Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 11:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Nang Ngeuxk, the Mermaid

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 8:36 pm

Nang Ngeuxk, the Mermaid
Type Mage Mp 1/1 Lv 1 Rare
At 4 Df 6 Sp 4 Water
+[Water] Chae Khaeng At 8 Mp 1
+[Water][Water] Tara Paisal At 10 Mp 2
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse จาก Seal ธาตุ [Water] เราสามารถแสดง [S] จากมือหรือในสนามเข้ากองการ์ด จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 2 ใบ (ผู้เล่นสามารถสั่งใช้ Ability นี้ของ Seal ที่ชื่อ [S] ได้เพียง 1 ครั้งใน Subturn นั้นๆ)
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามและมี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม Seal ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Freeze Curse ได้ (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
[Skill]-Seal 1 ใบที่มี Sp 2, 3, 4, 5 ติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line) (Mp 2)

คำถาม
ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse จาก Seal ธาตุ [Water] แล้วเราเลือกให้ [S] เข้ากองการ์ดจากสนาม
โดยที่มี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม ขอถามว่า จังหวะที่ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ด
ทำให้ Seal ใบนั้นยกเลิก Freese Curse ถามว่ายกเลิกได้หรือไม่ และ Seal ตัวนั้นจะไหลลง Df Line หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 9:31 pm

การ์ดที่ยังไม่ออกวางจำหน่ายจะไม่ตอบนะครับ เพราะ text สามารถเปลี่ยนแปลงได้อีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พุธ มิ.ย. 23, 2010 1:52 am

Nang Ngeuxk, the Mermaid วางขายแล้วครับ text เปลี่ยนจากเข้ากองการ์ดเป็นออกจากเกมแทน

ขอถามคำถามเดิม
ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse จาก Seal ธาตุ [Water] แล้วเราเลือกให้ Nang Ngeuxk ออกจากเ้กมจากสนาม
โดยที่มี N[Mermaid] ใบอื่นในสนาม ขอถามว่า จังหวะที่ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ด
ทำให้ Seal ใบนั้นยกเลิก Freese Curse จะยกเลิกได้หรือไม่ และ Seal ตัวนั้นจะไหลลง Df Line หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 23, 2010 11:35 am

สามารถยกเลิกได้ใน interfere step ของการติด curse ครับ และไม่ลงไป df line
เพราะ ability ของ Nang Ngeuxk ทำงานก่อน interfere step นี้ ทำให้ออกจากสนามไปก่อนนั่นเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย Amankris เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 25, 2010 11:16 pm

Ability เมื่อติดเคิร์ส ทำงาน ก่อนหรือหลัง Interfere Step ของการติดเคิร์สครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 26, 2010 10:20 am

หลงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 12:55 am

BOC Team01 เขียน:หลงครับ

หมายถึงหลังใช่ไหมครับ


แต่ผมเข้าใจว่า มันทำงาน 709.14.1 นะครับ

ซึ่งเกิดก่อน Interfere Step 709.14.2

รบกวนชี้แจงด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Nang Ngeuxk, the Mermaid

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มิ.ย. 30, 2010 11:17 pm

ขอแก้คำตอบนะครับ

เป็นทำงานก่อน interfere step ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน