Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 2:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Summoner Talk คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

คุยเรื่องทั่ว ๆ ไปของ Summoner Master ได้ที่นี่

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย subsubsub เมื่อ อังคาร เม.ย. 27, 2010 9:01 pm

Andre_Honore เขียน:ต้องถามว่าแต่ละคนว่ารู้จัก SMN ได้อย่างไรจากสื่อไหน แล้วมาขมวดให้เหลือช่องทางที่น่าลงทุน และแยกช่องทางอนาคตที่น่าสนใจไว้ด้วย

น่าจะมีประมาณนี้นะ

1. จากนิตยสารเกมส์
2. จากผู้เล่นแนะนำ (เพื่อน, ญาติพี่น้อง, ฯลฯ) หรือ (น่าจะเรียกว่า) ปากต่อปาก
3. โปสเตอร์ตามสถานที่
4. ตามงานแข่ง On-Tour หรืองานใหญ่
5. ใน Net
6. การออกบูท
7. กิจกรรมที่รร.
8. ร้านขายของเล่นตามบริเวณรร.ที่ขายการ์ดด้วย
ฯลฯ

ข้าเจ้ารู้จากแบบที่ 2 เห็นจากปากต่อปาก คือ เห็นน้องเล่นบ่อย ๆ (ประมาณ 1-2 เดือน) ทำให้อยากเล่น ::011::

ข้อเสนอ

1. คนที่จะเข้างานแข่งใหญ่ของ SMN ควรจะเป็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้นถึงจะได้การ์ดโปรโม (คนนอกหมดสิทธิ์ได้)
2. ควรที่สมาชิกน่าจะสมัครฟรีหรือเปิดซอง 1 ซอง
2.1 สมาชิกควรมี 2 ประเภท คือ ระดับ Pro กับ ระดับ Beginning
2.2 Pro นี่จับพวกได้โควต้าทั้งหลายแหล่ขึ้นไปเลย
3. การแข่งควรแยกผู้เล่นที่ไม่เป็นสมาชิกกับผู้เล่นสมาชิกออกจากกันมูลค่าของรางวัลก็ควรต่างกัน (ตอนลงทะเบียนรับการ์ดจะรู้อยู่แล้วมั่วไม่ได้)
4. SMN จะได้รู้ว่าปัจจุบันมีผู้เล่นอยู่ในระบบกี่คน โดยต้องลงทะเบียนต่ออายุทุก ๆ ปี หรือเมื่อไหร่ก็ว่ากันหากทิ้งช่วงให้เริ่มที่สุดท้าย
5. สมาชิกทุกคนควรจะมี Ranking หมด
6. ระดับ Beginnig ทุกปีจะมีการปรับให้ขึ้นระดับ Pro ทุกปี โดยยึดผู้ที่ได้ Ranking 1-10 ปรับขึ้นอัตโนมัติตอนปลายปี ที่เหลืออาจมีการสอบก็ได้ สอบด้วยการแข่งกับ....อะไรก็ว่าไป
ฯลฯ

เพื่อ..

1. ปัจจุบันการเล่น SMN มีความซับซ้อนข้อนข้างมากการแบ่งเป็น Pro และ Beginning น่าจะพอช่วยในส่วนผู้เริ่มเล่นได้บ้าง
2. ผู้เริ่มเล่นก็อยากแข่งได้รางวัล อันดับสูง ๆ กับเค้าบ้าง หากระดับต่างกันมากก็จะลำบาก
3. การมีอันดับโดยอัตโนมัติมันช่วยบ่งบอกถึงศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจได้เหมือนกันนะครับ
4. ฝีมือใกล้เคียงกันจะช่วยลดช่องว่าความเก่งของเด็คลงมาได้ระดับหนึ่ง (รู้ ๆ กันอยู่เด็ค 1 เด็คอยู่ในมือระดับธรรมดาจะเป็นอย่างหนึ่ง แต่หากอยู่ในมือ Pro เด็คจะเปลี่ยนไปทันทีไม่ว่าจะเป็นดวงในการจับการ์ดขึ้นตาแรก ฯลฯ)
ฯลฯ

ควรไม่ควร มีประโยชน์ไม่ไม่ประโยชน์ แล้วแต่จะพิจารณานะครับ ::030::


+1 ครับ

แค่สร้างเปนระบบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
subsubsub
0
 
โพสต์: 662
Cash on hand: 578.00
ที่อยู่: fufong@hotmail.com

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย executor เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 8:49 pm

ผมว่าถ้าจะให้รู้จักมากขึ้น อาจจะต้องปรับกฏการเล่นให้กระชับง่ายๆขึ้นอ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
executor
0
 
โพสต์: 375
Cash on hand: 128.00
ที่อยู่: นนทบุรี

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย The Wing Of Garuda เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 9:09 pm

การ์ตูนครับ เพราะผมอยากเล่นจากไอ้เล่มที่แจกนี่แหละ (แต่ก่อนแค่รู้จักและอยากเล่นเฉยๆ แต่ แพง พอจเอการ์ตูนทำแจก อยากเล่นโึีครตๆเลย)
The Wing Of Garuda
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 150.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 9:14 pm

เป็นหนังสือการ์ตูนครับ
แต่ภาพไม่ต้องลงเส้นขนาดในไวเซอร์นะ มันดูแล้วน่าฉงน(หรือขนลุกก็ไม่รู้)
เเล้วท้ายเล่มก็แถมการ์ดโปรโมตัวละครในเรื่อง
เอาแบบเป็นคนเล่นก็ดี แต่เรื่องไม่ใช่ก็อย่างนี้ก็ได้ ::011::
( ::006:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย [ I love ~MOE~ ] เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 9:18 pm

เป็นแฟ้มเลยครับ
หนอนหนังสือก็เล่นได้ พกพาได้สะดวก
ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ขอได้หมดเลยครับเออ บรรทัดนี้ไม่ใช่น้า ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[ I love ~MOE~ ]
0
 
โพสต์: 299
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: การ์ตูนทุกเรื่องที่เพลงเพราะ[~ที่เป็นเพลงญี่ปุ่นนะ~]

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย The Wing Of Garuda เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 9:51 pm

อยากใหม่มี Rule บุ๊ค ปริ๊นมาขายด้วยนา เวลาคิดคอมโบ หรือเวลา แข่งกันเองกับเพื่อนติดตรงไหนไม่ต้อง โทร ถาม หรือเข้ามาถามที่บอร์ด ด้วย พวกผู้เล่นใหม่จะได้ซื้อไปอ่านให้เข้าใจแบบลึกๆด้วย (บางคนต้องการแบบนั้นก้เยอะนา)
The Wing Of Garuda
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 150.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย kira เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 10:33 pm

วิธีปากต่อปากนี่แหละครับ

พวกเราๆที่เล่นกันอยู่แล้วก็สอนคนอื่นเค้าเล่น(เบื้องต้น) ถ้าเค้าชอบก็ดีไปถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เห็นหลายๆกระทู้บ่นว่า อาจารย์ชอบริบ หรือ โดนคนอื่นว่าเล่นอะไรไร้สาระ เราก็ลองสอนให้คนพวกนั้นเล่นสิครับ ทุกอย่าง ลองเริ่มต้นด้วยตัวเราเองก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
kira
0
 
โพสต์: 269
Cash on hand: 610.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย PUKPAO เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 11:16 am

ตามนิตยสารการ์ตูนหรือเกม หนังสือการ์ตูน โฆษณาใส่หน้าสีไว้ซักหน้าสองหน้า ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทด้วยก็ดีคับ

แล้วก็ถ้าได้โฆษณาทางทีวี ในช่วงเบรกของการ์ตูนช่องเก้า รึช่องไหนก็ได้ แล้วก็รายการเด็กอื่นๆ ด้วย

สุดท้าย งานออนทัวร์ ตามสถานที่ใหญ่ๆ ไปง่ายๆ หน่อย เช่น ตามห้างดังๆ อะไรอย่างงี้

นอกจากนี้ ทำเป็นการ์ตูนออกมาแบบเดียวกะของ TNT อันนี้ยิ่งจะช่วยให้คนอยากเล่นมากขึ้นคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
PUKPAO
0
 
โพสต์: 386
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ...ฮู้บ่~!!!

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย SakLegendzy เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 11:20 am

subsubsub เขียน:
Andre_Honore เขียน:ต้องถามว่าแต่ละคนว่ารู้จัก SMN ได้อย่างไรจากสื่อไหน แล้วมาขมวดให้เหลือช่องทางที่น่าลงทุน และแยกช่องทางอนาคตที่น่าสนใจไว้ด้วย

น่าจะมีประมาณนี้นะ

1. จากนิตยสารเกมส์
2. จากผู้เล่นแนะนำ (เพื่อน, ญาติพี่น้อง, ฯลฯ) หรือ (น่าจะเรียกว่า) ปากต่อปาก
3. โปสเตอร์ตามสถานที่
4. ตามงานแข่ง On-Tour หรืองานใหญ่
5. ใน Net
6. การออกบูท
7. กิจกรรมที่รร.
8. ร้านขายของเล่นตามบริเวณรร.ที่ขายการ์ดด้วย
ฯลฯ

ข้าเจ้ารู้จากแบบที่ 2 เห็นจากปากต่อปาก คือ เห็นน้องเล่นบ่อย ๆ (ประมาณ 1-2 เดือน) ทำให้อยากเล่น ::011::

ข้อเสนอ

1. คนที่จะเข้างานแข่งใหญ่ของ SMN ควรจะเป็นเฉพาะสมาชิกเท่านั้นถึงจะได้การ์ดโปรโม (คนนอกหมดสิทธิ์ได้)
2. ควรที่สมาชิกน่าจะสมัครฟรีหรือเปิดซอง 1 ซอง
2.1 สมาชิกควรมี 2 ประเภท คือ ระดับ Pro กับ ระดับ Beginning
2.2 Pro นี่จับพวกได้โควต้าทั้งหลายแหล่ขึ้นไปเลย
3. การแข่งควรแยกผู้เล่นที่ไม่เป็นสมาชิกกับผู้เล่นสมาชิกออกจากกันมูลค่าของรางวัลก็ควรต่างกัน (ตอนลงทะเบียนรับการ์ดจะรู้อยู่แล้วมั่วไม่ได้)
4. SMN จะได้รู้ว่าปัจจุบันมีผู้เล่นอยู่ในระบบกี่คน โดยต้องลงทะเบียนต่ออายุทุก ๆ ปี หรือเมื่อไหร่ก็ว่ากันหากทิ้งช่วงให้เริ่มที่สุดท้าย
5. สมาชิกทุกคนควรจะมี Ranking หมด
6. ระดับ Beginnig ทุกปีจะมีการปรับให้ขึ้นระดับ Pro ทุกปี โดยยึดผู้ที่ได้ Ranking 1-10 ปรับขึ้นอัตโนมัติตอนปลายปี ที่เหลืออาจมีการสอบก็ได้ สอบด้วยการแข่งกับ....อะไรก็ว่าไป
ฯลฯ

เพื่อ..

1. ปัจจุบันการเล่น SMN มีความซับซ้อนข้อนข้างมากการแบ่งเป็น Pro และ Beginning น่าจะพอช่วยในส่วนผู้เริ่มเล่นได้บ้าง
2. ผู้เริ่มเล่นก็อยากแข่งได้รางวัล อันดับสูง ๆ กับเค้าบ้าง หากระดับต่างกันมากก็จะลำบาก
3. การมีอันดับโดยอัตโนมัติมันช่วยบ่งบอกถึงศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจได้เหมือนกันนะครับ
4. ฝีมือใกล้เคียงกันจะช่วยลดช่องว่าความเก่งของเด็คลงมาได้ระดับหนึ่ง (รู้ ๆ กันอยู่เด็ค 1 เด็คอยู่ในมือระดับธรรมดาจะเป็นอย่างหนึ่ง แต่หากอยู่ในมือ Pro เด็คจะเปลี่ยนไปทันทีไม่ว่าจะเป็นดวงในการจับการ์ดขึ้นตาแรก ฯลฯ)
ฯลฯ

ควรไม่ควร มีประโยชน์ไม่ไม่ประโยชน์ แล้วแต่จะพิจารณานะครับ ::030::


+1 ครับ

แค่สร้างเปนระบบ

อยากจะ+เป็นร้อยๆๆเลยครับ ::011:: ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SakLegendzy
0
 
โพสต์: 318
Cash on hand: 250.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย มึนอยู่อย่างแรง เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 2:48 pm

บุกตลาดไปโปรโมตแถวๆรร.ก่อนเลยถ้าเจาะตลาดมีคนสนใจ+อาจารย์รู้เห็นเป็นใจคนเล่นน่าจะเยอะกว่านี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
มึนอยู่อย่างแรง
0
 
โพสต์: 848
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: ....... รู้ไปทำไม

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย ศรี เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 2:54 pm

คือว่า ถ้าจะหวังว่าคนจะรู้จัก SMN เพิ่มขึ้น จากการที่ผ่านมาเห็นงานแข่ง SMN ใหญ่ ๆ อย่างที่เคยจัดตามห้างละก็

รายได้ที่บริษัทจะได้รับ เพราะมีผู้เล่นใหม่เพิ่มขึ้น อาจจะไม่คุ้มกับค่าเช่าสถานที่ด้วยซ้ำนะ

ใช้วิธีบ่อต่อปากต่อปากนั่นละ ดีกว่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
ศรี
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 550.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย yamaguza เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 3:01 pm

ศรี เขียน:คือว่า ถ้าจะหวังว่าคนจะรู้จัก SMN เพิ่มขึ้น จากการที่ผ่านมาเห็นงานแข่ง SMN ใหญ่ ๆ อย่างที่เคยจัดตามห้างละก็

รายได้ที่บริษัทจะได้รับ เพราะมีผู้เล่นใหม่เพิ่มขึ้น อาจจะไม่คุ้มกับค่าเช่าสถานที่ด้วยซ้ำนะ

ใช้วิธีบ่อต่อปากต่อปากนั่นละ ดีกว่า


เห็นด้วยอย่างยิ่ง+++
ภาพประจำตัวสมาชิก
yamaguza
0
 
โพสต์: 785
Cash on hand: 0.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย birdbird เมื่อ เสาร์ พ.ค. 01, 2010 12:50 am

1 . ออกสื่อโฆษณา ( ถึงต้นทุนจะสูงแต่เมื่อเทียบกับจำนวนผู้ที่ได้เห็นและรับผู้มันคุ้มนะ สมมติ จ่ายค่าโฆษณา 1ล้านบาทแต่คนเห็นโฆษณามากกว่า1ล้านนคนแน่ๆถือว่าคุ้มสำหรับการลงทุน )
2 . ฝากลิ้งไว้ตามเว็ปที่มีคนเข้าใช้บริการบ่อยๆอย่าง dek-d พันทิพย์ ฯลฯ
3 . ทำการ์ตูนอนิเมชั่นหรือการ์ตูนคอมมิคแต่ขอให้เรื่องราวที่ทำให้คนดูหรืออ่านแล้วสามารถชักจูงได้
4 .มีการแปะโปสเตอร์ตามสถานที่ต่างๆโดยภาพที่แสดงต้องมีความน่าสนใจทำให้คนอยากรู้จัก
5 . การจัดกิจกรรมในงานของเล่นต่างๆทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าเพราะยังไงก็ต้องมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเข้างานอยู่แล้วถือเป็นการสร้างคนเล่นใหม่ไปด้วย
6 . การกำหนดราคาของการ์ดแต่ละใบเพราะบางใบแพงเหลือหลายครับทำให้ผู้เล่นบางคนที่ไม่มีงบท้อแท้และเลิกไปเพราะไม่สามารถซื้อของแพงเหล่านั้นได้ ( การให้ร้านการ์ดทุกร้านมีราคากลางของการ์ดทุกใบที่เหมือนกัน )

ปล. หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยครับ ::022::
birdbird
0
 
โพสต์: 38
Cash on hand: 50.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย שׂ ћ ↑╫ € 7 ┬│╖ เมื่อ เสาร์ พ.ค. 01, 2010 1:08 am

facebook group อะไรอย่างนี้
שׂ ћ ↑╫ € 7 ┬│╖
0
 
โพสต์: 224
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: Dusita Devah

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย ~Argurthlaew~ เมื่อ พุธ พ.ค. 05, 2010 11:56 pm

การ์ตูนเข้าถึงเด็กมากที่สุด ออกฉายทางทีวีน่าจะมีคนสนใจเยอะ
ลงทุนกับงานอนิเมชั่นเพิ่มอีกก็ดี แต่หากขาดบุคลากรก็เปิดรับสมัครเลย
ทำให้ซัมถูกลงน่าจะตีตลาดได้มากขึ้น(เพื่อนหลายคนบอกยูกิถูกกว่าซัมเลยเล่นยูกิ)

ลงประกาศหน้าหนังสือพิมพ์ตัวโตๆเลยการ์ดซัมมันเนอร์ คนไทยทำเอง
น่าจะเป็นที่สนใจจากกลุ่มนิยมของไทย ใช้ของไทย เงินไทยไม่รั่วไหล

งาน GT, GO น่าจะลองเอาลงในทีวี ช่องรายการเกียวกับพวกเกม อนิเมชั่น ฯลฯ

เอาคลิปการแข่งขันลง youtube เพิ่ม ใส่เสียงด้วย (อันนี้ยาก)

ลงประกาศตามเว็บไซด์ที่คนเข้าเยอะๆ แล้วหาคลิปการเล่นมาลงไว้หน้าเว็บเลยก็ดี

จัดแข่งแล้วออกอากาศทางโทรทัศน์ หรือทำคลิปให้ดูหน้าเว็บก็ได้
หาคนแข่งไม่ได้ก็ให้ Judge มาแข่งกันเองก็ได้ครับ
ให้มีคนพากษ์ 2 คน พากษ์คนละฝั่ง ให้เวลาแข่ง 30 นาที หมดเวลาก็นับ shine
จะใส่อนิเมชั่นลงไประหว่างแข่งด้วยก็ได้ ไม่ต้องทุกตัวแค่ตัวหลังก็พอ เช่น เมื่อ Data-D เข้ามาในสนาม ก็ทำ3Dโชตัวนิดหน่อย
ตอนแรกๆแข่งไปพากษ์ไปเฉยๆก็ได้หรือ ตอนแข่งอาจทำลงคอมพิวเตอร์แบบSMOก็ได้
หรือจะเอาการแข่งคู่ชิงของGT, GO มาเล่นให้ดูอีกรอบ โดยให้Judgeแทนผู้เล่นจริงก็ได้
เช่น นาย A แข่งกับ นาย B ในงาน GT พอมาทำลงคลิปวีดีโอ ก็ให้ นาย C เล่นเป็นนาย A และ นาย d เล่นเป็นนาย B แล้ววจำลองเหตุการอีกครั้งแล้วให้คนพากษ์ด้วยจะได้เข้าใจมากขึ้น

คนที่ดูอาจจะสนใจก็ได้ คนเล่นเก่าก็สนใจ ผมก็อยากดูคู่ชิงแข่งกันเหมือนกันแบบเกาะติดสถานการณ์

คงไม่ซ้ำกับกระทู้ของใครนะ ::022:: สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ ::006:: ::011::
::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
~Argurthlaew~
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 250.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย Jewelbone เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 06, 2010 10:54 am

จากที่นั่งอ่านของเพื่อนๆจนตาลาย ::003::

สรุปว่ามีทางแก้คือ

1.ทางเนตทวิสเตอร์ เฟสบุค โฆษณาต่างๆ นำ ซัมมอนเนอร์ออนไลน์กลับมา ::007::
2.ทางการ์ตูนทำเป็นอนิเมชั่นฉายทางช่องเก้าเพราะเด็กดูเยอะอีกทั้งยังฉาย2ชั่วโมงด้วยช่องอื่นเด้กดูแต่น้อยกว่่า ::002::
3.ออกงานต่างๆตามโรงเรียนเพื่อเข้าถึงทุกพื้นที่เพราะกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นนักเรียนอยู่แล้ว ::011::
4.ปรับรูปแบบอันดับผู้เล่นใหม่มีรางวัลดึงดูใจมียศตำเหน่งเพื่อความเท่ห์ ::027::

::017::
งั้นผมขอเสนออีกอย่างนะครับคือ ทำเป็นเกมเล็กๆตลุยด่านแล้วเอาไปปล่อยในเนตมีโฆษณาในตัว
พอคนเล่นก็จะสนุกแล้วหาลิ้งต่อ พวกเกมส์โหลดเล่นง่ายๆ มันทำให้คนเข้าถึงได้ง่ายเช่นกัน
ตะลุยด่านที่ว่าคือเอาตัวละครมาสู้กับมอนเตอร์ผ่านด่านนะครับ ทำเป็นเล่นการ์ดผ่านด่านกินเนื้อที่ตายเลย

::013::
อยากจะบอกว่า
ที่เล่นซัมมอนเนอร์เนี่ยเพราะ
๑.คนไทยทำถ้ารู้ว่าคนไทยไม่ได้ทำไม่เล่นหรอก พูดจรง พิมพ์จริงนะเนี่ย
๒.ภาพสวย ผมเล่นครั้งแรกสมัยเอ๊กกาเซียออกใหม่ๆแล้วก็เลิกไปประมาณสามปีครึ่งเกือบ๔ที่กลับมาเล่น
เพราะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วไปกินข้าวแถวน้ันเดินไปเจอร้านการ์ดพอดี เหอๆๆๆ ตอนขึ้นม.สี่เลิกเพราะเอาแต่เล่นเกรดตก

พยายามเข้านะครับ การ์ดเกมของชาติไทย ต้องรักษาไว้ให้รู้ว่าคนไทยมี ซัมมอนเนอร์ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jewelbone
0
 
โพสต์: 373
Cash on hand: 200.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 06, 2010 3:06 pm

ง่ายสุดๆ ขอแนะนำ

Twitter

กับ

Facebook

คนจะได้สนใจเยอะๆ ::011:: ::011:: ::011::
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย maze เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 9:18 am

ผมว่านอกจากจะคิดเรื่องโปรโมตให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น น่าจะคิดเผื่อไปถึงทำยังไงให้เด็กใหม่ที่เข้ามาเล่นอยู่กับวงการไปนานๆ ด้วยน่ะครับ

เพราะพูดกันตรงๆ ว่าวงการตอนนี้มันแทบจะไม่เอื้อให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น แล้วอยู่ไปนานๆ เลย นอกเสียจากว่าเด็กใหม่คนนั้น มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเล่นจริงๆ มิใช่การเล่นตามกระแส หรือเล่นเพราะเพื่อนชวน
ภาพประจำตัวสมาชิก
maze
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 550.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย The Wing Of Garuda เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 10:27 am

maze เขียน:ผมว่านอกจากจะคิดเรื่องโปรโมตให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น น่าจะคิดเผื่อไปถึงทำยังไงให้เด็กใหม่ที่เข้ามาเล่นอยู่กับวงการไปนานๆ ด้วยน่ะครับ

เพราะพูดกันตรงๆ ว่าวงการตอนนี้มันแทบจะไม่เอื้อให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น แล้วอยู่ไปนานๆ เลย นอกเสียจากว่าเด็กใหม่คนนั้น มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเล่นจริงๆ มิใช่การเล่นตามกระแส หรือเล่นเพราะเพื่อนชวน


นั่นคือปัญหา เพราะระบบการเล่นซัมมีความซับซ้อนสูง เด็กเข้าใจยาก เราต้องพยายาม ให้มีคนมาคอยอธิบาย อย่างละเอียดเพื่อให้แต่ละคน เข้าแต่ ว่า มัน ก็ "ยาก" อยู่ดี
The Wing Of Garuda
0
 
โพสต์: 259
Cash on hand: 150.00

Re: คิดว่าทางบริษัทควรจัดทำสื่อโปรโมดซัมออกมาในรูปแบบใด

โพสต์โดย maze เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 1:40 pm

The Wing Of Garuda เขียน:
maze เขียน:ผมว่านอกจากจะคิดเรื่องโปรโมตให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น น่าจะคิดเผื่อไปถึงทำยังไงให้เด็กใหม่ที่เข้ามาเล่นอยู่กับวงการไปนานๆ ด้วยน่ะครับ

เพราะพูดกันตรงๆ ว่าวงการตอนนี้มันแทบจะไม่เอื้อให้เด็กใหม่เข้ามาเล่น แล้วอยู่ไปนานๆ เลย นอกเสียจากว่าเด็กใหม่คนนั้น มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะเล่นจริงๆ มิใช่การเล่นตามกระแส หรือเล่นเพราะเพื่อนชวน


นั่นคือปัญหา เพราะระบบการเล่นซัมมีความซับซ้อนสูง เด็กเข้าใจยาก เราต้องพยายาม ให้มีคนมาคอยอธิบาย อย่างละเอียดเพื่อให้แต่ละคน เข้าแต่ ว่า มัน ก็ "ยาก" อยู่ดี


ติดตรงนี้แหละว่ากล้ายอมรับกันไหมว่าทุกวันนี้การ์ดมันไปไกลมากๆ แล้ว ไม่ใช่พอออกการ์ดแรงๆ มาก็มาอวยกันว่า โอ้วแรงเยี่ยม ทำให้สามารถจัดเด็คคอมมอน อันคอมได้จริงๆ เท็กซ์ยาวพระเจ้ามาก ฯลฯ เห็นอวยกันอย่างนี้มาตั้งแต่สมัย เอ็กโซดัส2 แล้วมันก็เท่านั้นแหละ ยิ่งมายิ่งเลยเถิด

แต่จะว่าไปผมก็เห็นใจบริษัทในฐานะผู้ขายเหมือนกันน่ะ ถ้าทำการ์ดออกมาความสามารถไม่ดี สู้ของเก่าไม่ได้ ก็ไม่มีใครซื้อไม่มีรายรับ ครั้งจะออกของใหม่มาให้แรงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้การ์ดขายออก มันก็จะออกมาในรูปปัจจุบันนี้แหละครับ ในเมื่อเลือกเดินทางนี้มาแล้วคุณก็ต้องยอมรับผลของมัน

ผมว่าถ้าไม่มีการตกไทป์ (เดจาวูไปนิด) เพื่อตัดชุดการ์ดที่มันแรงๆ เกินไปกันบ้าง สุดท้ายมันก็เหมือนการนับถอยหลังสู่จุดจบแหละ แต่ผมก็คงเลือกที่จะเดินคู่ไปกับซัมมอนเนอร์จนถึงจุดนั้นแหละ ก็เดินคู่กันมาตั้งแต่กล่องกระดาษแล้วนิ
ภาพประจำตัวสมาชิก
maze
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 550.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Summoner Talk

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 18 ท่าน