Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Agnus Dulia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ อังคาร ก.ค. 20, 2010 12:26 am

น่าจะมีผู้ถามแล้ว แต่ผมหาไม่เจอจริงๆ ขออภัยครับ

1. Agnus Duliaใช้สกิลบนมือ พอเข้ามา สามารถให้ตัว Agnus Dulia เปลี่ยนธาตุก่อน"จากนั้นสั่ง Agnus Dulia เปลี่ยน Line ให้กับ Seal 1 ใบที่มี Df น้อยกว่า Agnus Dulia" ได้หรือไม่ครับ (เลือกเปลี่ยนธาตุตัวเอง)

2.ถ้า lazal sea enchantress ใช้สกิลจากมือ แล้วไปเลือกSeal ที่โดนAndromedaแปะไว้ จะทำให้สกิลและแอปบิลีตี้กลับมาหรือไม่ (ถ้ากลับมาอธิบายด้วยครับ)

3. สกิลของ Undine (Deavas Avatar) "นำ Seal ที่มีค่าร่ายปกติ 4 เขามมาในสนาม จากกองการ์ด " สามารถ นำ Niranda Lake Spirit เข้ามาได้หรือไม่ (ถ้าไม่ได้ อธิบายด้วยครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ค. 20, 2010 12:53 pm

1. ได้ครับ

2. กลับมาครับ
และทำให้ andromeda หลุดไป เพราะผลขัดแย้งกันแล้วถือสิทธิ์ไม่เหนือวก่า

3. ได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย chids_za เมื่อ อังคาร ก.ค. 20, 2010 3:15 pm

ขอถามแทรกในกระทู้นะครับ

จากคำตอบข้อ 2

ถ้า Seal A ถูก Guidance of Innocence ทำให้ เสีย Ability แล้ว โดน Silent Protector แปะทีหลังโดยเลือก

- Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Silent Protector ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้

ถ้า Silent Protector ติดสำเร็จแล้วโดนยิง ผลของ Guidance of Innocence ก็จะถูกยกเลิกไปเหมือนกันใช่ป่าวคับ
chids_za
0
 
โพสต์: 224
Cash on hand: 850.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 21, 2010 5:10 pm

ผลของ Guidance of Innocence จะหายไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 22, 2010 7:35 pm

ถามต่อครับ

Maluceous ใช้สกิล sac Husam Azar โดยมี Farkassal ในสนาม

เมื่อ Husam Azar ตกไชน์ ใช้แอปของ Farkassal เรียก Husam Azar เข้ามาจากกองการ์ด แล้วใช้แอป Husam Azar เรียก Maluceous จากกองการ์ดอีกที

ถามว่าเราจะได้แยกร่างกี่ใบ และได้จั่วไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 8:16 pm

ได้แยกร่างสองใบครับ และได้จั่วด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 9:53 pm

ต่อครับ

1.Tiamat ใช้สกิลเปิดกองได้ Niranda Lake Spirit เราจะได้+/- AT เท่าไหร่ครับ(ขอเหตุผลด้วย)
2.Tiamat สามารถรวมร่างกับมืดและดากอนธาตุมืด ให้เป็นท่าAllได้หรือไม่
3.Niranda Lake Spirit แอปจะลบMPของ Undine,the Great Spirit of Water หรือไม่(เหตุผลด้วยนะครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 12:16 am

Red Devil จะใช้แอปบิลิตี้ "เมื่อเข้าสู่ซับเทรินโจมตี......." ไ้ด้หรือไม่ ถ้าในสนามเรา มีแต่ Evil
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:26 am

1. +/- 4 ครับ เพราะช่วงที่ skill เริ่มทำงาน Niranda Lake Spirit ยังอยู่ในกองการ์ด

2. ไม่ได้ครับ

3. ไม่ลดครับ เพราะไม่ใช่การ์ดที่ชื่อ Undine เฉยๆ

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 08, 2010 7:54 pm

"เมื่อ Marinus, Rune King of Annedisonge ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของผู้ควบคุม จากนั้น Marinus, Rune King of Annedisonge ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ Mystic Card นั้น 1 Turn จากนั้นผู้ควบคุมสามารถนำ Mystic Card นั้นขึ้นมือ หรือนำไปยัง Shrine หรือวางกลับบนกองการ์ดเดิมได้ "

1.ถ้านำขึ้นมือมี อินเทียเฟียต่อไหมครับ(ถ้ามีบอกชื่ออินเทเฟียด้วย)
2.ถ้าวางไว้เฉยๆ อินเทียเฟียต่อไหมครับ(ถ้ามีบอกชื่ออินเทเฟียด้วย)
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 5:08 pm

1. มีครับ interfere step ของการนำการ์ดขึ้นมือ

2. ไม่มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 9:56 pm

จากข้อหนึ่ง

สามารถใช้การ์ดใบนั้นได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 11:29 am

ในทางปฏิบัติ ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 8:48 pm

BOC Team01 เขียน:ในทางปฏิบัติ ได้ครับ


ขออภัยที่ถามไม่เคลีย

หมายถึงใช้ในอินเทอเฟียที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปอะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 10:45 pm

อะไรคือ interfere ที่เกิดขึ้นต่อไปหรือครับ งงนิด ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 10:51 pm

ก็หมายถึง
BOC Team03 เขียน:1. มีครับ interfere step ของการนำการ์ดขึ้นมือ

2. ไม่มีครับ


ใช้ในอินเทอเฟียนี้ได้ไหมครับ

แล้วก็ถามต่อครับ

1.สามารถร่าย Dinah ได้ไม๊ถ้าไม่มี PS ในสนาม
2.สามารถร่าย Werecat Bandit ได้ไม๊ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มี มิสติคบนมือ
3.สามารถร่าย Takaได้ม๊ ถ้าฝั่งตรงข้ามไม่มีการ์ดบนมือ
4.Takima ใช้สกิล ยกตัวเองขึ้นได้ไหม

อีกนิดครับ

สเตปการใช้ แอปของ Werecat Bandit อะครับคืออยากทราบว่า

เวลาเราสติล มันจะสติลมาก่อนพร้อมกัน สองใบเลยรึป่าวครับ แล้วค่อยเลือกให้ใบไหนเข้ารีมูฟโซน

หรือสติลเข้ารีมูฟโซนทีละใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 11:10 pm

ได้ครับ




1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ได้ครับ

4. ได้ครับ


พวก ability เมื่อเข้ามาในสนามไม่ต้องทำการตรวจสอบเงื่อนไขตอนร่าย แบบ skill หรือแบบ Mystic นะครับ



steal มา 2 ใบ กแล้วเข้า remove zone 2 ใบนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 11:19 pm

BOC Team01 เขียน:ได้ครับ




1. ได้ครับ

2. ได้ครับ ต้องสติลมิสติคการ์ดบนมือตัวเองไม๊ครับ หรือว่าไม่ได้สติลจากกอง

3. ได้ครับ

4. ได้ครับ


พวก ability เมื่อเข้ามาในสนามไม่ต้องทำการตรวจสอบเงื่อนไขตอนร่าย แบบ skill หรือแบบ Mystic นะครับ



steal มา 2 ใบ กแล้วเข้า remove zone 2 ใบนะครับ ผมอยากรู้ถึงความพร้อมกันอะครับ คือแบบว่าเวลาผมใช้สกิลนำเข้ามา ผมสติลการ์ดจากกองตัวเองก่อน แล้วโดนใช้อินเทอเฟียการ์ดเข้ารีมูฟโซน จนฝั่งตรงข้ามไม่มีมิสติคบ่อยๆ เลยอยากทราบว่าจะด้หยิบมาก่อนหนึ่งใบหรือม่แล้วค่อยเกิดอินเทอเฟีย ไม่ว่ากรณีจะเอาใบไหนเข้ารีมูฟโซนก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 7:08 am

ทำไมตอน Marinus ใช้ อบีลิตี้ เอาการ์ดขึ้นมือ ถึงสามารถใช้ การ์ดใบนั้นได้หรอครับ

ในขนาดที่ เอเมรัล กริฟฟิน กับ ชาแมน ใช้ไม่ได้อ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: Agnus Dulia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 10:47 pm

2. ต้อง steal มือตัวเองครับ

เปลี่ยน zone พร้อมกันทั้งสองใบครับ step การทำงานต่างๆ ก็ทำพร้อมกันทั้งสองใบครับ
ดังนั้นเมื่อเกิด interfere ขึ้น การ์ดทั้งสองใบก็อยู่ใน remove zone แล้ว

Tieria Erde เขียน:ทำไมตอน Marinus ใช้ อบีลิตี้ เอาการ์ดขึ้นมือ ถึงสามารถใช้ การ์ดใบนั้นได้หรอครับ

ในขนาดที่ เอเมรัล กริฟฟิน กับ ชาแมน ใช้ไม่ได้อ่ะครับ


การร่ายไม่ใช่การสั่งการครับ จึงไม่เกี่ยวกับข้อบังคับว่าห้ามสั่งการการ์ดที่กำลังเปลี่ยน zone
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 13 ท่าน