Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Izanami, the Goddess of Death

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Leonine เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 04, 2010 11:41 pm

1. ถ้าระหว่างที่ต่อสู้ Izanami นำ seal จากกองลง shrine แล้ว แต่ในจังหวะ interfere ตก shrine มีการ์ดที่ทำให้ Izanami เกิดสูญเสีย Ability 1 turn ไม่ทราบว่าเมื่อครบกำหนด 1 turn แล้วเราต้องนำ seal นั้นกลับเข้ากองหรือไม่

2. จากข้อ 1. Izanami จะ at+ 1 ด้วยหรือไม่
Leonine
0
 
โพสต์: 216
Cash on hand: 855.00

Re: Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 12:21 am

1. ต้องนำกลับกองด้วยครับ เพราะการนำกลับกองนั้นเป็นผลค้างที่ผู้เล่น เกิดผลไปแล้วตั้งแต่ตอนที่โม่ seal

2. ไม่ได้บวกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ ก.ค. 05, 2010 2:01 pm

BOC Team03 เขียน:1. ต้องนำกลับกองด้วยครับ เพราะการนำกลับกองนั้นเป็นผลค้างที่ผู้เล่น เกิดผลไปแล้วตั้งแต่ตอนที่โม่ seal


Ability ของ Izanami เป็นสองส่วนนะครับ

เกิด Interfere ก่อนส่วนที่สองจะทำงานหรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 10:42 am

ตามคำถามข้างต้น ก็หมายถึงการสูญเสียใน interfere ก่อนคำว่า "จากนั้น" ครับ

แต่คำว่า "จากนั้น" ของ Izanami ไม่เหมือนกับการ์ดใบอื่นๆ จะเรียกได้ว่าเป็นการใช้คำที่ผิดไปหน่อยก็ได้ เพราะดู ability แล้วคนเขียนไม่เจตนาให้ ability ถูกปล่อยออกมาทีละส่วน แต่ตั้งใจให้เกิดค้างที่ผู้เล่น

ตอบเหมือนเดิมนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Gep เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 9:40 pm

ถ้าล๊อคชายล่ะครับจะต้องเอาออกมั้ยเช่นใบนี้ครับ
รูปภาพ
Gep
0
 
โพสต์: 1
Cash on hand: 50.00

Re: Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ค. 06, 2010 10:08 pm

ability ขจะไม่ทำงานแต่แรกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน