Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง (ถามเพิ่ม)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง (ถามเพิ่ม)

โพสต์โดย Yami เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 9:30 am

ปกติใน Subturn แรกของผู้เล่นที่เริ่มก่อนจะไม่สามารถสั่ง Seal ใช้ Skill หรือใช้ Ability ที่ต้องจ่าย Mp ได้ใช่มั้ยครับ (ร่ายการ์ดได้อย่างเดียว)

แต่ Ability ของ Ruth,the Waitress[R] ที่บอกว่าถ้า Knight ธาตุไฟที่หาเป็น Cyrus,the Swordman

เราสามารถร่ายจากกองได้โดยมี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 1 แทน

เราจะสามารถร่าย Ruth และเลือกร่าย Cyrus จากกองการ์ดใน Subturn แรกของผู้เล่นที่เริ่มก่อนได้หรือไม่ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Yami เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 1:17 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:48 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 5:49 pm

BOC Team03 เขียน:ได้ครับ


ร่ายการ์ดโดยให้ cyrus เป็นค่าร่าย 1 แทนใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 12:50 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 12:50 pm

ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง

โพสต์โดย Yami เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 1:15 pm

จากสเตปของ Aquamarine Griffin ที่ใช้ Skill โดดจากมือ Freeze Seal 1 ใบ ที่ Cancle Curse

แล้วใช้ Skill ของ Vahal Peak Griffin แทรกเพื่อนำ Seal ใบนั้นออกจากเกมในสเตปติด Curse


ถ้าหากเราใช้ Skill ของ Lazal Centurion Sacrifice Lazal Centuria ทำให้ Ability ของ Lazal Centurion ทำงาน

(เมื่อมี ดิน ตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ดใน Subturn ป้องกันของเรา Seal 1 ใบ ติด Stone Curse)

และเมื่อ Lazal Centuria ถูก Sacrifice โดย Lazal Centurion ก็จะกลับเข้ามาในสนามจาก Shrine ทำให้ Ability ของ Lazal Centuria ทำงาน

(เมื่อ Lazal Centuria เข้ามาในสนาม สามารถทำให้ Seal 1 ใบ ที่ติด Curse กลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถเป็น Active Seal ได้ 2 Turn)


เราจะสามารถใช้ Ability ของ Lazal Centurion เลือกให้ "Seal ที่ Cancle Curse" ติด Stone Curse และในสเตปติด Curse

ก็ให้ Ability ของ Lazal Centuria ทำงานบังคับให้ "Seal ที่ Cancle Curse" ใบนั้นกลายเป็น Inactive Seal

และไม่สามารถเป็น Active Seal ได้ 2 Turn ได้หรือไม่ครับ
Yami
0
 
โพสต์: 750
Cash on hand: 550.00

Re: Ruth,the Waitress[R]กับการเรียก Cyrus จากกอง (ถามเพิ่ม)

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 2:59 pm

ไม่ได้ครับ Cancle Curse" ไปก่อน ที่ Lazal Centuria จะเข้ามาในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน