Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [Question!?]นกน้อยเจ้าบินมาเดียวดาย!? ~[KoNNoK]~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: [Question!?]มนต์ดำของจอมเวทย์สีดำ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 25, 2010 8:02 pm

ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]ยักษ์กล้ามโตเเละลูกเเก้วพลัง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 7:06 pm

รูปภาพ

รูปภาพ

1.ถ้า ซีล ที่มีอบิลิตี้ Charging X จำนวน Charging จะเท่ากับเเละไม่เกิน X ใช่รึเปล่า?

2.Charging เพิ่มได้โดยการเข้าเทิร์น เเล้ว ซีลที่ไม่มี Charging ล่ะ ต้องเพิ่มอย่างไร สกิลของใบอื่น หรือมีการ์ดโยนชาร์จได้?

3.Charging ถือเป็นอบิลิตี้รึเปล่าครับ?

ขอบพระคุณพี่ๆทีมงานสุดหล่อทุกคนนะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]ยักษ์กล้ามโตเเละลูกเเก้วพลัง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 8:51 pm

1. เรากำหนดว่า X เท่ากับเท่าไหร่ก็ได้ครับ แต่ไม่เกิน charge ที่เราต้องจ่าย ::022::

2. ต้องหาทางเพิ่มจากการได้มาด้วยวิธีอื่นๆ ครับ ::022::


3. เป็นจ้า

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]การนับไชร์น!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พุธ ก.ค. 28, 2010 9:58 am

รูปภาพ

Skill:
[Titan] 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป X Turn จากนั้น Seal นั้น At +X / 1 Turn (Inf) (Fixed Charge X) (Mp 2)
Ability:
Fixed Charging 3
เมื่อ Seal เข้ามาในสนาม Cogwheel Golem ป้องกันการโจมตีจาก Seal นั้นจนจบ Subturn
เมื่อ [Titan] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Cogwheel Golem ทำให้ Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn ได้ (3 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Rybiok EPA inc.

1.สามารเร่งตัวเองจากอบิลิตี้ได้ไหม?

2.ถ้ามี ไททันเข้ามาในสนาม เเล้ว Cogwheel Golem เร่ง ซีลนั้น ซีลนั้นจะได้ชาร์จไหม ถ้ามี Fixed Charging ...

ขอบพระคุณมากๆครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]การนับไชร์น!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย Griffin เมื่อ พุธ ก.ค. 28, 2010 10:00 am

ผมขอถามต่อนะครับเ seal ที่กำลังเข้ามาในสนามนี่ถือว่าอยู่ในสนามรึป่าวครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: [Question!?]ไททัน!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ค. 28, 2010 3:24 pm

1. เร่งตัวเองได้ครับ

2. ได้ครับ


ถือว่าอยู่ในสนามแล้วครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]ตุ๊กกา จักรสังหาร!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ จันทร์ ต.ค. 11, 2010 4:21 pm

รูปภาพ

1.จาก สกิลของ The Doll , Lost Magic ถ้าซีลที่มีเลเวลน้อยที่สุดมี เหมือนกันมากกว่า 1 ตัว เช่น ลูกกาเบอร์ 1-3 ใครจะเลือกครับว่าตัวไหน สูญเสียอบิลิตี้

2.สามารถใช้สกิลกับซีลที่กำลังร่ายได้ไหม?

ขอบพระคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]ตุ๊กกา จักรสังหาร!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 12, 2010 12:06 pm

1. ดูตัวที่ sp น้อยที่สุดครับ ถ้าเท่ากันอีก เราเลือกได้เลยครับว่าเอาใบไหน

2. ได้ครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เเพนด้า น่ารัก จริงหรือ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อังคาร ต.ค. 12, 2010 6:42 pm

ขอบคุณมากๆครับ

รูปภาพรูปภาพ

จากอบิลิตี้ เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นป้องกัน

ตราบเท่าที่มี Bamboo Forest Panda ในสนามและ/หรือเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ [S] เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถแสดง N[Panda] 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ ถ้าการ์ดนั้นมี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 นำเข้ามาในสนามแทน (สนามเรา 2 [Up] Work 1)


1.เมื่อเรามี Panda Fighter Cosplayerในสนาม มี Bamboo Forest Panda เป็นซิลใบรองร่วมร่าง เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นป้องกัน ถ้าเรามี Panda Fighter Cosplayer อยู่บนมือ เเล้วเราให้อบิลิตี้ของ Panda Fighter Cosplayer โดยให้เรียก Bamboo Forest Panda

1.1 จะได้เเถม Panda Fighter Cosplayer ไหม? เเล้วมีอินเตอร์เฟียร์ให้ขัดไหม?
1.2 เเล้ว Panda Fighter Cosplayer ตัวที่ได้เเถมมา อบิลิตี้เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นป้องกันจะทำงานไหม

ขอบพระคุณมากครับๆ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เเพนด้า น่ารัก จริงหรือ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 13, 2010 6:47 pm

1.1 ได้นำเข้ามาในสนามครับ / ไม่มีครับ และช่วงนี้เล่น interfere ไม่ได้อยู่แล้ว

1.2 ไม่ทำงานครับ เพราะเป็นแบบ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เเพนด้า น่ารัก จริงหรือ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พุธ ต.ค. 27, 2010 9:04 pm

ถามต่อนะครับ ::022::
รูปภาพ

1.ถ้าเราใช้สกิล เลือกลาก Refugium Peccatorum จากไชร์น ฝ่ายตรงข้าม จะเลือกแสดง Mystic Card ประเภท [Revelation] จากกองของใครครับฦ

2. ถ้าเปลี่ยนเป็น Zeus จะบวกตาม ซีลในสนามใครครับ?

3.กฏการเเพ้นอกจากไชร์นเต็มเเล้วมีอะไรบ้างครับ


ขอบพระคุณมากๆนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เเพนด้า น่ารัก จริงหรือ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 1:29 pm

1. ฝ่ายตรงข้ามจะเป็นคนเลือกว่าจะให้ ability ใดของ Refugium Peccatorum ให้ทำงานครับ และถ้าเลือกนำ [Revelation] จากกอง ก็จะเป็นกองของเขาครับ

2. สนามของฝ่ายตรงข้ามครับ เพราะเป็น Zeus ของฝ่ายตรงข้าม

3. ไม่สามารถจั่วการ์ดจากกองได้ก็จะแพ้ และอีกกรณี ถ้าไม่มี seal ในสนามในช่วงต้น subturn โจมตี จากนั้นถ้าจบ subturn โจมตีแล้วไม่มี seal ในสนามเลย ก็จะแพ้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เเพนด้า น่ารัก จริงหรือ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 7:24 pm

[+KONF.}//KoNNoK เขียน:ถามต่อนะครับ ::022::
รูปภาพ

1.ถ้าเราใช้สกิล เลือกลาก Refugium Peccatorum จากไชร์น ฝ่ายตรงข้าม จะเลือกแสดง Mystic Card ประเภท [Revelation] จากกองของใครครับฦ

2. ถ้าเปลี่ยนเป็น Zeus จะบวกตาม ซีลในสนามใครครับ?

3.กฏการเเพ้นอกจากไชร์นเต็มเเล้วมีอะไรบ้างครับ


ขอบพระคุณมากๆนะครับ ::006::


แล้ว Zeus ที่เรานำเข้ามา เราเป็นผู้เลือกเป้าหมาย รึป่าวครับ

สามารถ นำมาติดที่ Seal ฝ่ายเราได้มั้ยครับ
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 28, 2010 7:31 pm

ตอบพร้อมกับคำถามข้างบนเลยนะครับ

viewtopic.php?f=10&t=11721

1.ยังงงกับ กฎใหม่ ที่ถูกเเก้ไข ครับ คือเเก้ไข จากอะไร ไปเป็นอะไรเหรอครับ อ่านเเล้วยังงงๆอยู่ ขอให้ยกตัวอย่างด้วยนะครับ

2.trigger ability คืออะไรเหรอครับ? เช่นอะไรบ้าง?


3.จากอบิลิตี้เมื่อเข้ามาในสนามของ ใบนี้


Hell Hound Cerburus
ร่าย2 ตี2 เป็นมืด มอน/อีวิล เวล2
+มืด ตี10จ่าย2
+มืด มืด 8 ออล จ่าย4
อบิ ที่1 > เมื่อ S เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดงมืด 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง Divine มืด1ใบจากกองกาดเราแล้วนำขึ้นมือ ถ้าซีลนั้นมี N Deity สามารถร่ายซีลนั้นจากมือโดยจ่ายMPค่าร่าย 3

อบิที่2 > เมื่อ S ตกไชร์จากมือหรือจากกองโดย Divine มืดที่มีเวลตั้งแต่3ขึ้นไปในสนาม นำเข้ามาในสนามและเราจั่ว Mys 1ใบ

อบิีที่3 > มืดที่มี N Deity ทุกใบฝ่ายเรา ยก อบิ ของซีลฝ่ายตรงข้ามและ/หรืออยู่ในสภาพ เบิ้ลคอม (สนาม2/1)

อบิที่ 4 > เมื่อ มืด ที่มี N Deity ผ่ายเราใช้สกิลสำเร็จ เราจั่ว มิสติค 1 ใบ (สนาม2/1)

สกิล > นำ S ขึ้นมือจากสนาม : seal 1ใบ แยกการรวมร่าง เมื่อ S ไม่รวมร่่าง และมี N Deity ในสนาม INF(MP2)



ถ้าเราเริ่มก่อน เเล้ว ลง ใบบน ตรงอบิ ที่หนึ่ง เราสามารถจ่าย จ่ายMPค่าร่าย 3 เพื่อนำ N Deity ตามเงื่อนไขของการ์ดใบบนเข้ามาได้ไหมครับ? เเล้วอะไรบ้างในซับเทิร์นเเรกสุด ที่เราเริ่มก่อน ไม่สามารถ ทำได้


ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 2:06 pm

1. เข้าใจง่ายๆ ว่าพอความสามารถของ seal ทำงานแล้วปั้บ ระหว่างทำอยู่แม้จะถูกหยุดเปลี่ยนโซนอะไรไป ก็ให้ทำงานต่อจนจบเสร็จ

เช่น Wise Sphinx มี skill เก็บการืดในมือเข้ากองแล้วจั่วกันมาใหม่
แบบเดิมพอเก็บเข้ากองแล้วหาทางหยุด wise sphinx เอา wise spjinx ออกจากสนามไป
ความสามารถจะไม่ทำงานต่อ ทำให้อดจั่ว เกิด step "เก็บไม่ให้จั่ว" มาได้จนมันถูกริสติค

แต่ของใหม่ ต่อให้เจอหยุดกลางกลารทำงาน ก็ยังทำงานต่อจนจบอยู่ดี ได้จั่วครบอยู่ดีครับ ::022::




2. พวก ability ที่ทำงานในจังหวะนั้น 1 ครั้ง ไม่ได้ทำงานตลอดเวลา แบบ continuous

พวก trigger จะทำงานตามจังหวะนั้นตอนเงื่อนไขถูก เช่น เมื่อเข้ามาในสนาม เมื่อตก shrine และพวก "เมื่อ" ทั้งหลาย ทำงานเกิดผลและจบไป

ส่วนแบบ countinuous อีกแบบ ทำงานตลอดเวลา เช่น Seal เรา At +1 พวกนี้ ทำงานตลอดเวลา ครับ



3. ได้ครับ

ที่ทำใน subturn แรกคนเริ่มก่อนไม่ได้ คือการจ่าย Mp ทุกประเภท นอกจากการร่ายครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 10:31 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

1.ถ้าเรา ใช้การ์ด โม่เเล้วเจอ Revocation จะมีช่วงอินเตอร์เฟียสเต็ปการ์ดตกไชร์นไหมครับ? ::022::
2.ถ้ามีเรา สามารถใช้ Fallen Spell โม่ อนูบิส เเทรกก่อนตกไชร์นของ Revocation เพื่อให้ผลตกกองเกิดผล จากนั้นให้ผล ตกไชร์น Revocation เก็บอนูบิสได้ไหมครับ? ::022::
3.ถ้ามีอินเตอร์เฟียสเต็ปของการ์ดตกไชร์น เเละจากข้อสอง ถ้าไม่ได้ เเล้วถ้าเราโม่ การ์ดใบอื่นๆก่อนเจอ Revocation เราสามารถ เเทรก Fallen Spell โม่ อนูบิส ก่อนที่การ์ดที่จะโม่ โม่หมด(ถ้าใช้การ์ดโม่ สองใบ ตอนใบที่หนึ่งตกไชร์น เเทรกก่อน ที่จะเจอ Revocation ที่ให้เป็นใบที่สองจะตกไชร์น) สามารถทำได้ไหม?ครับ ::034::

Back to Origin เขียน:
[+KONF.}//KoNNoK เขียน:ถามต่อนะครับ ::022::
รูปภาพ

1.ถ้าเราใช้สกิล เลือกลาก Refugium Peccatorum จากไชร์น ฝ่ายตรงข้าม จะเลือกแสดง Mystic Card ประเภท [Revelation] จากกองของใครครับฦ

2. ถ้าเปลี่ยนเป็น Zeus จะบวกตาม ซีลในสนามใครครับ?

3.กฏการเเพ้นอกจากไชร์นเต็มเเล้วมีอะไรบ้างครับ


ขอบพระคุณมากๆนะครับ ::006::


แล้ว Zeus ที่เรานำเข้ามา เราเป็นผู้เลือกเป้าหมาย รึป่าวครับ

สามารถ นำมาติดที่ Seal ฝ่ายเราได้มั้ยครับ


ตอบอันนี้ด้วยนะครับ ::011::


ขอบพระคุณหลายๆครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 10:43 am

1. มีครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะก่อน interfere ของการตก shrine เราต้องเลือกเป้าหมายของ Revocation แล้ว

3. ไม่ได้ครับ เพราะโม่สองใบก็ลง shrine พร้อมกันสองใบ เกิด interfere ครั้งเดียว

เรื่อง zeus ฝ่ายตรงข้าม (เจ้าของ Zeus) เป็นคนเลือกเป้าหมายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 05, 2010 7:43 pm

รูปภาพ

Pyli Akyros
Revelation Mp 2 PA Infinity Turn
Shade of N[Porta]
»N[Hell] และ/หรือ N[Abyss] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2
»เมื่อ N[Pecca] และ/หรือ N[Akuma] ฝ่ายเราโจมตี Seal นั้น +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เลือก 1 อย่าง
-ร่ายการ์ด 1 ใบใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
-จ่าย Mp 1 จากนั้นเมื่อ [S] ตก Shrine เรานำ [S] ออกจากเกมและผู้เล่นทุกคนนำการ์ดไม่เกิน 5 ใบใน Shrine ตนออกจากเกม (เราเลือกเป้าหมายก่อนฝ่ายตรงข้าม และให้นำการ์ดเป้าหมายออกจากเกมพร้อมกัน)

1.จากอบิลิตี้สีเเดง มันทำงานตอนร่านสำเร็จ(เเละเข้ามาในสนามสำเร็จ)หรือร่าย(เเละเข้ามาในสนาม)ก็ร่ายได้เลยครับ?

รูปภาพ

2. ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ถูกนำขึ้นมือเข้ามาในสนาม
ค่าร่ายเท่ากันจะได้ไหมครับ?
เเล้วการ์ดที่เลือกจะนำเข้ามาในสนามจากมือ ถ้ามีอบิลิตี้ในการขุดการ์ด ต้องรอให้ขุดเสร็จเเล้ว ถึง จะนำ ลงไชร์นใช่ไหมครับ?


ขอบพระคุณมากๆครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]กฏใหม่น่างวนงง!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 05, 2010 8:57 pm

1. ต้องรอให้ [S] เข้ามาในสนามก่อนครับ (ร่ายสำเร็จไปแล้ว) ถึงจะได้ร่าย

2. ได้ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]นกน้อยเจ้าบินมาเดียวดาย!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 03, 2010 7:16 pm

ถ้าเกิดว่า


รูปภาพ ร่วมร่างกับ รูปภาพ

เเล้วสั่งโจมตี ถ้าเกิดอีกฝ่ายมี Seal A เเละ Seal B ที่ At line ถ้าเราสั่ง ตัวด้านบนนี้โจมตี Seal A ได้ผลเปลี่ยนไลท์

คำถาม :- ผลคือเเบบใด จากสองข้อข้างล่าง
1.เอมมาลอนกริฟฟิน จะตี Seal B เพราะ เป้าหมายคือ Seal A ไปอยู่ที่ De line ?

2.ตามตี Seal A ต่อเเล้วเทียบ Df กับ At

ขอบพระคุณมากๆนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน