Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller cool moon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

cool moon

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พุธ ก.ค. 07, 2010 8:40 pm

1.ฝ่ายเรามีซีลA กับซีลB อยู่ at line 2 ตัว ฝ่ายตรงข้ามสั่งตีมาที่ซีล A เราใช้ cool moon ที่ซีล A
คำถาม
1.1 ตีตามซีล A ต่อที่ df line เเล้วเทียบ df
1.2 ตีซีล B

2.ซีลที่ติดฟีสเคิสสามารถรวมร่างเป็นซีลหลักได้มั้ย

3.ซีลที่ treetop tango fairy เลือกตีจาก df line ไป df line ถูกยกเลิกอบิของซีลทุกใบ หรือ treetop tango fairy ถูกสูญเสียอบิ
treetop tango fairy ต้องกำหนด line ใหม่มั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 07, 2010 9:03 pm

1. ตี seal B แทนครับ


2. ได้ครับ


3. ถ้าถูกยกเลิก ต้องกำพหนด line ใหม่ แล้วเลือกใบที่จะชี้ใหม่ครับ
แต่ถ้าสูญเสีย พอผลสูญเสียหาย ใบที่เลือกไว้แต่แรก ก็บินข้ามไลน์ได้ต่อครับ

::022::

ลองอ่าน BOC พร้อมภาพประกอบ ที่ stick ไว้ข้างบน ประกอบความเข้าใจได้นะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ เสาร์ ก.ค. 10, 2010 12:30 pm

เเล้วถ้า ฝ่ายเรามีซีลA กับซีลB อยู่ at line 2 ตัว ฝ่ายตรงข้ามสั่งตีมาที่ซีล A เราใช้ It's no Joke ใส่ซีลB เเล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ cool moonที่ซีล B ฝ่ายตรงข้ามจะตีตัวไหน
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 10, 2010 4:52 pm

ยังตามไปโจมตี B ต่อที่ df line ครับ
เพราะ It's no Joke ทำให้การ์ดข้ามช่วงตรวจสอบความถูกต้องมาด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 8:25 pm

BOC Team03 เขียน:ยังตามไปโจมตี B ต่อที่ df line ครับ
เพราะ It's no Joke ทำให้การ์ดข้ามช่วงตรวจสอบความถูกต้องมาด้วย

อย่างนี้ก้อแปะ hodini ใส่ซีลที่โจมตีเพื่อหยุดก้อไม่ได้ใช่มั้ย เพราะข้ามช่วงตรวจสอบความถูกต้องเเล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 9:47 pm

ถ้าแปะใน interfere การโจมตีก็ยังได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย kerros เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 8:34 pm

ถามด้วยครับ คือ prince calvin สั่งโจมตีเราร่าย cool moon โดยอบิลิตี้ ของ prince calvin แล้วถ้าซีลฝ่ายตรงข้าม มี2ใบ
คือ ซีล a ที่ at line และ ซีล b ที่ df line เราเอา cooloon แปะ ซีล a ที่ atline
ถามครับ
1. จะยังคงต้องไปตีซีลa ที่ dfline ใช่หรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย kerros เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:05 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 9:42 pm

ไม่ครับ
ตีที่ seal B แทนครับ เพราะต้องหาเป้าใหม่ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:02 pm

afline นี่อยู่ตรงไหนครับ

ระหว่าง AT Line กับ DF Line หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: cool moon

โพสต์โดย kerros เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:05 pm

ถ้าต้องหาเป้าหมายใหม่ คือใบไรก็ได้ที่ไม่ใช่ ซีล a ใช่มั้ยครับ แล้วอบิลลิตี้ ของ prince calvin จะทำงานอีกรอบหรือเปล่า เพราะหาเป้าหมายใหม่=โจมตีใหม่รึเปล่า
Amankris เขียน:afline นี่อยู่ตรงไหนครับ

ระหว่าง AT Line กับ DF Line หรือเปล่าครับ

เขียนผิดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:18 pm

ตี seal อื่นใน at line แทน ใช่ครับ
ไม่ทำงานอีกรอบแล้วครบ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:25 pm

kerros เขียน:ถามด้วยครับ คือ prince calvin สั่งโจมตีเราร่าย cool moon โดยอบิลิตี้ ของ prince calvin แล้วถ้าซีลฝ่ายตรงข้าม มี2ใบ
คือ ซีล a ที่ at line และ ซีล b ที่ df line เราเอา cooloon แปะ ซีล a ที่ atline
ถามครับ
1. จะยังคงต้องไปตีซีลa ที่ dfline ใช่หรือไม่


ข้อนี้น่าจะตอบว่าใช่นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:32 pm

เพราะ ability ทำงานเมื่อโจมตีครับ เลยมีการเปลี่ยน หาเป้าใหม่ได้
ไม่ใช่ตอนต่อสู้ ที่ไม่มีการตรวจสอบเป้าหมายแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:50 pm

BOC Team01 เขียน:เพราะ ability ทำงานเมื่อโจมตีครับ เลยมีการเปลี่ยน หาเป้าใหม่ได้
ไม่ใช่ตอนต่อสู้ ที่ไม่มีการตรวจสอบเป้าหมายแล้ว


ซีล A มีเงื่อนไขในการถูกโจมตีครบ หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 16, 2010 12:26 am

Calvin โจมตีข้ามไลน์ไปไม่ได้ เลยต้องหาเป้าใหม่ ซึ่งก็ไปตีใบอื่นแทน เหมือนพวกเมื่อโจมตีเค้าติด freeze แลครับ หาเป้าใหม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cool moon

โพสต์โดย Amankris เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 16, 2010 2:02 am

แต่ Seal B ก็อยู่ DF Line ไม่ใช่หรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: cool moon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 16, 2010 10:41 am

ถ้า seal B อยู่ Df line ด้วย แล้วไม่มี seal อื่นที่ at line
ก็ตามไปตี seal A ที่ Df line ครับ

เผอิญคำถามข้างต้นแรกที่ย้อนไปดูเลย เห็นทั้ง A และ B อยู่ At line ด้วยกันทั้งคู่
เลยเข้าใจว่าจะถามว่าจะตี freeze แล้วต้องเปลี่ยนไปตีใบอื่น at line ไหม ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน