Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Camilla,The Vampire Mistress

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Camilla,The Vampire Mistress

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ อังคาร พ.ค. 11, 2010 6:46 am

จาก Skill ของ Camilla,The Vampire Mistress ที่ว่า

Sacrifire Seal 1 ใบจากนั้นย้ายเป้าหมายการโจมตีที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบไปที่ Seal ที่มี [Vampire] 1ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (inf)(mp2)

อยากทราบว่า

ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ สั่งโจมตี จะทำการใช้ Skill เพื่อ Sacrifire ได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง Camilla,The Vampire Mistress

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ พ.ค. 12, 2010 6:22 am

ไม่ได้ครับผม

แต่เราสั่งตีเองก็ได้นะครับ
ขอให้มีการตีก็พอ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Camilla,The Vampire Mistress

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 12:25 am

ถามว่า สกิลนี้

ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามาที่ Seal Vampire A ของผม ผมสามารถใช้และเลือกเป้าไปยัง Vampire A ตัวเดิมได้อยู่ใช่หรือไม่ครับ (จะเอาผล Scrifire)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่อง Camilla,The Vampire Mistress

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 14, 2010 12:20 pm

ไม่ได้ครับ เพราะต้องย้ายเป้าหมายด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน