Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:31 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ก.ค. 21, 2010 11:14 pm

1. เมื่อผมสั่ง Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จ และผมเลือก Jumbo Bunyip เข้ามาในสนาม

อยากทราบว่า Ability ของ Jumbo Bunyip ที่ว่า
"เมื่อ [Water] และ/หรือ [Monster] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ Jumbo Bunyip At +2 / Infinity Turn และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของตนไปยัง Shrine (สนามเรา 2 [Up] Work 1)"
จะทำงานเลยหรือไม่ครับ

2. เมื่อมี seal ติด charm curse และผมนำ Delirious Succubus จากมือเข้ามาในสนาม อยากทราบว่า Ability ของ Delirious Succubus ที่ว่า "เมื่อ seal ติด charm แล้วจะ +at ให้กับ seal นั้นหรือ N[Succubus] "เกิดผลได้เลยรึเปล่าครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 22, 2010 3:30 pm

1. ทำงานครับ

2. ได้ครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 22, 2010 4:23 pm

ขอบคุณครับ ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 22, 2010 4:26 pm

อยากรู้เหตุผลอ่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 4:13 pm

->MiTKunGZ<- เขียน:อยากรู้เหตุผลอ่าครับ


เหตุผลข้อไหน อย่างไรครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 6:27 pm

BOC Team01 เขียน:
->MiTKunGZ<- เขียน:อยากรู้เหตุผลอ่าครับ


เหตุผลข้อไหน อย่างไรครับ ::022::

ทั้ง 2 ข้อครับใช่ที่ผมคิดป่าวครับว่า มันยังอยู่ในเสต็ปของเสต็ปนั้นเอบิจึงทำงานถูกไหมครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 8:38 pm

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย RaJiNaJa เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 23, 2010 11:38 pm

ถามแทรกหน่อยนะครับ

"เมื่อ [Water] และ/หรือ [Monster] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ Jumbo Bunyip At +2 / Infinity Turn และผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของตนไปยัง Shrine (สนามเรา 2 [Up] Work 1)"

แสดงว่า มีJumbo Bunyip 2ใบ ก็จะบวกใบเดียวใช่ไหมครับ(ตีขึ้นมือสำเร็จแล้ว)
ภาพประจำตัวสมาชิก
RaJiNaJa
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 50.00

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 24, 2010 2:09 pm

ใช่ครับ เฉพาะใบแรกที่มาก่อนครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย hilly เมื่อ เสาร์ ก.ค. 24, 2010 3:52 pm

ถ้า seal at+ infinety turn โดนสูญเสีย skill abi
อยากรู้ว่า at ที่ + จะหายไม
hilly
0
 
โพสต์: 105
Cash on hand: 50.00

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 10:41 am

ไม่หายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย ARCHI(R) เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 4:45 pm

การยกเลิกคือการยกเลิกผลใช่มั้ยครับ หาก seal โดนยกเลิก skill ก็หมายความว่า seal นั้นสามารถใช้ skillได้อยูํรึเปล่าครับ
ARCHI(R)
0
 
โพสต์: 538
Cash on hand: 2,350.00

Re: Lazal Wolf โจมตีขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 25, 2010 8:41 pm

ใช่ครับ
แค่ผล skill ที่โดนจะ โดนยกเลิกผลหายไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron