Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่29มิ.ย.53

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่29มิ.ย.53

โพสต์โดย pugilist เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 28, 2010 1:54 pm

1.ถ้าผมใช้skillของdavidโดดจากมือฝ่ายตรงข้ามจะใช้ no skill หรือ andromeda ใส่ davidที่ใช้skillจากมือนั้นได้หรือเปล่าครับ
2.ถ้าsealฝ่ายผมทำให้sealฝ่ายตรงข้ามติด charm curse ผมจะสามารถ sacrifice seal ที่ติด charm curseนั้นได้ไหมครับ
3.ถ้าผมให้akamu inzu เป็นseal ใบรองรวมร่างของpugilist general ถามว่าpugelist generalจะถือว่าอยู่ใน ท่าารวมร่างแบบไหนระหว่างท่ารวมร่างกับดินหรือท่ารวมร่างกับpugilist
4.seal lv.4ใส่ได้3บใช่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย pugilist เมื่อ อังคาร มิ.ย. 29, 2010 5:12 pm, แก้ไขแล้ว 8 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามอยากให้ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 28, 2010 4:39 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. กับ Pugilist ครับ

ตามกฎลำดับความสำคัญว่าถ้าเป้นหลายอย่าง ให้ยึดถือตามลำดับความสำคัญของการรวมร่าง
ตามนี้ครับ

ชื่อ > N[ ] > ชื่อชุด > เผ่า > ธาตุ > Any Element

ตามนั้นเลยครับ


4. ใช่แล้วจ้า



::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามอยากให้ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย Josslyn เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 3:39 pm

ถามต่อนิดนึงคร้าบบ
จาก

1.ถ้าผมใช้skillของdavidโดดจากมือฝ่ายตรงข้ามจะใช้ no skill หรือ andromeda ใส่ davidที่ใช้skillจากมือนั้นได้หรือเปล่าครับ
-1. ไม่ได้ครับ


- แล้วถ้าเป็น no joke ล่ะครับ ทำได้ป่าวครับ
- แล้วถ้าได้ สกิลของ david มันต่างยังไงกับสกิลของ Ishan ในเมื่อเป็นสกิลจังหวะเดียวเหมือนกัน
Josslyn
0
 
โพสต์: 242
Cash on hand: 250.00

Re: มีคำถามอยากให้ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย pugilist เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 3:45 pm

ถามเพิ่มครับคือ อบิลิตี้ของ aegnormaite,the drake fighterที่ว่าเมื่อโจมตีนำการ์ดใบบนสุดจากกองการ์ดเราไปยังshrineจากนั้นเทียบatของ<s>กับdfของsealที่ถูกโจมตี ถ้าsealที่ถูกโจมตียกเลิกหรือป้องกันabilityจะยังเทียบatของaegormaiteกับdfของsealที่ถูกโจมตีอยู่หรือเป่าครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 29, 2010 11:13 pm

ไม่ได้ครับ


ยังเทียบเข้า Df ครับ
เพราะ ability ทำให้เกิดการโจมตีพิเศษ ที่กำหนดให้ผู้เล่นกระทำได้ ไม่ได้ส่งผลไปที่ seal ที่ถูกโจมตีครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 6:27 am

อยากทราบเหตุผลที่

ใช้ It's No Joke!!! ย้ายเป้าหมายสกิลของ David ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย pugilist เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:22 am

ถามเพิ่มอีกครับ

เราให้treetop tango fairy ใช้ abilityที่ทำให้sealที่เลือกตีข้ามไปยัง df line ได้ ซึ่งเราเลือกใช้ abilityนี้กับ felicia,the werecat fighter ให้โจมตีข้ามไปยังdf line ได้ ซึ่ง sealของฝ่ายตรงข้ามอยู่ที่ df line ทั้งหมด

ถาม: ถ้าผมสั่งให้felicia, the werecat fighterที่สามารถโจมตีข้ามไปยัง df line ได้จากผลของ treetop tango fairy โจมตี seal ใน df line ฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามให้ regina ใช้ skillโดดจากมือมาที่ at line เป้าหมายการโจมตีของ felicia จะเปลี่ยนมาที่ regina หรือ ยังคงโจมตี seal ใน df line เหมือนเดิม

แล้วช่วยตอบคำถามของคนอื่นที่ถามเรื่อง david ด้วยครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:53 am

ข้างบนคงตอบผิดนะครับ เพราะย้ายเป้าหมาย skill ของ david ได้ครับ
เพราะของ ishan นั้นการกำหนดเป้าหมายไม่ได้เกิดโดยผู้เล่น จึงย้ายไม่ได้ครับ

pugilist เขียน:ถามเพิ่มอีกครับ

เราให้treetop tango fairy ใช้ abilityที่ทำให้sealที่เลือกตีข้ามไปยัง df line ได้ ซึ่งเราเลือกใช้ abilityนี้กับ felicia,the werecat fighter ให้โจมตีข้ามไปยังdf line ได้ ซึ่ง sealของฝ่ายตรงข้ามอยู่ที่ df line ทั้งหมด

ถาม: ถ้าผมสั่งให้felicia, the werecat fighterที่สามารถโจมตีข้ามไปยัง df line ได้จากผลของ treetop tango fairy โจมตี seal ใน df line ฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามให้ regina ใช้ skillโดดจากมือมาที่ at line เป้าหมายการโจมตีของ felicia จะเปลี่ยนมาที่ regina หรือ ยังคงโจมตี seal ใน df line เหมือนเดิม

แล้วช่วยตอบคำถามของคนอื่นที่ถามเรื่อง david ด้วยครับ ::033::


ยังคงโจมตี seal ใน df line เหมือนเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย pugilist เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 10:58 am

แล้วอบิลิตี้ของbloodlust vampire ที่ว่าเมื่อโจมตี sealที่ถูกโจมตียกเลิกabilityของsealทุกใบที่ไช่<s>
สมมุติว่าsealที่ถูกโจมตีนั้นยกเลิกหรือป้องกันability sealที่ถูกโจมตีนั้นจะยกเลิกabilityของsealทุกใบที่ไม่ใช่ของ bloodlust vampireหรอเปล่าครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 2:35 pm

จะไม่โดนผลของ Bloodlust Vampire ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามอยากให้ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย LuV~~PNT4eVer!! เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 8:18 pm

BOC Team01 เขียน:ตามกฎลำดับความสำคัญว่าถ้าเป้นหลายอย่าง ให้ยึดถือตามลำดับความสำคัญของการรวมร่าง
ตามนี้ครับ

ชื่อ > N[ ] > ชื่อชุด > เผ่า > ธาตุ > Any Element

ตามนั้นเลยครับ




อยากถามว่า แล้วถ้าเราจะเลือกเปลี่ยนท่ารวมร่าง โดยใช้ใบรองใบเดิม ทำได้หรือเปล่าครับ
แล้วถ้าทำได้ ต้องแยกคอมก่อน แล้วค่อยคอมใหม่หรือเปล่าครับ
LuV~~PNT4eVer!!
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 350.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 12:43 pm

อยากถามว่า แล้วถ้าเราจะเลือกเปลี่ยนท่ารวมร่าง โดยใช้ใบรองใบเดิม ทำได้หรือเปล่าครับ <<< ได้ครับ
แล้วถ้าทำได้ ต้องแยกคอมก่อน แล้วค่อยคอมใหม่หรือเปล่าครับ <<< ใช่ครับ

แต่ก็ต้องตาม กฎลำดับความสำคัญว่าถ้าใบรองเป็นหลายอย่าง ให้ยึดถือตามลำดับความสำคัญของการรวมร่าง
ตามนี้ครับ

ชื่อ > N[ ] > ชื่อชุด > เผ่า > ธาตุ > Any Element
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครั้งครับ ช่วยตอบหน่อยครับ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 8:10 pm

ยกตัวอย่าง

สามารถสั่ง Shiriel (ที่รวมร่างกับ Michael ในท่า Double Combination อยู่) รวมร่าง กับ Grandecross ได้ไหมครับ

หรือว่าต้องแยกร่างก่อน แล้วสั่ง Triple Combination ใหม่


ปล. น่าจะต้องเปลี่ยนชื่อกระทู้ใหม่นะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 31 พ.ค.53

โพสต์โดย LuV~~PNT4eVer!! เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 9:47 pm

BOC Team02 เขียน:อยากถามว่า แล้วถ้าเราจะเลือกเปลี่ยนท่ารวมร่าง โดยใช้ใบรองใบเดิม ทำได้หรือเปล่าครับ <<< ได้ครับ
แล้วถ้าทำได้ ต้องแยกคอมก่อน แล้วค่อยคอมใหม่หรือเปล่าครับ <<< ใช่ครับ

แต่ก็ต้องตาม กฎลำดับความสำคัญว่าถ้าใบรองเป็นหลายอย่าง ให้ยึดถือตามลำดับความสำคัญของการรวมร่าง
ตามนี้ครับ

ชื่อ > N[ ] > ชื่อชุด > เผ่า > ธาตุ > Any Element


ถ้าสมมุติให้
รูปภาพ
เป็นใบหลักในการรวมร่าง

แล้วให้
รูปภาพ
เป็นใบรองรวมร่าง

ถามว่า
1.ตามแผนผัง ชื่อ > N[ ] > ชื่อชุด > เผ่า > ธาตุ > Any Element หมายความว่า
ใบหลักจะอยู่ในท่าคอมที่มี Dragon เป็นใบรอง ถูกต้องมั้ยครับ
2.แล้วถ้าผมจะใช้ Seal ทั้งใบหลักและใบรองเป็นใบเดิม แต่จะเปลี่ยนท่ารวมร่าง ไปอยู่ในท่าคอมที่มี มืด เป็นใบรอง
จะทำได้มั้ยครับ
LuV~~PNT4eVer!!
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 350.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 31 พ.ค.53

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 10:22 pm

ถ้าหมายถึงจาก Double ---> Triple เลยได้ไหม
ได้ครับ




เป็นท่าคอม [Dragon] ใช่ครับ
เปลี่ยนไม่ได้ครับ เปลี่ยนได้แต่ seal ที่มีลำดับความสำคัญเท่ากันมากกว่า 1 ครับ
เช่น Fire Shade Wind เลือกคอมตัวนั้นเป็น ลม หรือ ไฟ ก็ได้
หรือเป้น [Knight][Mage] จะเลือกเอาเป็นตัวรอง Knight หรือ Mage ก็ได้
เพราะลำดับความสำคัญเท่ากันครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 31 พ.ค.53

โพสต์โดย pugilist เมื่อ อังคาร มิ.ย. 01, 2010 9:33 pm

มีคำถามเพิ่มครับ

1.panda fighter cosplayer มี skill ที่ว่า seal 1ใบในสนามเปลี่ยน line แล้วสมมุติว่า seal 1 ใบเปลี่ยน line จาก at line ไป df line ถามว่าจะสามารถใช้ skill ของ pandn fighter cosplayer ใส่ sealใบนั้นได้หรอเปล่าครับ

2.จากข้อ 1 ถ้าผมลงsealใบใหม่แล้วกำหนด line ไปที่ df line จะใช้ skill ของ panda fighter cosplayer ใส่ sealนั้นได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 1 มิ.ย.53

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร มิ.ย. 01, 2010 10:27 pm

1. ยังไงหรือครับ
ถ้าหมายถึงเค้าเปลี่ยน line แล้วเราใช้ skill เปลี่ยน line ใส่ใบนั้นได้ไหม ได้ครับ


2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 1 มิ.ย.53

โพสต์โดย pugilist เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 8:17 pm

ถามอีกครับ ถ้าผมใช้skillของdavidจากมือฝ่ายตรงข้ามจะใช้ back to origin มาติดที่davidได้ไหมครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 2 มิ.ย.53

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 03, 2010 4:39 pm

เอามาติดหลังจากโดนผลไปแล้ว ให้ยกเลิก skill David ได้ครับ

แต่หมายความว่าเราโดนผลยกเลิกไปแล้วนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มีคำถามเพิ่มอีกครับของวันที่ 2 มิ.ย.53

โพสต์โดย pugilist เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 06, 2010 7:33 pm

มีคำถามเกี่ยวกับ doll ตัวนี้ครับ

รูปภาพ

ที่ว่า "เมื่อsealนี้เข้ามาในสนามเลือกseal 1ใบในสนาม mysticcardชนิด ps ที่ติดบนsealนั้นของฝ่ายตรงข้ามของsealนี้
สูญเสียskillและ/หรือ ability

ถาม : ถ้าฝ่ายตรงข้ามเอา whirl to void มาติดที่sealที่ถูกเลือกนั้นทีหลังหลังจากที่ ability ของ doll ตัวนี้ทำงานไปแล้ว
whirl to void จะสูญเสีย skillและability รึเปล่าครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน