Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเพิ่มครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 6:56 pm

PukPui Family

Ability :
เมื่อ [Earth] ฝ่ายเราต่อสู้ เราสามารถให้ PukPui Family ทำให้ Seal ที่ต่อสู้กับ [Earth] นั้นติด Stone Curse 1 Subturn ได้

ถามว่า ถ้าผมใช้ Seal ตีไปจะทำให้ Seal ของผมหยุดโจมตีจาก Ability ของ PukPui Family หรือไม่ และ เพราะอะไรครับ

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Fenrir เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 11:32 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: Ability เมื่อต่อสู้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 8:31 pm

ไม่หยุดตีครับ เพราะเกิดการต่อสู้ไปแล้วครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability เมื่อต่อสู้

โพสต์โดย RedharinG เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 2:07 pm

1.แล้วในกรณีที่เราให้ seal A ตีลง df line ใส่ตัวที่มี ability เมื่อต่อสู้ seal ที่ต่อสู้กับมัน ยกเลิก ability ของ seal ทุกใบที่ไม่ใช่มัน แบบนี้เรายังจะได้ตีต่อมั๊ยคะ? (seal A คือ แวมไพร์ซักใบที่คอมฯกับ minion vampire อยู่ค่ะ)

2.แล้วถ้าเป็น Seal A เหมือนเดิม ตีลง df ใส่ seal B แล้วฝ่ายตรงข้ามแปะ Back to origin(เลือก text :เมื่อ seal ที่ [s] ติดถูกโจมตี seal ที่โจมตี ยกเลิก skill และ ability ของการ์ดทุกมบที่ไม่ใช่ [s]) ให้ seal B เราจะตี seal B ต่อ? หรือต้องเด้งไปตีตัวที่อยู่ At ใบอื่นก่อน?

::011::
RedharinG
0
 
โพสต์: 1945
Cash on hand: 666.00

Re: Ability เมื่อต่อสู้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 7:34 pm

1. ยังโจมตีต่อครับ เพราะเมื่อถึงช่วงต่อสู้ก็จะเลยช่วงเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีมาแล้วครับ

2. ต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปโจมตีใบอื่นที่ at line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 11:35 pm

Ability Charging

Ensha, the Blackwood Brigand

Ability:
Charging 2

ถามว่า ได้รับ Charge ตอนไหน / ได้ทีละเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 04, 2010 7:12 pm

ได้ตอนเข้า subturn โจมตีเรา
ได้ทีละ 1 ครับ พอถึง 2 แล้วจะไม่ได้เพิ่มอีกจาก ability ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 7:23 pm

ยกเลิก Mystic Card นี่คือ Mystic Card ที่ติดไปจะหลุดออกใช่ป่ะครับ หรือ แค่ไม่ส่งผลแต่ติดอยู่

แล้วถ้าเป็นแบบนี้

สมมติสนามเรามี
Delta-D
Ability :
Delta-D ยกเลิก Curse และ Mystic Card

แล้วถ้าเราร่าย Mechanic Laboratory
Ability:
[Machine] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
[Scientist] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df +1 Sp +1

Delta-D จะได้ +AT จาก ability ของ Mechanic Laboratory หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 15, 2010 10:26 pm

ถ้าเป็น PS ก็หลุดเลยครับ

ถ้าไม่ใช่ PS ก็แค่ไม่ได้รับผลครับ

กรณีนั้น Delta-D ก็ไม่ได้รับผล
ไม่ได้ +At ครับ




::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 16, 2010 6:30 pm

Ancalagon, the Black Dragon Lord

Skill:
นำ Seal 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม; Ancalagon, the Black Dragon Lord +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn จากนั้นสั่ง Ancalagon, the Black Dragon Lord โจมตี เมื่อ Ancalagon, the Black Dragon Lord รวมร่าง (At Line) (Mp 4)

เป็นการสั่งโจมตีแบบปกติ หรือว่า ตี Seal ที่อยู่ใน DF Line ก็ได้ ถึงมี Seal ใน AT Line

ขอบคุณครับ
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 17, 2010 8:53 pm

โจมตีแบบปกติครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron