Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ข้าชื่อ อีกา

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ข้าชื่อ อีกา

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 1:21 pm

Malcornix, the Grand Evil of Soprano
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 12 Mp 3
+[Evil][Evil] Ater Atra Atrum At 14 Mp 4
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามติด Charm Curse และ Last Dance Curse At +3 / 2 Turn เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (At Line) (Mp 3) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
Ability:
[S] ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 78


ในซับเทรินที่ 1 mp 5 ตาแรกผมเล่นก่อน ผมสมามรถทำแบบนี้ได้หรือไม่
1.ร่ายMalcornix, the Grand Evil of Soprano จ่าย 4ถามว่าผมจะใช้อบิลิตี้นี้ได้หรือไม่ในเทรินแรกนี้ เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม เพื่อนำมาเป็นใบรองรวมร่างทันที

2.จากข้อ1แต่เปลี่ยนจากเทรินแรกเป็นเทรินที่3แทนล่ะครับ (ในเทรินโจมตีของผม)

3.อบิลิตี้ เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา พอผมร่ายMalcornixลงสนามมันจะทำงานในซับเทรินนี้เลยใช่ไหมครับหรือต้องรอซับเทรินโจมตีต่อไปก่อนอบิลิตี้นี้ถึงทำงานอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ข้าชื่อ อีกา

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 2:10 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะผ่านช่วงเข้า subturn มาแล้วครับ

2. ได้ครับ


3. ต้องรอ subturn โจมตีต่อไปครับ
เพราะช่วงที่เราร่ายการ์ด คือ main step ซึ่งเลยมาแล้วครับ



::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้าชื่อ อีกา

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 18, 2010 3:45 pm

กรณีเมื่อเข้าสู่subเทรินโจมตีของอีกาเราสามารถ inf ใช้มิสติกการ์ดแปะยกเลิกอบิลอตี้ของอีกาได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ข้าชื่อ อีกา

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 18, 2010 3:46 pm

ต้องร่ายการ์ดก่อนผ่าน turn นะครับ เพราะช่วงที่ ability ของ Malcornix ทำงานเล่น interfere ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน