Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:09 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับเเพนด้า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย Griffin เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 03, 2010 9:12 pm

1. ถ้าผมมี boomboo forest panda กับ panda fighter cosplayer เเล้วมี panda puppy รวมร่างกับเเพนด้าอยู่เเล้ว panda puppy จะตีได้ 3 ครั้งจากนั้นผมสั่ง panda puppy ตีจาก df line ไปยัง seal ของอีกฝ่ายเเล้วอีกฝ่ายใช้โนโจ๊กย้ายไปตัวที่ at สูงกว่าเราจะตายไหม/เเล้วถ้าไม่ตายยังตีต่อได้รึป่าวครับ2.ถ้าอีกฝ่ายมี seal 2ใบเเล้วผมมี boomboo forest panda กับ panda fighter cosplayer เเล้วมี panda puppy รวมร่างกับเเพนด้าอยู่เเล้ว panda puppy จะตีได้ 3 ครั้งจากนั้นถ้าผมสั่งตีจาก df line ไปยัง seal ใบอื่นเเล้วพออีกฝ่ายไม่มี seal ใน df line เเล้วผมยังตีได้อีกครั้งผมจะตีขึ้นมือได้รึป่าวครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Griffin เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 8:10 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 04, 2010 11:33 am

ขอชื่อการ์ดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย Griffin เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 04, 2010 8:11 pm

เเก้เเล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 2:04 pm

1. ตายครับผม

2. ต้องตีตัวที่เหลือใน At line แทนครับ
ถ้าเค้าไม่มี seal ในสนามเหลือเลย ถึงจะโจมตีขึ้นมือได้ครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย Griffin เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 05, 2010 8:02 pm

1. ถ้าผมมี boomboo forest panda กับ panda fighter cosplayer เเล้วมี panda puppy รวมร่างกับเเพนด้าอยู่เเล้ว panda puppy จะตีได้ 3 ครั้งจากนั้นผมสั่ง panda puppy ตีจาก df line ไปยัง seal ของอีกฝ่ายเเล้วอีกฝ่ายใช้โนโจ๊กย้ายไปตัวที่ at สูงกว่าเราจะตายไหม/เเล้วถ้าไม่ตายยังตีต่อได้รึป่าวครับ

ทำไมถึงตายครับตีจาก df line นะครับ ขอเหตุผลด้วยครับ


ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวกับเเพนด้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 10:30 am

ตายครับ เพราะการสวนกลับก็เกิดขึ้นได้แม้ใบที่โจมตีจะโจมตีจาก df line
จะไม่ตายได้นั้นต้องเกิดจากการโจมตี seal ที่อยู่ในสภาพป้องกัน ที่ df line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน

cron