Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:12 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง charm + name+david

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง charm + name+david

โพสต์โดย MIND เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 8:45 pm

>seal ที่โดน ชามอยุ่ในท่าออล จะโจมตีได้หรือไม่

>Fenrir
เมื่อเข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง N> wolf และ/หรือ น้ำ 1ใบในมือเรา จากนั้นนำ monster ธาตุน้ำ ที่มีlv1 และ/หรือ
seal N> wolf ที่มี lv ไม่เกิน 2 1 ใบจากกองการ์ด เราเข้ามาในสนาม

Fenrir สามารถ หา N> werewolf lv ไม่เกิน 2 เข้ามาในสนามได้หรือไม่

> -seal A เป็นฝ่ายเรา

ซับเทิร์นฝ่ายตรงข้าม seal A โดนฝ่ายตรงข้างใช้ skill ของ seal ทำให้ติด freeze curse 1เทิร์น และ ability ทำให้ติด stone curse 1 เทิร์น และทำให้เป็น inactive 2 เทิร์น(จากability)
ต่อมาซับเรา เราใช้สกิลของ David กระโดดลงมาเลือก seal A ยกเลิกcurseที่เกิดจาก skill และ abililtyที่ติด curse จะ โดนยกเลิกหรือเปล่า และseal A จะเป็น active seal หรือเปล่า ?
MIND
0
 
โพสต์: 369
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเรื่อง charm + name

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 14, 2010 9:46 pm

โจมตีได้ครับ และโดน seal ฝ่ายเค้าทั้งหมดและโดนตัวที่ตี all ด้วย


ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง charm + name+david

โพสต์โดย MIND เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 5:01 pm

เรื่องของ seal A อะครับ
MIND
0
 
โพสต์: 369
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเรื่อง charm + name+david

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 5:19 pm

Curse ทั้งสองชนิดจะถูกยกเลิกไปครับ พร้อมกับ effect ที่ทำให้เป็น inactive seal ด้วย
แต่ A จะไม่กลายเป็น Active Seal ทันที ต้องรอให้จบ turn ก่อนจึงจะกลายเป็น Active Seal ได้ตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน