Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเรื่อง harpy

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเรื่อง harpy

โพสต์โดย asuya เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 6:48 pm

Winged Maiden Harpy บอกว่า <Harpy> ใบอื่นทุกใบในสนาม At+2 และสามารถใช้Skillโดยไม่ต้องตรงตา่มเงื่อนไขการรวมร่าง
Twilight Harpy มี Skill > Seal 1 ใบ ติด Dimension Curse 2 Turn เมื่อ [S] มี <Harpy> และ/หรือ แสงเป็นSeal ใบรองรวมร่าง
ถ้ามีWinged Maiden Harpy อยู่ในสนาม
1. อยากถามว่าหากTwilight Harpyไม่ได้รวมร่างสามารถใช้Skillได้ไหม เพราะไม่ได้รวมร่างเลยไม่สามารถเช็คได้ว่าSealรองคืออะไร
2. Twilight Harpy รวมร่างกับSealที่ไม่ใช่<Harpy> และ/หรือ แสงสามารถใช้Skillได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
asuya
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 1,750.00

Re: สอบถามเรื่อง harpy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 6:39 pm

1. ใช้ skill ได้ครับ ถือว่าเป็นเงื่อนไขการรวมร่างเหมือนกัน

2. ใช้ skill ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron