Rachoyu, Bloodlust General >> 1

Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: promo
At: 10 Df: 11 Sp: 3 Element: dark
NULL
+[Dark][Dark] Dead Scythe At 12 Mp 3
+[Dark][Fire] Mad Scythe At 13 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Rachoyu, Bloodlust General โจมตีผู้ควบคุม Rachoyu, Bloodlust General ต้องทิ้ง Seal 1 ใบในมือ (ไม่สามารถสั่ง Rachoyu, Bloodlust General โจมตีได้ถ้าผู้ควบคุม Rachoyu, Bloodlust General ไม่มี Seal ในมือ)
Illustator: Wathawijit
Version: Bravo
Verno: 2
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวหลักที่มีสีสันของ deck นี้ครับ หวังว่ามันจะกวนอีกฝ่ายได้ดีนะครับ
..........
General Rachoyu >> 2

Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 10 Df: 11 Sp: 3 Element: dark
+[Dark] Dead Scythe At 11 Mp 1
+[Dark][Dark] Mad Scythe At 12 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ General Rachoyu โจมตี สุ่มนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ด Seal ผู้ควบคุมไปยัง Shrine
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามตก Shrine General Rachoyu At +1 / 3 Subturn
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Merrisia 3rd Impression
Verno: 77
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวหลักตัวรอง เราก็หวังว่ามันจะช่วยเราให้จบเกมสวนนะครับ
..........
Pesadillos, the Nightmare Centaur >> 2

Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Dark Bounding At 10 Mp 2
+[Dark][Dark] Dark Holocaust At 12 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Dark] ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เมื่อ Pesadillos, the Nightmare Centaur โจมตี นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราไปยัง Shrine
Pesadillos, the Nightmare Centaur ยกเลิก Death Curse
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint Final
Verno: 95
จุดประสงค์ในการใส่
- ตีแล้วเลืกจากกองลง Shrine เลย มันจะทำให้ผลเวลาตก shrine จากกองการ์ดดีขึ้น
..........
Infernero, the Legendary Dread Knight >> 2

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Clad in Black At 10 Mp 2
+[Dark][Any Element] Chaos Engulf At 11 (2 Times) Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
[S] ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดที่ส่งผล –At (Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียได้)
เมื่อ [S] โจมตี เราสามารถทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้น [S] +At ตาม At ปกติของ Seal ที่ถูกทิ้ง 1 Turn
เมื่อ [S] ตก Shrine โดยผลของ Ability ของ [Knight] ธาตุ [Dark] Seal 1 ใบในสนามติด Last Dance Curse At +1 Mp ค่าโจมตี -1 / Infinity Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 75
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาเป็นตัวพยุง deck ครับ เพราะเป็นตัวตีที่ดี อีกตัวหนึ่ง
..........
Lecherous, the Lust Eater >> 2

Type: evil Mp: 5 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Chronicle Miasma At 13 Mp 4
NULL
Skill:
เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill จากนั้น Seal ที่ไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Last Dance Curse ได้รับ Ability ของ Seal ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือก 2 Turn เมื่อ Lecherous, the Lust Eater รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (ชื่อของ Seal ฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือกใน Ability ที่ Seal ที่ติด Last Dance Curse ได้รับกลายเป็นชื่อของ Seal ที่ติด Last Dance Curse)
Ability:
Lecherous, the Lust Eater +At ตามจำนวน [Knight], [Mage], [Bandit] และ/หรือ [Scientist] ในสนามฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ Lecherous, the Lust Eater ตก Shrine จากกองการ์ดโดยผลของ Ability ของ [Dark] และ/หรือ [Evil] เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ Lecherous, the Lust Eater ขึ้นมือจาก Shrine
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 87
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามายัด skill ของ Rachoyu ให้อีกฝ่ายปวดหัว
..........
Lecherous, the Lust Watcher >> 2

Type: evil Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 6 Sp: 5 Element: dark
+[Evil] Watch on Lust At 10 Mp 2
+[Evil][Dark] Prelude of Miasma At 8 (All) Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ [Evil] ธาตุ [Dark] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Lecherous, the Lust Watcher เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้น Lecherous, the Lust Watcher นับว่าผ่านไป 1 Turn
ตราบเท่าที่ Lecherous, the Lust Watcher เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Lecherous, the Lust Eater ที่รวมร่างกับ Lecherous, the Lust Watcher At +3 Mp -1 และ ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Lecherous, the Lust Watcher
[Evil] ธาตุ [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Mp ค่าร่าย 5 At +1 และยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Lecherous, the Lust Watcher ที่เป็น 0 Turn
Illustator: Nudtawut Thangmai
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 72
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัว Support ชั้นยอด ที่จะทำให้อีกฝ่ายปวดหัวครับ
..........
Kaizus, the Royal Guard of Empress >> 2

Type: knight Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Dark Blade At 11 Mp 3
+[Knight] Dark Deal At 12 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Kaizus, the Royal Guard of Empress เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง [Dark] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Knight] ธาตุ [Dark] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ถูกทิ้ง แล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ Kaizus, the Royal Guard of Empress โจมตี เราสามารถแสดง [Knight] ธาตุ [Dark] 1 ใบจาก กองการ์ด Seal เรา แล้วนำไปยัง Shrine และ Kaizus, the Royal Guard of Empress +At ตาม At ปกติของ Seal นั้นจนจบ Subturn
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus
Verno: 77
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาเรียก Rachoyu นั้นเอง
..........
Blaze Sage’s Evil General >> 3

Type: evil knight Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Evil Reincarnation At 10 Mp 3
+[Dark][Evil] Dark Reinforcement At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Blaze Sage’s Evil General อยู่ใน Shrine ครบ 3 Turn นำ Blaze Sage’s Evil General เข้ามาในสนาม (ถ้ามีผลใดๆทำให้ Blaze Sage’s Evil General ไม่สามารถกลับเข้ามาในสนามได้ให้เริ่มนับ Turn ใหม่)
Illustator: Pongtham Nantapan
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 120
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาให้ Kaizus ทิ้งนั้นเอง
..........
Vicious Crawler >> 2

Type: monster Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Furious Claw At 9 Mp 2
+[Dark][Dark] Lethal Assail At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Vicious Crawler ต่อสู้ แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบของกองการ์ด Seal ผู้ควบคุม Vicious Crawler จากนั้นนำ 1 ใบไปยัง Shrine อีก 2 ใบที่เหลือจัดวางบนกองการ์ดนั้น
เมื่อ Vicious Crawler ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 71
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวทิ้งอันดับ 3 มันจะช่วยชักจูงได้บ้างครับ
..........
Black Vertebra Therion >> 2

Type: monster Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Black Nyx At 10 Mp 3
+[Dark][Fire] Hell Inferno At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Black Vertebra Therion ตก Shrine จากสนาม Seal 1 ใบ At -2 / 2 Turn
เมื่อ Black Vertebra Therion ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบ At -3 / 2 Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet
Verno: 118
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวตก shrine ชั้นยอด มันจะลบ at ให้เราอย่างงามครับ
..........
Demonic Swordman >> 4

Type: evil knight Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Soul Saber At 9 Mp 2
NULL
Skill:
นำ Seal 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม; นำ Demonic Swordman ใน Shrine ออกจากเกม (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Demonic Swordman ตก Shrineโดยผลของ Skill หรือ Ability ของ [Knight] ธาตุ [Dark] นำ Demonic Swordman เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Demonic Swordman ติด Last Dance Curse At +2 / Infinity Turn
ตราบเท่าที่มี [Dark] ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine เมื่อ Demonic Swordman ตก Shrine จากสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา แล้วนำไปยัง Shrine
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Hymn of Exodus
Verno: 80
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวทิ้งชั้นยอดเหมือนกัน มันจะเพิ่มทรัพยากรให้เราอย่างเร็ว
- เอาไว้เรียกเคียวครับ
..........
Fidelma, the Prophet’s follower >> 2

Type: gunner Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Dark Shot At 9 Mp 2
+[Gunner] Sclopetum Surculus At 10 Mp 3
NULL
Skill:
ทำลาย Mystic Card ประเภท [Relic] ที่ติดบน Fidelma, the Prophet’s follower; ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม (Int) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Fidelma, the Prophet’s follower ตก Shrine จากมือ นำ Fidelma, the Prophet’s follower เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อ Fidelma, the Prophet’s follower ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Fidelma, the Prophet’s follower เข้ามาในสนามจาก Shrine
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet
Verno: 122
จุดประสงค์ในการใส่
- มันจะเป็นทรัพยากรหลักตกจากกองให้เราอย่างดีครับ
..........
Mystic
Serkan, the Scythe of Rachoyu >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: promo
Skill:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา; นำ Serkan, the Scythe of Rachoyu จาก Shrine มาติดที่ Seal ที่มี N[Rachoyu] 1 ใบในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
ถ้า Seal ที่ Serkan, the Scythe of Rachoyu ติดคือ [Knight] ธาตุ [Dark] Seal นั้น At +2
ถ้า Seal ที่ Serkan, the Scythe of Rachoyu ติดคือ N[Rachoyu] Seal นั้น เมื่อโจมตี At +1 / Infinity Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Celebration
Verno: 136
..........
Lost Soul >> 2

Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดของเรา ลง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: KornKarl Tinsulanunda
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 105
..........
Fallen Soul >> 2

Type: tarot Subtype: 12 The Hanged Man
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
นำ Seal 1 ใบในกองการ์ด Seal เราไปยัง Shrine จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อ Fallen Soul ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Fallen Soul ใน Shrine ขึ้นมือเรา
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Sarus Suwacsubb
Version: Neo Prophet
Verno: 162
..........
Nyx Magic Book >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-ถ้า Seal ที่ Nyx Magic Book ติดคือ [Dark] Seal นั้น At +2 Df +2
- Seal ที่ Nyx Magic Book ติดยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Paman
Version: Starter
Verno: 86
..........
Shadow Fiend Hermit >> 2

Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อมี Seal ฝ่ายเราตก Shrine จากสนาม สามารถแสดง [Evil] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal ที่ตก Shrine นั้น แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (ผลจาก Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)
เมื่อ Shadow Fiend Hermit ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Death Curse Infinity Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 89
..........
Necro Prophet >> 2

Type: tarot Subtype: 13 Death
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- แสดง [Dark] และ/หรือ [Evil] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำไปยัง Shrine
- ทิ้ง [Dark] และ/หรือ [Evil] 1 ใบในมือเรา และเราจั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูกทิ้ง
- ทิ้ง [Dark] และ/หรือ [Evil] 1 ใบในมือเรา และ Seal 1 ใบในสนาม –At ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal ที่ถูกทิ้งจนจบ Subturn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 106
..........
Demonic Turmoil >> 2

Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ถ้ามี [Dark] และ/หรือ [Evil] ในสนามฝ่ายเรา เลือก 1 อย่าง
- Seal ที่ [S] ติด At -1 และถ้า Seal นั้นมี Ability Seal นั้นสูญเสีย Ability
- ผลของ Skill และ/หรือ Ability ที่ส่งผล + ค่าพลังบน Seal ที่ [S] ติดกลายเป็น +0 แทน
ตราบเท่าที่มี [Dark] และ/หรือ [Evil] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] ได้ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 102
..........
Anubis >> 2

Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: Inf Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Lv ใน Shrine เรามากกว่า Lv ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Seal ฝ่ายเราเป็นเป้าหมายการโจมตี ผู้ควบคุม Seal ที่โจมตีทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ
เมื่อ Anubis ตก Shrine จากกองการ์ด ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 2 ใบในมือ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet
Verno: 139
..........
Step
เกรินก่อนเริ่ม : deck นี้นะครับ เราจะเน้นตก shrine แล้วฟื้นครับ เน้นทรัพยากร ก็จะทำให้ตั้งเกมเร็วครับ
[Start Game]
- กรณีแรก หาก Rachoyu ขึ้นมือมา เราจะลงในช่วง 1-2 subturn แรกครับ เพราะจะสามารถ เปิดเกมได้เลย และจะทำให้ความสามารถ deck ตื่นเลยครับ นั่นคือ ตก shrine แล้วฟื้นใช้ได้เลยครับ
- กรณีที่ 2 หากพวก Lecherous ขึ้นมา ก็จะสามารถเป็นตัวหลัก พยุงเกมได้เช่นกันครับ หากขึ้นพร้อม Rachoyu ก็จะทำให้ สามารถใช้ skill ยัด ability ของ Rachoyu ให้ seal อีกฝ่ายได้ครับ
- หากไม่เป็นในลักษณะของ 2 กรณีข้างต้น เราก็จะพึ่งตัวหลักๆ ตั้วอื่นครับ นั้นคือ seal อย่าง Pesadillos , Infernero และ Kaizus เพราะ 3 ตัวนี้ จะสามารถ พยุงเกมฝ่ายเรา แถมเรียกพวกได้อีกต่างหากครับ อีกทั้งยังทำตามความสามารถ deck ด้วยครับ
[Middle Game]
- หากตอนเริ่มเกมนั้น พวก Rachoyu หรือ Lecherous เราก็จะหวัง ให้ 2 พวกนี้ตัวใดตัวหนึ่ง ขึ้นควบมาด้วย ว่าง่ายๆ คือต้อง ให้ 2 ตัวนี้ขึ้นมาพร้อมๆกันในช่วงกลางเกมหนะครับ เพราะจะทำให้ใช้ combo หลักของ deck ได้ เพราะเราทั้งตี ทั้งยัf Last dance ability ของ Rachoyu 2 turn ให้ ทำให้ทั้ง ตีลำบากเพราะต้องทิ้ง แถมโดน last dance 2 turn อีกต่างหาก อีกฝ่ายจะปวดหัวมากครับ (Basic Combo)
- หากในตอนนี้ 2 พวกนี้ยังไม่ขึ้น ซึ่งแปลว่า เราใช้พวก dark knight อย่างพวก Pesadillos , Infernero และ Kaizus อยู่ครับ เพราะถ้าไม่ได้พวกนี้ ก็ยากครับ ที่จะเป็นคนคุมเกม หากเราใช้พวกนี้ ก็เป็นไปไม่ยากครับ ที่พวก Rachoyu จะขึ้นมาไม่ได้ครับ
[Late Game]
- ในช่วงนี้ตัวเราคงมากันหมดแล้ว ก็เริ่มเปิดแากตีได้แล้วครับ อีกทั้งอีกฝ่ายต้องงัดไม้เด็ดแล้วหละ ไม่งั้นคงคุมเกมไม่ได้ เพราะ seal โดนพลานหมดแล้วครับ ต้องระวังให้ดีครับ
[Pros]
- deck นี้คล้านแนวว่าจะอมตะครับ เพราะ seal พื้นฐานส่วนใหญ่ เป็นตกแล้วฟื้นครับ ก็จะทำให้ไม่ขัดสนเรื่องทรัพยากรแน่นอนครับ
[Cons]
- หากเจอพวก ห้ามขุด ก็จะทำให้ตายอย่างช้าๆ ไปโดยปริยายครับ
..........
สนใจผลงานอื่นๆ ตาม link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=6740