Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ์ดสั่งการจ่ายmp

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ์ดสั่งการจ่ายmp

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 6:22 am

1.กรณีที่การ์ดสั่งการให้เราร่ายsealจากกองนั้นกองนี้ หรือในมืออะไรประมาณนี้ครับ หรือบางครั้งสั่งตี
อยากรู้ว่าเราจะรู้ได้งัยครับว่าเราต้องจ่ายค่าร่ายหรือเปล่า
ปล.ผมเห็น บางใบระบุชัดเจนว่าต้องจ่าย บางใบก็ระบุชัดเจนว่าไม่ต้องจ่าย แต่บางใบไม่ระบุอะไรเลย
เชน จากนั้นร่ายseal1ใบในมือ ประมาณนี้อ่ะครับ แบบนี้ต้องจ่ายไหมครับ
แก้ไขล่าสุดโดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 06, 2010 2:11 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: การ์ดสั่งการ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 11:07 am

1. Skill นั้น ถ้าเป็นการสั่งการต่อ จะไม่ต้องจ่าย Mp ทุกกรณีครับ ยกเว้นกรณีที่ text บอกให้จ่ายด้วย

อย่าง Seal บางใบมี "จากนั้นสั่ง [S] โจมตี" แบบนี้ไม่ต้องจ่ายครับ
Yamata no Orochi
Sacrifice Seal X ใบจากนั้น Yamata no Orochi สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line 1 Turn จากนั้นสั่ง Yamata no Orochi โจมตี X ครั้ง เมื่อ Yamata no Orochi รวมร่างกับ [Dragon] (Mp 2)

บางใบบังคับจ่าย ก็ต้องจ่าย
Farkassal, Leafland Pyromancer
Sacrifice [Fire] 1 ใบ; Seal 1 ใบยกเลิก Ability ของ Seal ที่ไม่ได้ชื่อ Farkassal, Leafland Pyromancer 1 Turn จากนั้นสั่ง Farkassal, Leafland Pyromancer โจมตีโดยต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย (At Line) (Mp 0)

แต่ถ้าไม่ใช่การสั่งการต่อ ต้องจ่ายครับ เว้นแต่ text บอกว่าไม่ต้องจ่าย

Wind Summoning Enchanter
ผู้ใช้ Skill ร่าย [Wind] 1 ใบในมือ (Inf) (Mp 0)

สำหรับ Ability นั้นไม่ถือว่าเป็นการสั่งการเลย จึงต้องจ่ายทุกกรณี เว้นแต่ text บอกว่าไม่ต้องจ่าย

Wonderful Bag
ร่าย Mystic Card ที่เป็น Interfere 1 ใบใน Shrine เรา เมื่อ Mystic Card นั้นออกจากสนาม เรานำ Mystic Card นั้นออกจากเกม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ดสั่งการ

โพสต์โดย pongpong เมื่อ พุธ ก.ค. 07, 2010 1:09 am

"ผู้เล่นทุกคนสามารถร่าย Mystic Card ชนิด [PA] 1 ใบที่มี Mp ค่าร่าย 1 จากกอง Mystic Card ของตนได้"

ต้องจ่ายค่าร่ายไหมคับ
pongpong
0
 
โพสต์: 112
Cash on hand: 50.00

Re: การ์ดสั่งการ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 07, 2010 8:11 pm

จ่ายครับผม ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ์ดสั่งการ

โพสต์โดย hertiyuta เมื่อ จันทร์ ก.ค. 12, 2010 9:43 am

แล้วอย่าง Nike ที่มี ability "เราร่ายการ์ด 1 ใบในมือ" ต้องจ่าย mp ไหมครับ
::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hertiyuta
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ซักแห่งในป่าดงพงไพร...ถ้าอยากรู้..ก็...

Re: การ์ดสั่งการ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 12, 2010 5:02 pm

จ่ายครับผม ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron