Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 8:24 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง whirl to win

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง whirl to win

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 23, 2009 2:43 pm

จาก 1. ติด Gaia (Seal ที่ Gaia ติดยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบอื่น)
Grandecross จะยกเลิกผลของ Sanctcarion ทั้งหมด ทำให้ At +2 Df +2 Mp -1 และสภาพ Growth หายไป เมื่อ Gaia ที่ติดสำเร็จแล้วหลุดลง shrine ไป ผลของ Sanctcarion ก็จะไม่กลับมา

-ขอเหตุผลด้วยครับ ทำไม gaia ตก shine แล้วผลก็ยังไม่กลับมาครับ
-แล้วถ้าเป็นการบอกด้วย ability เช่น pumpet drummer ติด gaia พอ gaia ตก shine ไปแล้ว ผลการ+ at จะกลับมาไหมครับ

2.seal A รวมร่างกับ seal b โดยที่ a เป็นไบหลัก ในturnที่ แล้ว พอเข้า turn นี้ เราสามารถ
2.1 แยก seal a แล้วนำไปรวมกับ seal b โดยไห้ b เป็นใบหลักแทน
2.2 แยก seal a แล้วนำ b ไปรวมกับ seal อื่น โดย b เป็นใบหลัก
2.3 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย b เป็นใบรอง
2.4 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย a เป็นใบรอง
2.5 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย a เป็นใบหลัก

::022::
แก้ไขล่าสุดโดย ghostfan เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 9:58 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Nihil เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 23, 2009 6:24 pm

1. เพราะการทำให้ยกเลิกไปแล้ว ทำให้สภาพที่เคยได้รับผลถุกยกเลิกไป แล้วไม่ได้กลับมาใหม่อีกครับ
คื อยกเลิกแล้ว ยกเลิกของเก่าคือ ผลที่ได้รับตกค้างบน seal หายเลย
ตัวที่ให้ผลมันหายไปแล้ว เหลือแต่ผลตกค้างที่ตกอยู่ ดังนั้นการยกเลิกผลตกค้างไป เลยบทำให้หายไปไม่กลับครับ

2.1 แยก seal a แล้วนำไปรวมกับ seal b โดยไห้ b เป็นใบหลักแทน - ได้จ้ะ
2.2 แยก seal a แล้วนำ b ไปรวมกับ seal อื่น โดย b เป็นใบหลัก - ได้ครับ
2.3 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย b เป็นใบรอง - ได้ครับ
2.4 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย a เป็นใบรอง - ได้ครับ
2.5 แยก seal a แล้วนำ a ไปรวมกับ seal อื่น โดย a เป็นใบหลัก - ได้ครับ


::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 12:52 am

ช่วยปฎิบัติตามกฎบอร์ดข้อ 6 ด้วยนะครับ
viewtopic.php?f=30&t=34
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 9:18 pm

Administrator2 เขียน:ช่วยปฎิบัติตามกฎบอร์ดข้อ 6 ด้วยนะครับ
viewtopic.php?f=30&t=34


ขอโทดครับ มันมีหลายเรื่องไม่รุ้จะขึ้นหัวไงอ่ะครับ

::023::

ถามต่อเลยนะครับ

1.เมื่อ scalet ตก shine นะครับ แล้วฝ่ายตรงข้ามไช้ choose after death ไปที่ scalet เลยได้ไหมครับ

2.binding ghost มีเป้าหมายไปที่การ์ดใน shine ถามว่า เราสามารถนำ choose after death ออกจาก shine เพื่อทำลาย binding ghost ได้หรือไม่

::033::

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องทั่วไปครับ ^^

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ เสาร์ ส.ค. 29, 2009 5:45 pm

.
.
.
::023::

ไม่มีคนตอบเลยอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Gaia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 12:47 pm

เรื่องทีมงานที่ทำหน้าที่ตอบใหม่นะครับ
viewtopic.php?f=10&t=54

1. ได้เลยครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Gaia

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 9:46 pm

::011:: 1.ถ้าโดนแปะno atacking แล้วถือว่า โจมตีสำเร็จ ไหมครับ

2.Anantanagaraja ต่อสู้กับ seal A แต่ Anantanagaraja at น้อยกว่า
Anantanagaraja จะตายไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Gaia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 01, 2009 10:43 pm

1. ability เมื่อโจมตีสำเร็จจะไม่ทำงานครับ

2. ตายครับ ถ้าสู้กันที่ at line
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง โจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 9:58 pm

Nihil เขียน:1. เพราะการทำให้ยกเลิกไปแล้ว ทำให้สภาพที่เคยได้รับผลถุกยกเลิกไป แล้วไม่ได้กลับมาใหม่อีกครับ
คื อยกเลิกแล้ว ยกเลิกของเก่าคือ ผลที่ได้รับตกค้างบน seal หายเลย
ตัวที่ให้ผลมันหายไปแล้ว เหลือแต่ผลตกค้างที่ตกอยู่ ดังนั้นการยกเลิกผลตกค้างไป เลยบทำให้หายไปไม่กลับครับ



1 . ถ้า เป็นพวก+ at infinity turn นี้ at ก็ไม่กลับมาเลยไช่ไหมครับ

หมายถึง เมื่อ ordonus นั้นตกไชน์แล้วอ่ะครับ

2. A แปะ yin อยุ่แล้ว โดนแปะ whirl to win yin จะลบ at หรือ df ครับ

3. จาก

หลักการ และ Concept ในการโจมตีตาม CR แบบคร่าวๆ เรียงตามลำดับ
1. ประกาศให้ Seal โจมตี
2. Ability เมื่อประกาศโจมตีทำงาน (ปัจจุบัน Ability นี้มีอยู่น้อยมาก ที่พบเห็นได้บ่อยก็จะเป็น Million Slash)
3. จ่าย Mp ค่าโจมตี
4. ประกาศ Seal ที่ถูกโจมตี
5. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อโจมตี (ถ้าต้องเลือก)
6. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อถูกโจมตี (ถ้าต้องเลือก)
7. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อต่อสู้ (ถ้าต้องเลือก)
8. Interfere Step
9. Ability เมื่อโจมตี และเมื่อถูกโจมตีเกิดผล
10. ตรวจสอบความถูกต้องของตัวที่ถูกโจมตี
11. Ability เมื่อต่อสู้เกิดผล
12. เทียบค่าพลัง (ดูหมายเหตุข้างล่าง)
13. เลือกการทำงานของ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ/ถูกโจมตีสำเร็จ/ต่อสู้สำเร็จ/จบการต่อสู้ (ถ้าต้องเลือก)
14. Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ/ถูกโจมตีสำเร็จ/ต่อสู้สำเร็จ/จบการต่อสู้ ทำงาน
15. Seal โจมตีกลายเป็น Inactive Seal
16. Seal ที่แพ้การต่อสู้ถูกทำลาย

แล้ว เมื่อ Shrine Samurai โจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือและ Shrine Samurai ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับจนออกจากการโจมตีนั้น

อันนี้เกิดในstepไหนครับ

4. จาก
การตีข้าม Line ต้องใช้ Andromeda แก้ (ทำให้สูญเสีย Ability) เพราะการตีแบบนี้ที่จริงส่งผลให้ผู้เล่นกำหนดเป้า (ข้อ 4 ในหัวข้อ 2.1) เลยใช้พวกยกเลิกอย่าง Ordonus ไม่ได้

แล้วถ้าเป็นตีตัวไหนก็ได้อย่าง inumaru เนี่ย ถือว่าตีไปที่ df หรือไม่ครับ


ขอบคุณครับ

::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง โจมตีสำเร็จ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 11, 2009 1:41 pm

1. หายไปเลยครับ ไม่กลับมาบวกอีก

2. กลายเป็นลด df แทนครับ

3. เลือกทิ้งการ์ดในข้อ 13 และ ability ทำงานในข้อ 14 ครับ

4. คล้ายการโจมตีข้าม line ครับ เป็น ability ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถกำหนดเป้าได้เหมือนกัน ต้องทำให้สูญเสียถึงจะแก้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง whirl to win

โพสต์โดย ghostfan เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 8:39 pm

1. A ตีไปที่ B ซึ่งอยุ่ df โดนไม่มีตัวที่อยุ่ at C ใช้skillเข้ามาในสนามจากมือ
A จะโจมตีไปที่ C ไช่ไหมครับ

2.regen/Growth
2.1 ทำได้ turn ล่ะครั้งหรือเปล่าครับ
2.2 seal เงื่อนไขต้องอยุ่ในสนามครบ1 turn หรือเปล่าครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
ghostfan
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง whirl to win

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 8:56 pm

1. .ใช่คัรบ

2.1 regen ได้ 1 ครั้ง
แต่ growth ตราบเท่าที่เอา seal เข้ามาในสนามจากการร่ายได้ ก็ยัง growth ได้เรื่อยๆ ครับ ::030::

2.2 ไม่จำเป้นครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน