Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:37 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Nissa, the Dark Cloud Witch

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Nissa, the Dark Cloud Witch

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ก.ค. 13, 2010 10:11 am

Nissa, the Dark Cloud Witch
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+N[Witch] Dark Cloud At 12 Sp 5 Mp 3
+N[Witch][Wind] Catastrophic Cascade At 10 (All) Mp 5
Skill:
นำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นนำ N[Witch] และ/หรือ Abraxas 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine (Mp 3)
Ability:
เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Witch] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv ไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่ถูกนำเข้ามายังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas โจมตี เราสามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้าเป็น N[Witch] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่วางกลับบนกองการ์ดเดิม
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 59

1.กรณีนี้เมื่อร่ายNissa, the Dark Cloud Witchใบนี้ผมจะได้รับอบิลิตี้นี้ทันทีไหมครับ(ในสนามไม่มีsealใดๆเลย)
2.ถ้าเรามีN[Witch] ที่มี Lv 3 อยู่ในสนามก่อนแล้วจึงร่ายNissaเข้ามาทีหลังผมจะได้รับอบิลิตี้นี้ไหมครับ
(จากผมหมายถึงใบที่อยู่ก่อนอยู่แล้วในสนามนะครับ)ถ้าได้ผมจะได้รับอบิลิตี้ทั้ง2ครั้งหรือเปล่า
3.ถ้าข้อ1ได้ เมื่อผมร่ายNissa, the Dark Cloud Witchใบนี้ผมจะได้รับอบิลิตี้นี้
แล้วผมร่ายมีN[Witch] ที่มี Lv 3เข้ามาในสนามอีกแล้วผมจะได้รับอบิลิตี้นี้อีกครั้งไหมครับ
4.ถ้าอยู่ในสนามก่อนนานแล้วจะถือว่าเข้ามาในสนามไหมครับ
5.เมื่อเข้ามาในสนามหมายถึง..
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Nissa, the Dark Cloud Witch

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 13, 2010 10:53 am

1. ใช้ได้ครับ

2. ไม่ครับ ถ้าจะใช้ ability นี้สองครั้ง ต้องร่าย Nissa เข้ามาในสนามก่อน แล้วค่อยร่าย N[Witch] ที่มี Lv 3 ใบนั้น

3. ability ทำงานสองครั้งครับ

4. ไม่ถือว่า เข้ามาในสนามครับ

5. เป็นช่วงหนึ่งในขั้นตอนการร่ายการ์ด หรือขั้นตอนการเข้ามาในสนามของการ์ดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน