Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [Question!?]นกน้อยเจ้าบินมาเดียวดาย!? ~[KoNNoK]~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[Question!?]นกน้อยเจ้าบินมาเดียวดาย!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ จันทร์ พ.ค. 03, 2010 1:00 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
รูปภาพ

ถ้าในสนามผมมี Malcornix, the Grand Evil of Soprano เเละเหล่า cornix นานาพันธุ์พร้อมกับ เทอเรี่ยนไฟเเละเทมเมอร์อย่างล่ะสองเเละ Mask Doom ตัวหนึ่ง

คำถาม!!!
1. ถ้าเราใช้สกิลของมาสดูม ทิ้ง Tertius Cornix จะดูการ์ดบนมือก่อนหรือ Tertius Cornix จะบินเข้ามา ลอสอบิลิตี้???
2. อีกฝ่ายสามารถสั่ง Archangel Michael โจมตี ใส่ Archangel Michael ไม่ได้ใช่รึเปล่าครับ?

ขอบพระคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 03, 2010 7:10 pm, แก้ไขแล้ว 13 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question]=เรื่องของอีกา!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 03, 2010 3:07 pm

[+KONF.}//KoNNoK เขียน:รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
รูปภาพ

ถ้าในสนามผมมี Malcornix, the Grand Evil of Soprano เเละเหล่า cornix นานาพันธุ์พร้อมกับ เทอเรี่ยนไฟเเละเทมเมอร์อย่างล่ะสองเเละ Mask Doom ตัวหนึ่ง

คำถาม!!!
1. ถ้าเราใช้สกิลของมาสดูม ทิ้ง Tertius Cornix จะดูการ์ดบนมือก่อนหรือ Tertius Cornix จะบินเข้ามา ลอสอบิลิตี้???
2. อีกฝ่ายสามารถสั่ง Archangel Michael โจมตี ใส่ Archangel Michael ไม่ได้ใช่รึเปล่าครับ?

ขอบพระคุณครับ


1. ดูมือก่อนครับ แล้ว Tertius Cornix จึงเข้ามาในสนาม
2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question]=เรื่องของอีกา!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย Manoch เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 6:06 pm

แล้วพวก divine ที่ ยกเลิกอบิลิตีของ seal สามารถโจมตีใส่ Malcornix, the Grand Evil of Soprano ได้หรือไม่ครับ
แล้วทำไม มิคาเอลถึงตีพ่อกาได้รบกวนอธิบายอย่างละเอียดหน่อยครับ


ขอบคุณครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: [Question]=เรื่องของอีกา!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 13, 2010 1:57 am

โจมตีไม่ได้ครับ เพราะการป้องกันทำให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายการโจมตีที่ Malcornix ไม่ได้ ไม่เกี่ยวข้องกับการยกเลิก ability
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question]=เรื่องของอีกา!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พุธ พ.ค. 19, 2010 11:10 am

จาก เอฟเฟ็ค ของ Doom Deal


รูปภาพ

Doom Deal Necromance
Type: Mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Death Wish At 11 Mp 3
+[Evil] Wheel of Mortality At 11 Mp 3
NULL
Skill:
จ่าย Mp X; Sacrifice Seal X ใบ จากนั้นนำ Seal X ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามที่ At Line Seal เหล่านั้น ติด Last Dance Curse At+3 Df=0 / 3 Turn ถ้า Seal ที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine เมื่อ Doom Deal Necromancer รวมร่าง (Df Line) (Mp 3)Ability:
Doom Deal Necromancer ยกเลิก Death Curse

คำถาม
1.จาก Skill ของDoom Deal Necromance ช่วง Sacrifice Seal มี Interfere ให้เเทรกรึเปล่าครับ ขอเหตุผลด้วย
2. จาก Skill ของDoom Deal Necromance เรา/อีกฝ่าย สามารถรักษาเคิร์ส เพื่อให้ผลบวกค่าพลังหายไป? เเต่ก้ต้องถูกนำไปยัง Shrine อยู่ดี ผมเข้าใจถูกไหมครับ
3. ถ้า Doom Deal Necromance ถูกนำลง Shrine ก่อนที่จะครบ สาม เทิร์น ของ Skill ยังต้องนำ Seal ที่ถูกเอาขึ้นมาลง Shrine ไหมครับ ขอเหตุผลด้วย?

ขอบพระคุณพี่ๆทีมงาน หน้าหล่อๆ ทุกคนนะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question]=เรื่องของ Doom Deal!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 11:41 am

1. มี interfere เมื่อ seal ตก shrine ครับ แทรกในช่วงนี้ได้

2. ถูกครับ

3. ต้องนำไปยัง shrine ครับ เพราะเป็นผลของ skill (ที่เกิดขึ้นแล้ว) และค้างอยู่ที่ผู้เล่นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เหล่าม้าร้องเสียงดัง ฮี้ ฮี้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 12:23 pm

รูปภาพ

เมื่อผู้ควบคุมร่าย N[Unicorn] สำเร็จ สามารถนำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือผู้ควบคุม N[Unicorn] ที่นำเข้ามานั้นกลายเป็น Inactive Seal

1.ถ้า ตัวมันเข้ามาในสนาม สามารถนำ N[Unicorn] เข้ามาได้ไหมครับ?
ขอเหตุผลด้วยครับ
รูปภาพ

Ability:
เมื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Unicorn] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Beast] ที่มี N[Unicorn] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
ตราบเท่าที่ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight รวมร่างและ/หรือมี N[Unicorn] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight โจมตี เราสามารถนำ N[Unicorn] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกมและ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn

2.จากอบิลิตี้ที่ผมใส่สีเเดง เมื่อมันต่อสู้เเล้วนำ N[Unicorn] จะมี interfere ไหมครับ? ขอเหตุผลด้วยครับ

ขอบพระคุณพี่ๆทีมงาน หล่อๆทุกท่านครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เหล่าม้าร้องเสียงดัง ฮี้ ฮี้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 3:48 pm

1. ได้ครับ เพราะมันเข้ามาก่อน ability ทำงาน

2. มี interfere ตอนเอา Unicorn ออกจากเกมครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เหล่าม้าร้องเสียงดัง ฮี้ ฮี้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 9:17 pm

รูปภาพ

Ability:
Empyrean Unicorn Pegasus +At ตามจำนวน N[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] ที่อยู่ในชุด [Merrisia1] ในสนาม
เมื่อ Empyrean Unicorn Pegasus เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] ที่เป็น [Beast] 1 ใบ จากกองการ์ดเรา ถ้า Seal นั้นมี Lv1 นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำขึ้นมือแทนN[Pegasus] และ/หรือ N[Unicorn] ที่เป็น [Beast] ทุกใบในสนาม At +1 ถ้า Seal นั้นอยู่ในชุด [Merrisia1] Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้นด้วย

รูปภาพ

Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: water
+[Water] Cold Sharp At 9 Mp 2
+N[Unicorn]N[Unicorn] Cold Wall At 10 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อผู้ควบคุมร่าย N[Unicorn] สำเร็จ สามารถนำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือผู้ควบคุม N[Unicorn] ที่นำเข้ามานั้นกลายเป็น Inactive Seal
คำถาม!
1.ถ้ามี Silk Fur Unicorn ในสนาม เเล้วร่าย Empyrean Unicorn Pegasus เข้ามาเเล้วเราเลือกนำ Empyrean Unicorn Pegasus อีกใบขึ้นมือ เราสามารถนำเข้ามาได้ไหมจากอบิลิตี้ของ Silk Fur Unicorn

ขอบพระคุณพี่ๆทีมงานที่เข้ามาตอบครับ ขอให้หล่อวันหล่อคืน ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เหล่าม้าร้องเสียงดัง ฮี้ ฮี้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 10:28 am

1. นำเข้ามาไม่ได้ครับ เพราะตอนที่ร่าย Empyrean ต้องประกาศการทำงานของ Silk Fur ด้วย
ดังนั้นถ้าเราไม่ได้มี Empyrean อีกใบในมือตั้งแต่แรก จะไม่สามารถเลือกนำเข้ามาในสนามได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เรื่องของ Cham!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 1:42 pm

1.จากกฏใหม่หรือกฏเก่าเนี้ยเเหละครับ ถ้าเกิด

รูปภาพ

ฝ่ายเราโดนชาร์ม จากการ์ดของฝ่ายตรงข้าม คำถาม

1.ฝ่ายตรงข้ามจะใช้สกิลไม่ได้ใช่ไหมครับ?
2.เเล้วฝ่ายเราล่ะครับ?

2.ถ้าเหล่า N[Cornix] โดนโจมตีเเล้วนำขึ้นมาจากไชร์นจากอบิลิตี้ของ


รูปภาพ


เราสามารถใช้สกิลของ
รูปภาพ

ในสนามฝ่ายเราได้ไหม ถ้าในสนามฝ่ายเรา N[Cornix] ถูกโจมตีเเล้วถูกลากขึ้นมาติดชาร์มจากเเวมไพร์ตัวข้างบน เเล้วใบเดียวยกเว้น Malcornix, the Grand Evil of Soprano การโดนตีเเละชาร์ม

ขอบพระคุณมากครับบบ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เรื่องของ Cham!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 3:04 pm

จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ
ถ้าฝ่ายตรงข้าม charm อยู่
เราก็ไปสั่งใช้ skill ไม่ได้อยู่แล้วละครับ


::022::



ข้างล่างงครับ รบกวนอธิบายสถานการณ์ให้ชัดเจนกว่านี้หน่อยนะครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]เรื่องของ Cham!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 3:36 pm

^
^
^
ขอบคุณครับ

ขยายให้นะครับ

คือ ถ้า N[Cornix]ฝ่ายเรา ถูกชาร์มไปหมดเลย เเล้วผมสามารถใช้สกิลของ Malcornix, the Grand Evil of Soprano ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]เรื่องของ Cham!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 12:53 pm

ใช้ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]Soprana เเละช่อดอกไม้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อังคาร มิ.ย. 08, 2010 8:21 pm

รูปภาพรูปภาพ

ถ้าผมร่าย Angel of Soprano, the Revelation เเล้วนำ Seal หนึ่งใบออกจากเกม จากนั้น ผมร่าย Bouquet of Equanimity
ต่อ ขอถามว่า

เมื่อ Bouquet of Equanimity เข้ามาในสนาม แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่ Bouquet of Equanimity อยู่ในสนาม [b]ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำ Seal ที่มีเผ่าพันธุ์เหมือนกับการ์ดที่ถูกแสดงเข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย[/b]


"จาก Ability ของ Bouquet of Equanimity ถ้าฝ่ายตรงข้ามเเสดง Seal ที่มีเผ่าพันธุ์เดียวกันออกจากเกม ฝ่ายตรงข้ามสามารถนำการ์ดที่ถูก Angel of Soprano, the Revelation บิ้ง จะได้นำกลับเข้ามาไหม? ขอเหตุผลด้วยครับ"

ขอบพระคุณมากๆครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]Soprana เเละช่อดอกไม้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย O~ho เมื่อ อังคาร มิ.ย. 08, 2010 8:44 pm

ขออนุญาต นะครับ

ลิ้งนี้เลยครับ


viewtopic.php?f=10&t=7823
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: [Question!?]Soprana เเละช่อดอกไม้!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 09, 2010 4:23 pm

ขอบคุณครับ แต่อย่าทำอีกเลยนะครับ เพราะผิดกฎบอร์ด BoC
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]มนต์ดำของจอมเวทย์สีดำ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อังคาร มิ.ย. 22, 2010 6:40 pm

medea, the vengeful witch
type : mage
lv : 2
mp : 2/1
at 6
df 8
sp 3
+dark cup of posion at 10 mp 3
+mage lineage revenge at 10 mp 3

abi
shade of fire
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา สามารถจ่าย mp x จากนั้นการ์ดใบอื่น 1 ใบสูญเสีย abi 1 turn

skill
seal 1 ใบติด posion 2 turn เมื่อ [s] รวมร่าง (mp 2)
sac การ์ด 1 ใบที่ไม่ได้กำลังร่าย : การ์ด 1 ใบในสนาม/shrine สูญเสีย skill/abi จนจบ sub เมื่อมี dark/witch ใบอื่นในสนามและไม่มี wiseman ในสนามฝ่ายเรา interfere (mp2)

จากสกิลของใบนี้ สามารถสั่งให้ การ์ด เช่น

รูปภาพ

ในขนะที่ทำลาย มิสติกการ์ดของฝ่ายเราได้รึไม่? ขอบพระคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: [Question!?]มนต์ดำของจอมเวทย์สีดำ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 23, 2010 11:17 am

ทำให้สูญเสีย ability ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [Question!?]มนต์ดำของจอมเวทย์สีดำ!? ~[KoNNoK]~

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 25, 2010 7:43 pm

จาก สกิลของ มีเดีย เท็ค ทางด้านบน สามารถใช้กับ ซีลที่กำลัง ร่ายได้รึไม่? เช่นพวก อบิลิตี้เข้ามาในสนาม ขอเหตุผลด้วยนะครับ


ขอบพระคุณมากครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน