ Df ของเราอยู่ / เหลือ at 11 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:16 am

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ครับ ยังเทียบกับ Df ของเราอยู่
เพราะ ability ของ Eric ทำงานให้ผู้เล่นสามารถเลือกเทียบค่าได้

2. ไม่ครับ ยังเทียบกับ Df ของเราอยู่ / เหลือ at 11 ครับ

ทำไมข้อ 2 ถึงยังเทียบ Df ล่ะครับในเมื่อเรายกเลิกเอบิของแล้วขอเหตุผล?
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:44 am

เพราะ ability ของ Eric ทำงานให้ผู้เล่นสามารถเลือกเทียบค่าได้
การยกเลิก Ability ที่ Seal ใบใดๆ ก็ตาม ไม่มีผลอะไรกับ Ability ประเภทนี้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 12:53 pm

ถ้าเกิดเป็น minotaur ตัวใหม่ที่บอกเมื่อมันต่อสู้สามารถน้ำ monster ไฟ เวล 3 ลงมาจากมือจากนั้นบวกแอทปกติของ Seal นั้น 1 Turn (1/sub)
ถามว่า
เมื่อเขาตีเรามาเขาลากลงมาแล้วเขาบวกแอทเราใช้ Back to origin ใส่ Seal ที่ถูกโจมตีเพื่อให้ Seal ที่โจมตียกเลิก Skill และ Abi ของ Seal ทุกใบ
1.เขาจะแอทหายหรือแอทบวกเพิ่มครับ เพราะเอบิลีตี้นี้คล้ายๆอีริคเพราะเป็นการผู้เล่นสั่งเลือก Abi ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron