Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:12 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller กรณีเรียกseal จากกองการ์ด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

กรณีเรียกseal จากกองการ์ด

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 5:14 am

กรณีเรียกseal จากกองการ์ด เราสามารถนำsealที่เรียก ออกมาจากกอง กำหนดlineแล้วdancingได้ทันทีไหมครับหรือ ต้องกำหนดlineอย่างเดียวก่อน 1เทิรน

ยกตัวอย่าง Richard, the Minstrelใช้skillเรียกMinuet Dancers จากกอง แล้วให้มาอยู่ทีat line จากนั้นผมสั่งMinuet Dancers dancing ทำงี้ได้ไหม ถ้าไม่ได้ใบที่ถูกเรียกมาจากกองทำไรได้มั่งนอกจากเป็นใบรองรวมร่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: กรณีเรียกseal จากกองการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 10:01 am

ไม่ได้ครับ เพราะการเลือกว่าจะให้ใบที่ออกมาจากกองนั้นอยู่ line ไหนก็ถือว่าเป็นการกำหนด line แล้วครับ

แต่ถ้าเป็น Richard นั้นจะสามารถสั่งให้ dancing ได้ครับ เพราะ skill ของ Richard ให้เรากำหนดเลยว่าจะเข้ามาในสนามที่ at line หรือ df line ซึ่งถือว่า่ยังไม่เกิดการกำหนด line ขึ้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: กรณีเรียกseal จากกองการ์ด

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 11, 2010 9:18 am

ช่วยตอบทีผมครับว่าเข้าใจถูกไหมอ่ะครับ
1.การเรียกsealจากกองเข้าสนามเป็นไปรองได้ทันที
2.การเรียกsealจากชายเข้าสนามเป็นไปรองได้ทันที
3.การเรียกsealจากมือเข้าสนามเป็นไปรองได้เลยไหม (ไม่ได้ร่ายนะครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: กรณีเรียกseal จากกองการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 18, 2010 3:48 pm

1. เป็นใบรองได้ทันทีครับ

2. เป็นใบรองได้ทันทีครับ

3. ไม่ได้ครับ ถ้ามาจาก hand zone ต้องรออย่างน้อย 1 turn ก่อนถึงจะเป็นใบรองรวมร่างได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron