Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller david ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

david ครับ

โพสต์โดย kerros เมื่อ อังคาร มิ.ย. 29, 2010 8:51 pm

david the deliver conductor ถ้าใช้สกิลจากมือ สามารถตกเป็นเป้าหมายของ back to origin ได้มั้ยครับ มีคนบอกว่าซีลที่กำลังเข้ามาไม่ได้สามารถตกเป็นป้าหมายของมิสติกได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: david ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 10:53 am

สำหรับ david ติดไม่ได้ครับ เพราะตอนที่ skill ทำงานในสนามนั้นไม่มี interfere ให้ร่าย back to origin
ใบอื่นๆ ที่เป็นการใช้ skill เข้ามาในสนามจากมือ แต่ถ้ามีการสั่งการต่อ (จากนั้นสั่ง) ใน skill ก็สามารถร่าย back to origin ไปติดได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน