Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ตอบทีครับงง มาก

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย Pringa เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 20, 2010 10:32 pm

North Newland Bounty Hunter ใช้สกิลlast danceใส่Ocean Chrysalis เมื่อOcean Chrysalis abilityจะเกิดไหม

Grass Dew Fairy Archer เปิดกองร่ายมิสติกทั้ง2ฝ่ายเราได้mystic PA อีกฝ่ายได้ แอนโดรเมด้า เขาร่ายใส่Grass Dew Fairy Archer เราจะยังได้ใช้mystic PA ไหม

ผลของcadmus ที่แปะบนseal1ใบ sealนั้นยกเลิกabilityของsealรองด้วยไหมครับมันบอกยกเลิกอบิริตี้sealทุกใบอ่ะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 21, 2010 3:49 pm

ถ้าหมายถึงตก shrine - ability เกิดไหม
เกิดครับ เพราะตอนตก shrine ผลก็หายหมดแล้วครับ



เจ้าของ subturn โจมตีร่ายก่อนนะครับ
ถ้าโนแปะ Andromeda ไปก่อนก็ไม่ได้ร่ายครับ



ยกเลิกของ seal รองด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย Amankris เมื่อ เสาร์ พ.ค. 22, 2010 2:04 am

ถ้าเปลี่ยน Andromeda เป็น Fidelis ละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 10:33 am

ตอบเหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 11:54 am

แต่ว่าใช้สกิลไปแล้วนะครับ

ปล.Fidelis กับ Andromeda เทกซ์การ์ดต่างกันอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 11:02 am

ถ้าเช่นนั้น ขอให้รอสักพักนะครับ จะไปขอคำยืนยันจาก rule team ให้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 8:37 pm

ไปขอคำยืนยันมาแล้วครับ ตอบเหมือนเดิมครับ หยุดใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ พ.ค. 26, 2010 1:00 am

นั่นแปลว่า "ไม่สามารถใช้สกิลได้" สามารถหยุดสกิลจังหวะสองได้ถูกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ตอบทีครับงง มาก

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 27, 2010 10:07 am

ใช่ครับ และหยุด skill ระหว่างการทำงานได้ด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน