Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 9:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Card, Deck, and Combo Corner > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

ให้วิเคราะห์การ์ดเป็นใบ ๆ หรือเสนอแนะ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค หรือโชว์คอมโบการ์ดที่นี่ (การเล่นการ์ดมันสนุกตรงที่ได้จัดเด็คของตัวเองนี่หล่ะ)

Moderator: P_gik, Deck Master


> ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 1:49 am

Seal

รูปภาพ
Starlight ShinShin 4
Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Starlight Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Starry Starlight At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Starlight ShinShin At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
เมื่อ Starlight ShinShin เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Monster] 2 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[ShinShin] ที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin 1 ใบจากองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Growth Condition: N[ShinShin] หรือ [Monster] ธาตุ [Light] 2 ใบ
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
ตราบเท่าที่ Starlight ShinShin รวมร่าง N[ShinShin] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่ไม่ได้ชื่อ Starlight ShinShin At +2 และถ้าไม่ได้รวมร่างนับว่าอยู่ในสภาพ Double Combination
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 10
คำอธิบาย ตัวตั้ง ตัวตี

รูปภาพ
ShinShin in Memory 4
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: light
+[Light] Light Wing At 8 Mp 2
+[Fire] Blaze Breath At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Fire]
ตราบเท่าที่ ShinShin in Memory เป็น Seal ใบรองรวมร่าง ShinShin ที่รวมร่างกับ ShinShin in Memory +At ตามจำนวน Seal ที่รวมร่างในสนามฝ่ายเรา
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: 5 Years Memory
Verno: 9
คำอธิบาย ใบรอง ให้shinshin ได้บ้าพลัง

รูปภาพ
ShinShin 2
Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Light] Light Wing At 9 Mp 2
+[Fire] Blaze Breath At 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ShinShin +At ตามจำนวน Seal ที่รวมร่างในสนามฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Alez RPG Group
Version: SecondaryD4K
Verno: 6
คำอธิบาย +at ขู่

รูปภาพ
Shining ShinShin 4
Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: light
+[Light] Golden Light Wing At 9 Mp 2
+[Monster] Shining Reflection At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย สามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้าเป็น [Monster] ธาตุ [Light] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทน
Growth Condition: ShinShin
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
เมื่อ Shining ShinShin เข้ามาในสนาม แสดง [Monster] ธาตุ [Light] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal นั้นคือ ShinShin Shining ShinShin นับว่าผ่านไป 1 Turn จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 7
คำอธิบาย เอาไว้โกรธ กับ เอาไว้เซิชตอนโดนลาก

รูปภาพ
Kyoufu Yajuu 2
Type: monster ninja Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Monster] Shiro Kiba At 10 Mp 3
+[Monster][Monster] Gin Kiba At 11 Mp 3
Skill:
ผู้ใช้ Skill แสดง [Monster] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
Vanish 2 Turn
Kyoufu Yajuu ยกเลิก Skill และ Ability ของ [Evil]
เมื่อ Kyoufu Yajuu เข้ามาในสนามโดยผลของ Vanish ถ้า [Monster] ที่นำเข้ามาโดย Skill ของ Kyoufu Yajuu อยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำกลับเข้ากองการ์ด
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Crimson Sakura
Verno: 2
คำอธิบาย ลากจากเด็ค

รูปภาพ
Forest Calibun 1
Type: knight monster Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 5 Df: 8 Sp: 3 Element: light
+[Monster] Wild Assault At 10 Df 10 Mp 3
+[Knight] Big Sword At 10 Sp 4 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Forest Caliban เข้ามาในสนามจากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามติด Dimension Curse และ Poison Curse 2 Turn
เมื่อ Forest Caliban ตก Shrine จากกองการ์ด สามารถนำ Seal ที่ติด Poison Curse 1 ใบในสนามออกจากเกม
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: The Saint Final
Verno: 17
คำอธิบาย เล่นกับตัวบน

รูปภาพ
Leafland Monster Tamer 4
Type: tamer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 3 Sp: 4 Element: light
+[Beast] Brutal Bite At 3 Mp 2
+[Monster] Barbarian Beat At 4 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Leafland Monster Tamer รวมร่าง Leafland Monster Tamer +At ตาม At ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer และ +Df ตาม Df ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer
ตราบเท่าที่ Leafland Monster Tamer รวมร่าง Leafland Monster Tamer ได้รับ Ability ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer โดยชื่อของ Seal ใบรองรวมร่างใน Ability ที่ Leafland Monster Tamer ได้รับกลายเป็น Leafland Monster Tamer
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Terra Saga
Verno: 12
คำอธิบาย ตัวตบโหด ตอนตั้งได้

รูปภาพ
TTT2
Type: dancer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 4 Df: 7 Sp: 3 Element: earth
+[Musician] Joyful Tone At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อผู้ควบคุมกำหนด Line Treetop Tango Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ ผู้ควบคุมเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Treetop Tango Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกสามารถโจมตีจาก Df Line และ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Dancing At Line
Seal 1 ใบในสนาม Mp +1 / Infinity Turn
คำอธิบาย ไม่รู้จะอธิบายยังไง

รูปภาพ
Sacred Ram 2
Type: divine monster Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+ [Light] Sacred Horn At 11 Mp 3
+ [Light] [Light] Holy Aura At 12 Mp 3
Skill:
Seal 1 ใบในสนามที่ติด Dimension Curse ติด Poison Curse 2 Turn (Inf) (Mp2)
Ability:
เมื่อ Sacred Ram เข้ามาในสนาม แสดง Monster 2 ใบที่ชื่อไม่ซ้ำกันจากกองการ์ดเรา จากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือก 1 ใบขึ้นมือเราและ 1 ใบที่เหลือกลับในกองการ์ดเดิม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
ตราบเท่าที่มี Seal ติด Curse อยู่ในสนาม Sacred Ram At+3
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Starter
Verno: 50
คำอธิบาย ตัวตั้งอีกใบ

Mystic
ชุด30ใบ

การเล่น

เริ่มมาลง starlingt shinshin แล้วเลือก shining shinshin เข้ามาจากนั้นเปิดของได้ตามดวงโอกาศเปิดได้สูงมากครับเพราะมีใบอื่นอยู่6ใบ จากนั้นลงตามใจ
ถ้า starlingt shinshin ไม่ขึ้น ให้ลงkyofu + shinshin in memory แล้วบอกผ่าน ถ้าเขาตีมาให้เรียกforest calibum ถ้าไม่ตีให้เซิจ starlight shinshin แล้วทำตามสเตปเดิม
หรือร่ายSacred Ram แล้วให้เลือก Shing หรือ Starlight ครับเพราะถ้าเลือกใบไหนก็คอมโบต่อได้

กลางเกม
ให้ใช้ leafland monster tamer คอม starlight กับ shin shin in memory (starlight ที่คอมต้องมีat เยอะพอสมควร) และต้องมี starlight ที่ โกรธ/รีเจน ในสนาม หรือเป็นตัวคอมก็ได้เพราะจะทำให้ ชินๆ อยู่ในสภาพรวมร่างแล้ว ability ของshin shin in memory จะทำให้+ตามซีลฝ่ายเราที่รวมร่างก็ถือว่าเยอะพอสมควร

ท้ายเกม
ควรกดดันฝ่ายตรงข้ามเรื่อยๆเพราะถ้ายื้อเกมเราจะเสียเปรียบเพราะไม่มีตัวจั่วและถ้าสูญเสียตัวหลักไปจะทำให้เล่นยากมากและยิ่งเราไม่มีตัวออลไปเกมเพราะฉนั้นใช้ TTTตีทำเกม และ leafland monster tamer ตีกดดันไปเรื่อยๆก็จะชนะครับ

จุดเด่นของเด็คนี้
-ตั้งได้เร็วมาก ::011::
-เรียกซีลเข้ามาสนามได้จำนวนมากในเทิร์นแรกๆ ::006::
-ShinShin น่ารักมาก ::034::
จุดอ่อน
-ถ้าสูญเสีญตัวตั้งไปจะเล่นยาก ::014::
-ซีลส่วนใหญ่เลเวลน้อยถ้าโดนออลจะลำบาก ::023::
-เราไม่มีตัวจั่วการ์ดจะขึ้นยาก ::036::
แก้ไขล่าสุดโดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 1:32 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 2:00 am

- แนะนำ Sacred Ram ครับ Search ได้ ยืนได้

- อาจจะใส่ Angler ไป Combo Tamer ก็ดีครับ~

ปล. ผสม Precon Aries จะดีที่สุดครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 2:04 am

♪The Nothing♪ เขียน:- แนะนำ Sacred Ram ครับ Search ได้ ยืนได้

- อาจจะใส่ Angler ไป Combo Tamer ก็ดีครับ~

ปล. ผสม Precon Aries จะดีที่สุดครับ~

ลืมไปเลยครับว่า Sacred Ram ก็Monster แสง ละก็ยืนได้ งั้นผมเอาshinshin ออก2ใบ ละ Angler นี้ใบไหนอะครับเห็นมีตั้ง3ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 2:07 am

อยากจัดออกไปทางShinShin มากกว่าอะครับ พอดีเบื่อๆพวกการ์ดแรร์กับพวกเมต้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 1:29 pm

Sacred Ram อะครับถ้าเข้ามาในสนามมันสามารถแสดง Sacred Ram กับ Monster อีกใบได้รึเปล่า หรือ ห้ามแสดงตัวมันเอง
และก็ การGrowth/Regen นี้ตัวที่เป็นตัว Growth/Regen ต้องผ่านไป1เทิรน์แบบรวมร่างหรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย Nihil เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 2:08 pm

แสดง Sacred Ram อีกตัวได้ครับ


ไม่จำเป็นต้องผ่าน 1 turn ครับ
แต่ regen ทำได้แค่ตอนเข้า subturn โจมตีเราอยู่ดี

อนึ่งชินชินน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกก ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 2:19 pm

ถ้างั้น ลงshinshin แล้วลง shining shinshin growth เรียก sacred ram แล้วแสดง sacred ram กับ starling ถ้าเลือก sacred ก็คอมโบต่อ ถ้าเรียก starling ก็เอา shingshing เข้ามาเปิดกองต่อ คอมโบยาวมากมาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย Nihil เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 07, 2010 2:20 pm

เรียกกันกระจาย ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Nihil
0
 
โพสต์: 3138
Cash on hand: 777.77
ที่อยู่: De Axiom
Medals: 1
Elder-Gold (1)

Re: > ShinShin สัตว์น้อยผู้น่ารัก?! <

โพสต์โดย kerros เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 07, 2010 8:18 pm

โดนออลที หรือ ห้ามเรียก แทบร้องครับ ::023:: ::014:: ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kerros
0
 
โพสต์: 245
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Card, Deck, and Combo Corner

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน