Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยอยู่สองข้อเกี่ยวกับ Triton

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยอยู่สองข้อเกี่ยวกับ Triton

โพสต์โดย arno เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 25, 2010 12:20 pm

Triton,the Deity of Sea Divine Knight
4/2 At 9 Df9 Sp 4
+น้ำ At 11 mp 2
+เมอเเมน AT 12 mp3
เชตออฟ เมอเเมน
เมื่อมันเข้ามาในสนามจากกองการ์ด โดย กิว ของเมอเมต สามารถร่าย
โพไซดอน 1 ใบจากกองการ์ดเราโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย
n(Erie) ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2
เมื่อ(Erie)ฝ่ายเราต่อสู้สามารถร่าย (Tridant ) 1 ใบจากกองหรือ shrine เราโดยไม่ต้องจ่ายmpค่าร่าย (1/sub)
Skill
*Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-2 Df-2 ตามจำนวนเมอแมน ที่มีLv1ในสนาม 3 sub (mp3)
*Feeze Curse (All) 1Turn เมื่อมี เมอเเมน ใบอื่นในสนาม (Charge 1) (mp3)

รบกวนถามสองข้อนะครับพึงเริ่มเล่น
1.เมื่อTritonเข้ามาในสนามจากกองการ์ด โดย สกิว ของเมอเมต สามารถร่าย เนปจูนได้มั้ยคัรบเพราะว่าเป็นเชด โพไซดอนหรือว่าต้องร่ายโพไซดอนอย่างเดียวครับ
2.n(Erie) ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 นี้รวมถึงมิสติกการ์ดที่เป็น n(Erie) ด้วยมั้ยครับอย่างเช่นหอกอีริค(โทษทีนะครับจำชื่อไม่ได้)ที่มี n(Erie)จะได้บวกสองมั้ยครับหรือว่าบวกแค่เฉพาะ n(Erie) ที่เป็นซิลเท่านั้น

ผมเพิ่งเริ่มเล่นก็เลยสงสัยครับ งัยก็รบกวนหน่อยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
arno
0
 
โพสต์: 363
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยอยู่สองข้อเกี่ยวกับ Triton

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 25, 2010 7:53 pm

1. ร่าย Neptune ก็ได้ครับ

2. บวกเฉพาะ seal ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron