Seal
3 Fenrir
ตัวยืน At สูงใช้ได้ กันตี Lv.2 ทำให้เหนียวขึ้นเยอะ เเละสามารถหามอนตัวเล็กๆเข้ามาได้
3 Starlight Capricorn

ตัวออลที่เบรคยากพอสมควร เพราะกันเคิซ สามารถลดค่าร่ายมอนในมือ เเละยกมอนขึ้นมือ ทำให้เกิดคอมโบต่างๆตามมา
3 Crab of Cancer

ตัวเบรค ที่ทำให้ตัวล่างรอดพ้นจากการโดนตบได้ เเละคอมโบกับการุด้าน้ำได้เป็นอย่างดี
4 Two Tail Seal

ยกเขา ยกเรา สบายนักเเล ว่าเเต่ทำไมต้องอยู่ At Line ฟะ...
4 Bloody Horn Goat

หาสารพัด ทั้งเมอเเมนมาฟรีซ ไม่ก็พวกมอนน้ำมาไว้เตรียมจับยก
2 Princess’s Royal Guard Garuda

หน่วย Anti - Meta ฉบับคลาสสิค ที่เเสดงประสิทธิภาพได้สูงสุดเมื่ออยู่ในเด็คนี้
2 Cornerstone Ketos

มีหน้าที่เบรค เเละทำให้เเพะสองหางเหนียวขึ้นนิดหน่อย
2 Savage Merman

ตัวให้ยกอีกตัว เข้ามาฟรีซเเบบมึนๆ
2 Kyoufu Yajuu

ลาก ลาก ลาก ลากเกือบได้ทั้งเด็ค เเล้วก็จับยกขึ้นมือไปเล้ย
Mystic
2 Cool Moon
2 Vampire Moon
2 Bastet
1 Transmigrate Pendant
2 Stellar Serenity
1 Niranda Oracle
ลากฟรีซกลับไปกลับมาเเหละนะ
Start Game
- เอาเฟนเรียร์ตั้ง หามอนมาคอมยืน
- เฟนเรียร์ไม่ขึ้น โปรยเอา At มากสุดยืนไว้ เเล้วหวังพึ่งการ์ดเบรคบนมือ
Middle - Late Game
- ตัวยืนในตอนนี้ควรจะเป็นเฟนเรียร์ เพื่อให้เขาตบเข้ามายากหน่อย ยิ่งถ้าเขาเล่นเด็คเน้น Lv2 อาจงิสได้
- ส่วนตัวอื่น เอาหลบไว้ Df Line เเล้วยกฟรีซขึ้นลงเสริมการเล่น (พวกที่มีเงื่อนไข At Line นอกเรื่อง)
- Star Light ออล At 10 กันเคิซ
- เเพะสองหาง ยกเตะเขาขึ้นไปเรื่อยๆ
- ตัวยกมีมากมาย เช่นเมอเมจยกฟรีซเเล้วตบ Starlight ยกเเล้วออล
- หรือจะเอาเเพะเขาเเดง ยกตัวเองก็ได้ ถ้ามีการุด้าหรือ Ketos อยู่ คอมไว้เเล้วค่อยยก
- ปูหนีบ ตามด้วยการุด้ายกก่ิอนผ่าน หรือเฟนเรียร์เข้าเทิร์นบรึ้ม
- หรือเปลี่ยนเป็น Cool Moon เเล้วค่อยยก บรึ้ม ก็ได้
Note :
- เป็นเด็ค Control ที่ใช้สมองในการเล่นสูงมาก ไม่ใช่เด็คจ่าย 1-2 ตีเเล้วเเก้ๆๆๆ ดังนั้นไม่ถูกใจสายตบเเน่นอน
- เเละเด็คนี้ก็เเพ้ทางเด็คเเบบด้านบนซะด้วย
- ใช้เวลาในการตั้งนานมาก
- เเต่ถ้าตั้งได้จะโหดมาก อีกฝ่ายเเก้มือเป็นระวิง
- เเพ้พวก N[บลาๆๆ] ทุกใบในสนามยกเลิก Skill , Ability , Curse , เเละป้องกันการโจมตี All เเน่นอน...
- จขกท. มันจัดมั่ว เด็คนี้มันเเยกเป็นสองสาย คือสายฟรีซ เน้นไปทาง เฟนเรียร์ ปู การุด้า กับสายยก เน้นไปทางเเพะ