Name : XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai>
Type: Kinght Evil
Mp: 3 / 2
Lv: 3
Rarity: XXX
Element: Dark
At: 8
Df: 9
Sp: 4
+[Dark] XXX At 10 Mp 3
+[Kinght][Evil] XXX At 11 Sp 5 Mp 3
Skill: NULL
Ability: เมื่อ S โจมตี เราสามารถ Sacrifice / Seal 1 ใบในสนาม S จะ + At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Trun
เมื่อ S ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถแสดง Seal ใบในสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้า Seal ใบนั้นเป็น < Skeleton > เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่นำไปยัง Shrine
ตราบเท่าที่ S อยู่ใน Shrine เมื่อ Seal < Skeleton > เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ S เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้นทำลาย Seal ใบนั้น (ผลของ Ability นี้ยังคงทำงานแม้ S อยู่ใน Shrine ) ( 2 up work 1 )
Illustator: XXX
Version: XXX
Verno: XX
Combo ที่สามารถเล่นด้วยได้กับการ์ดปัจจุบัน
1. Kaizus : เมื่อ Kaizus เข้ามาในสนามเราสามารถทิ้ง XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai> จากมือเพื่อสามารถนำ Kinght ธาตุ Dark เข้ามาในสนามได้ด้วย Lv. ที่เท่ากันกับ XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai>
2. Kaizus : เมื่อ Kaizus โจมตีเราสามารถเลือกทิ้ง XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai> จากกองการ์ดได้ เพื่อให้ Kaizus เพิ่มพลังโจมตี
3. Skeleton Knight : เมื่อ [Knight] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถนำ Skeleton Knight เข้ามาในสนามจากมือ โดยไม่ต้องเสีย Mp ค่าร่ายทำให้ XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai>เข้ามาในสนามด้วย Ability ของตัวมันเองได้ทันที
4. Skeleton Armor Nightmare At : เมื่อ XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai> ต่อสู้สำเร็จเราสามารถนำ < Skeleton > เข้ามาในสนามได้ ทำให้ Skeleton Armor Nightmare ได้รับ At + 1 เพราะ Seal เข้ามาในสนามจากกองการ์ด
5. Seal ที่มี Ability เมื่อตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ด : เมื่อ XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai> โจมตี สามารถ Sacrifice / Seal 1 ใบในสนามได้ทำให้เกิดคอมโบ้จาก Seal ที่ตก Shrine ได้และเมื่อ S ต่อสู้สำเร็จ ถ้าหาก Seal ใบบนสุดไม่ใช่ < Skeleton > S ก็จะสามารถทำให้ Seal ใบนั่นตก Shrine จากกองการ์ดได้
6. Demonic Swordman : เมื่อ Demonic Swordman ถูกทำลายด้วย Ability ของ Kinght ธาตุ Dark ทำให้นำ Demonic Swordman เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้เพราะ XXX< Skeleton > , XXX XXX <Samurai> เป็น Kinght ธาตุ Dark เช่นกัน
7. <Samurai> : มี <Samurai> อยู่ทำให้เกิด Combo ได้ในอนาคต
8. <Skeleton> : มี <Skeleton> อยู่ทำให้เกิด Combo ได้ในอนาคต
(จาก Combo ที่กล่าวด้านบนถ้าหากผิดกฎของ SMN ก็ต้องขออภัยด้วย เพราะกฎซับซ้อนเหลือเกิน)
ถ้าหาก Seal ใบนี้เกิดขึ้นจริง ก็คงเป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Deck Kaizus, Deck < Skeleton > หรือ Deck <Samurai> จึงอยากให้ทีมงานที่เข้ามาพบเจอลองนำไปพิจารณาดูครับ ถึงแม้ Ability ทั้งหมดจะไม่เป็นไปตามที่ผมคิดก็ตาม และก็คงต้องกล่าวว่าการ์ดใบนี้ผมก็ได้แรงบรรดาใจจาก โครงกระดูกนักรบซามูไรของญี่ปุ่น ก็ต้องขอขอบคุณการ์ตูน Reborn ที่ทำให้ผมได้ไอเดียนี้ขึ้นมาครับ และสุดท้ายก็ขอฝาก <Skeleton> ให้ทีมงานพัฒนาด้วยครับ ขอบคุณครับ
