Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:17 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Reflexter Enchanter

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Reflexter Enchanter

โพสต์โดย เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 2:53 am

Text นะครับ

Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 2 Element: water
+[Water] Reflexive Mirror At 11 Mp 4
+[Water][Water] Infinity Reflection At 10(All) Mp 5
Skill:
นำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด Mystic Card ผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine และเลือก Seal 1 ใบที่ติด Curse; Seal 1 ใบติด Curse ทุกชนิดที่ Seal ที่เลือกติด โดยเวลาที่ Curse ส่งผลจะเท่ากับเวลาของ Curse ที่เหลืออยู่ (Mp 2)
Ability:
NULL


ตัวอย่างที่สงสัย

Lonely Squire

Type: knight Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 4 Df: 6 Sp: 1 Element: water
+[Water] Blue Ice Sword At 6 Mp 1
+[Water][Water] Blue Sky Sword At 8 Mp 2
Skill:
Seal 1 ใบในสนามที่ติด Freeze Curse At -2 Df -2 / 1 Turn (Mp 1)
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา เมื่อ Lonely Squire เข้ามาในสนามที่ Df Line Seal 1 ใบที่อยู่ใน Df Line ติด Freeze Curse จากนั้นตราบเท่าที่ Lonely Squire อยู่ในสนาม Seal ใบนั้นติด Freeze Curse (Df Line) (ผลจาก Ability นี้ ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)


1.Seal อีกตัวที่ติด Freeze จะนับ Turn หรือมีเงื่อนไขยังไง


แล้วถ้าเป็นอย่างกรณีตัวนี้


Dark Curse Necromancer

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 0 Sp: 3 Element: dark
NULL
NULL
Skill:
NULL
Ability:
[S] ยกเลิก Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] และยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น
ตราบเท่าที่มี [Dark] ในสนาม เมื่อ [S] ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ [S] เข้ากองการ์ดจาก Shrine
เมื่อผู้ควบคุมกำหนด Line [S] ไปที่ Df Line สำเร็จ ผู้ควบคุมเลือก Seal ใบอื่น 1 ใบใน Df Line ตราบเท่าที่ [S] อยู่ที่ Df Line Seal ที่ถูกเลือกติด Charm Curse และไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้


2.Seal อีกตัวที่ติด Charm จะนับ Turn หรือมีเงื่อนไขยังไง

3.Seal อีกตัวที่ติด Charm จะสามารถสั่งโจมตีได้หรือไม่ หรือโดนเงื่อนไขห้ามตีของ [S] เหมือนตัวหลักที่เลือก

4.แล้วถ้าเป็นกรณีของ St.Magnus กับ บัลลังก์แสงจะ Charm ได้มั้ยครับ ถ้าได้ จะนับ Turn ยังไง





ปล.ขอบคุณล่วงหน้าครับ
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้
0
 
โพสต์: 4681
Cash on hand: 5,500.00

Re: เกี่ยวกับ Reflexter Enchanter

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 11:10 am

1. ถ้า Curse ที่ติดบน Seal นั้นไม่มี Turn จะไม่สามารถสั่ง [S] ใช้ Skill นี้ได้ครับ

2. ถ้า Curse ที่ติดบน Seal นั้นไม่มี Turn จะไม่สามารถสั่ง [S] ใช้ Skill นี้ได้ครับ

4. ถ้า Curse ที่ติดบน Seal นั้นไม่มี Turn จะไม่สามารถสั่ง [S] ใช้ Skill นี้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน