Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องสกิล โดดเข้ามาที่ at line จากมือคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องสกิล โดดเข้ามาที่ at line จากมือคับ

โพสต์โดย Vahal[Peak] เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 6:30 pm

สกิลของ seal ทีโดดเข้ามาที่ at line จากมือ หลาย ๆ ตัวจะมี จากนั้น

ถ้า seal นั้น ๆ โดน ฟรีซ เคิส สกิลยังจะทำงานอยู่หรือป่าวคับ ::022::

ยกตัวอย่าง สกิลอันแรกของ vahal peak griffin ที่โดดที่ at line จากมือ

จากนั้นนำ seal ที่ติด curse ออกจากเกม ในตอนที่ เข้ามาที่ at line

แล้วโดน ฟรีซ เคิส สกิลยังจะทำงานอยู่ไม๊อ่าคับ รบกวนตอบทีนะคับ ::030:: ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Vahal[Peak]
0
 
โพสต์: 122
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องสกิล โดดเข้ามาที่ at line จากมือคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 10:26 am

ยังทำงานได้ครับ เพราะ skill บอกให้นำลงมาที่ at line แต่ไม่ได้บังคับว่าต้องอยู่ที่ at line ถึงจะทำงานได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน