Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ช่วยตอบทีครับรอบที่2

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ช่วยตอบทีครับรอบที่2

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 06, 2010 8:09 pm

คือว่า
ถ้าSeal Aบอกว่า การ์ดฝ่ายเรายกเลิกabilityของฝ่ายตรงข้ามอะครับ
แล้วSeal B บอกว่าสูญเสียalibity 1ใบของฝ่่ายตรงข้าม
แล้่วงี้ seal B สุญเสียseal Aได้ไหมอะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ~[S]olution~ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 11:46 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ช่วยตอบทีครับ

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 06, 2010 8:15 pm

ถามต่อนะครับพี่คือว่า
seal A บอกว่า seal ทุกใบฝ่ายเรา ยกเลิก skill and alibity ของฝ่ายตรงข้าม
Seal B ใช้สกิล นำ[s]ลงมาที่ AT line จากนั้นสั่งโจมตี seal 1ใบฝ่ายตรงข้าม
แล้วงี้ แสดงว่า seal B โจมตี seal Aไม่ได้ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ช่วยตอบทีครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 06, 2010 8:49 pm

ถ้าการทำให้สูญเสีย มาจากผลของ ability
ผลสูญเสีย จะถูกยกเลิกไปก่อน ทำให้ไม่เสียครับ


โจมตีได้ครับ เพราะมันไม่ใช่เป็นการยิง skill ability ใส่เป้าหมาย
แต่เป็น skill ที่ทำให้ตัวมันเองสั่งตีครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ช่วยตอบทีครับ

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 11:43 am

โอ้วขอบคุณมากนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ช่วยตอบทีครับรอบที่2

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 11:50 am

ถามต่อนะครับ
คือ Seal A บอกว่า Seal ทุกใบของฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิกเคริสจากฝ่ายเราได้
Seal B บอกว่า Seal ฝ่ายเราทุกใบยกเลิก Ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม
แล้วงี้ ถ้าฝ่าย A ยิงเคริสไปแสดงว่าB ยกเลิกได้ใช่ไหมครับ
(ที่ถามเพราะว่า งง B บอกยกเลิก Ability ของฝ่ายตรงข้าม แต่ A บอกว่า ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิกเคริสที่เกิดจากฝ่ายเราได้อะ)
::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ช่วยตอบทีครับรอบที่2

โพสต์โดย ~[S]olution~ เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 1:39 pm

ถามต่ออีกนะครับ
Seal A สามาโจมตี sealฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ DF line ได้
Seal B ยกเลิก Alibity ของฝ่ายตรงข้าม
แล้ว seal จะโจมตี sealที่อยู่DF line ได้ไหมครับ

ขอบคุงนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[S]olution~
0
 
โพสต์: 749
Cash on hand: 850.00

Re: ช่วยตอบทีครับรอบที่2

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 2:54 pm

จะยกเลิกได้ครับ
เช่นเดียวกัน เพราะผลทำให้ยกเลิก curse ไม่ได้เป้นผล ability ซึ่งถ้ายกเลิก ability
ก็จะยกเลิกผลนี้ไปก่อนครับ


โจมตีได้ครับ
เช่นเดียวกัน เพราะผล ability ไม่ได้ตกที่ seal ที่เราจะตีใส่
แต่ผล ability มันทำให้ผู้เล่นสั่ง seal นั้นตีไป df line ได้ต่างหากครับ




ลองอ่าน Boc พร้อมภาพประกอบฉบับง่ายข้างบน ประกอบความเข้าใจเพิ่มเติมได้นะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน