Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิว Typhon, the Deity of Monster

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิว Typhon, the Deity of Monster

โพสต์โดย arno เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 11:29 am

สกิว Typhon, the Deity of Monster นั้น เมื่อร่ายมอนเตอร์...มอนเตอร์ที่เราเลือกร่ายนี้...อยากถามว่า
คำถาม มอนเตอร์ที่เราร่ายโดยสกิวของTyphon, the Deity of Monster นั้นเมื่อเราร่ายสำเร็จมอนเตอร์ตัวที่เราร่ายมานั้นนับว่ามาจากกองการ์ดมั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
arno
0
 
โพสต์: 363
Cash on hand: 50.00

Re: สกิว Typhon, the Deity of Monster

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 7:22 pm

ถือว่าร่ายจากกองการ์ดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน