Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller รบกวนถามที่ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

รบกวนถามที่ครับ

โพสต์โดย -RiderKaiXa- เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 8:20 pm

1. กระผมโจมตี all ไปอ่าครับ เขาเอา it, no joke แปะ ตัวยืนเขา ที่At มากว่า ตัวที่ผมโจมตี all ไป ถามว่าเกิดไร ขึ้นต่อครับ

2.เมื้อseal ผม โจมตี ability บอกว่า seal 1ใบ เปลี่ยน line สมมมุติ ว่า seal ที่อยู่ (AT line)ตัวยืน ฝั่งตรงข้าม ยกเลิก
aility เราเปลี่ยน line เขาได้ไหมครับ ***** มาจาก griffin อ่าครับ ที่ ตบเปลี่ยน line


ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
-RiderKaiXa-
0
 
โพสต์: 1054
Cash on hand: 0.00

Re: รบกวนถามที่ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 04, 2010 7:17 pm

1. เค้าจะร่าย no joke ไม่ได้แต่แรกครับ
เพราะไม่มีอะไรให้ย้ายเลย


2. เปลี่ยนไม่ได้ครับ
เพราะเค้ายกเลิก ability เลยไม่โดนผลเปลี่ยน line ครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน