Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:39 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller cornix ตัวพ่อ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย Lumpee เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 1:36 pm

รูปภาพ

Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามติด Charm Curse และ Last Dance Curse At +3 / 2 Turn เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (At Line) (Mp 3) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

แปลว่า เคิสที่เกิดจากไอนี่ ยกเลิกไม่ได้ด้วยใช่มั้ย ?
แล้วพวกตัวที่บอกยกเลิกสกิลของ sealฝั่งตรงข้ามเจอไปก็เท่ากับมันโดนเคิสใช่มั้ย ?
แล้วถ้ามันมีบริตี้ ยกเลิกเคิสอยู่ด้วย เคิสจะหลุดมั้ย ?
(ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) มันหมายความว่าไง เคิสที่เกิดจากสกิลไม่สามารถยกเลิกได้ รึ สกิลนี้ยกเลิกไม่ได้ รึยกเลิกไม่ได้ทั้ง2อย่างเลย

Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
ไอพวกที่บอกป้องกันๆนี่ ถือเป้นการสั่งผู้เล่นใช่มั้ย ?

อันนี้ไม่เกี่ยวกับกานะ อต่การตีเทียบดิฟนี่เป้นการสั่งผู้เล่นใช่มั้ย ?

------------------------------------------------------------------


ขอบคุณ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lumpee
0
 
โพสต์: 354
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: บ้านแหละเธอว์

Re: cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 6:21 pm

จะโดน
แม้แต่ยกเลิก skill หรือยกเลิก curse ก็ยังโดน
แล้วไม่หายครับ


หมายความว่า skill นั้นไม่สามารถยกเลิกได้
ทำให้เกิดผลอะไร ผลของมันยกเลิกไม่ได้ไปด้วยครับ




การป้องกันการโจมตี ไม่ใช่การสั่งผู้เล่นครับ
แต่ทำให้กำหนดเป้าการโจมตีมาที่มันไม่ได้

พวกการโจมตีพิเศษอย่างตีตัวรอง ข้ามไลน์ ตีเข้า Df
ส่งผลให้ผู้เล่น ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย Lumpee เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 6:25 pm

ที่บอกไม่เป้นเป้าโจมตีอะ ถ้าตัวที่ผมอยากเอาไปตบมันมียกเลิกบริตี้อะ มันจาล้อกเป้าเป้นตัวที่ป้องกันได้มั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lumpee
0
 
โพสต์: 354
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: บ้านแหละเธอว์

Re: cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 6:37 pm

ไมได้ครับผม เพราะส่งผลให้ตัวอีกาเองกันตี
ต้องทำให้ Malcornix เสีย ability หรือ ยกเลิก ability แทนครับ




พวกที่ยกเลิก ability ตีได้ จะเป็นแบบ Balaam
ที่ว่า [Knight] โจมตีมันไม่ได้

อันนี้ส่งผลที่ตัว seal ฝ่ายตี
ทำให้ถ้ายกเลิก ability จะตีใส่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย zophos เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 3:51 pm

BOC Team01 เขียน:ไมได้ครับผม เพราะส่งผลให้ตัวอีกาเองกันตี
ต้องทำให้ Malcornix เสีย ability หรือ ยกเลิก ability แทนครับ




พวกที่ยกเลิก ability ตีได้ จะเป็นแบบ Balaam
ที่ว่า [Knight] โจมตีมันไม่ได้

อันนี้ส่งผลที่ตัว seal ฝ่ายตี
ทำให้ถ้ายกเลิก ability จะตีใส่ได้ครับ


Balam
Knight] ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 และไม่สามารถโจมตี Balam ได้
Malcornix
Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]

คืองงคำว่า"ไม่สามารถ" นี่ไม่ได้สั่งผู้เล่นหรือครับ
ถ้างั้น Farid ก็สามารถตี Balam ตายได้ใช่ไหมครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: cornix ตัวพ่อ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 7:40 pm

ต้องดูเป้าหมายที่ ability ของการ์ดกระทำครับ ในกรณีของ Balam บอกว่า "[Knight] ทุกใบในสนาม"
แบบนี้คือส่งผลให้ seal

ตีได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน