Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:24 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lynda[Promo]

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lynda[Promo]

โพสต์โดย Prince^strawberry เมื่อ เสาร์ พ.ค. 08, 2010 6:29 pm

อยากทราบว่าถ้ามีGuardian Mermaid of Poseidon ในสนามอยู่ก่อนแล้ว แล้วลงLynda[Promo]มาสามารถเรียก
N[Merman]ออกมาเป็นตัวคมรวมร่างได้หรือป่าวครับ เพราะ Lynda[Promo] มันมี เชด ออฟ Lynda,the mermage
ทำให้เป็นใบอื่นหรือป่าวครับ ::030::

และอยากถามว่าหลักเกณฑ์ในการประกาศการ์ดที่ริสติกกับแบนคืออะไรครับ
เพราะผมงง อันที่อยากให้โดนไม่โดน อันที่คิดว่าน่าจะปลดกลับไม่ปลด

ปล.ผมงงมากทำไม่ซูริก้าได้ปลดใส่ได้ 4 เกย์เด็คใส่ได้ 2 แต่ทำไมMusician Maiden ไม่ถูกปลดอ่ะ ::014::
ใส่ได้สองก้อยังดี เพราะตอนนี้เด็คเดนเซอร์ไม่สามารถสู้ใครได้เลย ::023:: ::023::


จึงอยากถามเพื่อความสบายใจครับบบบบ ::030:: ::030::
Prince^strawberry
0
 
โพสต์: 364
Cash on hand: 3,150.00

Re: Lynda[Promo]

โพสต์โดย Prince^strawberry เมื่อ เสาร์ พ.ค. 08, 2010 8:21 pm

ไม่มีใครตอบเลย ::033::
Prince^strawberry
0
 
โพสต์: 364
Cash on hand: 3,150.00

Re: Lynda[Promo]

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 08, 2010 8:41 pm

ไม่ได้ครับ shade of ไม่ทำให้ใบนั้นกลายเป้นใบอื่นครับ ยังเป็นใบนั้นอยู่ดี แค่ถือว่ามีชื่อ เผ่า อะไรนั้นๆ ด้วย


ขึ้นกับการพิจรณาจากทางบริษัทครับผม ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน