The Guardian Knight of Lexdetheo Seal >> 3

Type: knight machine Mp: 5 / 3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: water
+[Machine] Thousand Cross At 11 Mp 3
+[Machine][Machine] Sacred Spear Bounding At 13 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ The Guardian Knight of Lexdetheo Seal ต่อสู้ เราสามารถแสดง [Machine] X ใบในมือเรา จากนั้น The Guardian Knight of Lexdetheo Seal At +2 ตามจำนวน X จนจบ Subturn
เมื่อ The Guardian Knight of Lexdetheo Seal โจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้ง [Machine] 1 ใบในมือเรา จากนั้น The Guardian Knight of Lexdetheo Seal สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ The Guardian Knight of Lexdetheo Seal เป็น Inactive Seal จนจบ Subturn (1 / Subturn)
เมื่อ The Guardian Knight of Lexdetheo Seal เข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้ง [Machine] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง The Guardian of Lexdetheo Seal 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 Mp -1 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ Infiity Turn
Illustator: Nudtawut Thangmai
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 40
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามายืนเท่ๆ หวังว่ามันจะจบเกมให้เราอย่างสวยงามนะ
..........
The Guardian of Lexdetheo Seal >> 2

Type: divine machine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element: light
+[Machine] Sacred Sword Bounding At 10 Df 10 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ The Guardian of Lexdetheo Seal เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Mystic Card ใบบนสุด 4 ใบจากกอง Mystic Card เรา จากนั้นสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากการ์ดที่แสดงไปติดที่ The Guardian of Lexdetheo Seal จากนั้นนำที่เหลือไปยัง Shrine ถ้า Mystic Card ที่แสดงไม่มี Mystic Card ชนิด [PS] นำ Mystic Card เหล่านั้นลง Shrine
เมื่อ The Guardian of Lexdetheo Seal โจมตีสำเร็จ ผู้ควบคุม The Guardian of Lexdetheo Seal สามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นสั่ง The Guardian of Lexdetheo Seal โจมตีเพิ่มอีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีและ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Sp -1 / 1 Turn (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Subturn)
Illustator: Skan Srisuwan
Version: The Saint EX
Verno: 4
จุดประสงค์ในการใส่
- ในเมื่อปะป่ามา นู๋จะไม่มาได้ยังไงหละ
..........
Timothy, the Inventor >> 2

Type: scientist Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: wind
+[Earth] FitzPatrick’s At 9 Df 10 Mp 2
+[Machine] F = qv * B At 10 Df 9 Mp 3
NULL
Skill:
นำ [Machine] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (At Line) (Mp 4)
นำ [Machine] 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill เมื่อ Timothy, the Inventor มี Tinton, Timothy’s Aide เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (At Line) (Mp 4)
Ability:
เมื่อ Timothy, the Inventor เข้ามาในสนาม สามารถแสดง [Machine] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ที่มี Lv1 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Treasure
Verno: 92
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาชุบครับ เพราะ Machine ตัวเปราะมากครับ
..........
Tinton, Timothy’s Aide >> 1

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: wind
+[Light] Scan Ray At 7 Mp 1
NULL
Skill:
ผู้ใช้ Skill แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ถ้าเป็น [Machine] นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่ นำลงไปยัง Shrine (Mp 1)
Ability:
NULL
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 69
จุดประสงค์ในการใส่
- เอาไว้เรียกพวกครับ
- เอามาเป็น seal เงื่อนไขของ Timothy, the Inventor ครับ
..........
Melanie in Memory >> 2

Type: scientist Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 2 Element: water
+[Water] Think Time At 8 Mp 2
+[Machine] Renovation At 8 Mp 2
NULL
Skill:
Sacrifice [Machine] X ใบ; ทำลาย Seal 1 ใบที่มี LvX เมื่อ Melanie in Memory มี Melanie, the Inventor of Annedisonge เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Df Line) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Machine] ตก Shrine จากสนาม เราสามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา ถ้า Seal นั้นเป็น [Machine] นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำไปไว้ใต้กองการ์ดนั้น (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Subturn)
Illustator: Thanarat Supawita
Version: 5 Years Memory
Verno: 13
จุดประสงค์ในการใส่
- เอาไว้กดครับ กดที่ว่าคือทุบ และเรียกพวกด้วยครับ
..........
Melanie, the Inventor of Annedisonge >> 2

Type: scientist Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 2 Element: water
+[Water] Think Time At 8 Mp 2
+[Machine] Renovation At 8 Mp 2
NULL
Skill:
ทิ้ง [Machine] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill + Mp ตาม Mp ค่าร่าย ของ [Machine] ใบนั้น (Mp 0)
Ability:
NULL
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 51
จุดประสงค์ในการใส่
- เอาไว้เป็น seal เงื่อนไขของ Melanie in Memory ครับ
- เอาไว้เพิ่ม Mp ครับ
..........
Millie, the Melanie’s Fairy >> 3

Type: divine machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: light
+[Scientist] Thinking Twinkle At 8 Mp 2
+[Machine] Fairy Workshop At 8 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Millie, the Melanie’s Fairy ตก Shrine จากผลของ Skill ของ Melanie, the Inventor of Annedisonge ทำลาย Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบที่มี Lv1
ตราบเท่าที่ Millie, the Melanie’s Fairy อยู่ใน Shrine เมื่อ Melanie, the Inventor of Annedisonge ใช้ Skill สำเร็จ นำ Millie, the Melanie’s Fairy เข้ามาในสนามจาก Shrine
Illustator: Thanarat Supawita
Version: 5 Years Memory
Verno: 14
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาเป็น seal เงื่อนไขในทิ้งลง shrine ครับ และ skill ของ Melanie in Memory
..........
Metallica Gear Beast >> 2

Type: machine Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Machine] Metallica Assault At 11 Mp 3
+[Light][Fire] Silver Ray At 10 (All) Mp 5
Skill:
แสดง Mystic Card ใบบนสุด 3 ใบจากกอง Mystic Card ผู้ใช้ Skill จากนั้นผู้ใช้ Skill สามารถนำ Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบจากการ์ดที่ถูกแสดงขึ้นมือ จัดเรียงที่เหลือแล้ววางกลับบนกองการ์ดเดิม (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Metallica Gear Beast ต่อสู้ เราสามารถนำ Mystic Card ประเภท [Relic] X ใบใน Shrine เราออกจากเกม และ Metallica Gear Beast At +X Df +X / 1 Turn
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 145
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวตีที่ดีที่สุดแล้ว เพราะเพิ่ม at ได้มากมายมหาศาลครับ
..........
Regional Navigator >> 2

Type: scientist Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Water] Now Searching… At 9 Mp 2
+[Scientist] Discovery Channel At 9 Mp 2
NULL
Skill:
ทิ้ง Mystic Card 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Mystic Card ประเภท [Place] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม เมื่อ Regional Navigator รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Scientist] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Regional Navigator เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card ประเภท [Place] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำขึ้นมือ
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Celebration
Verno: 156
จุดประสงค์ในการใส่
- ตัวหลักสำคัญ เอามาเรียกบ้านโดยเฉพาะเลยครับ
..........
Assassin Doll >> 2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 3 Df: 4 Sp: 2 Element: dark
+[Dark] Pretty Chop At 8 Mp 2
NULL
Skill:
Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยที่สุด ติด Death Curse เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
Ability:
NULL
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 78
จุดประสงค์ในการใส่
- หากเจอกับพวก at สูงๆ ตัวนี้จะเจาะยางอีกฝ่ายได้เยอะเลยครับ
..........
Murderous Doll >> 2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 7 Sp: 2 Element: dark
+ [Dark] Pretty Pin At 8 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี Df น้อยที่สุดติด Death Curse เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 76
จุดประสงค์ในการใส่
- หากเจอกับพวก df สูงๆ ตัวนี้จะเจาะยางอีกฝ่ายได้เยอะเลยครับ
..........
Blind Doll >> 2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Love causes Blind At 7 Mp 1
+[Dark] Pretty Drag At 8 Mp 2
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ Sp น้อยที่สุดติด Charm Curse 1 Turn เมื่อมี Seal ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Dark]
Blind Doll +At ตามจำนวน Assassin Doll ใน Shrine
ตราบเท่าที่มี Assassin Doll ใน Shrine Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Curse ที่เกิดจาก N[Doll] ได้
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 14
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามากันให้ curse รักษาไม่ได้ครับ
..........
Motor Puppet >> 2

Type: machine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Double Statement At 8(2 Times) Mp 3
+[Light] Affidavit At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Machine] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถจั่ว Mystic Card 2 ใบ
ตราบเท่าที่มี [Machine] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Motor Puppet เข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Tarot] หรือ [Relic] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 1 แล้วนำขึ้นมือได้
Illustator: Siridech Kumprasert
Version: Starter
Verno: 73
จุดประสงค์ในการใส่
- เอามาเป้นตัวรองรวมร่างโดยเฉพาะครับ
..........
Mystic
Barrier Equipment >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Barrier Equipment ติดคือ [Machine] Seal นั้นป้องกัน Skill
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Skan Srisuwan
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 102
..........
Wonderful Box >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
ฝ่ายตรงข้าม 1 คนเลือกการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราแบบสุ่ม จากนั้นเราร่ายการ์ดนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 133
..........
Mechanic Laboratory >> 2

Type: place Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
Sacrifice Mechanic Laboratory และทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ (Inf) (Mp 2)
Ability:
[Machine] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1
[Scientist] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df +1 Sp +1
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: The Saint EX
Verno: 107
..........
Beam Gun Arm >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Beam Gun Arm ติด At +2 Sp –2 หาก Seal ที่ติดเป็น [Gunner], [Machine] และ/หรือ [Scientist] Seal นั้น At +2 Df +1 แทน
ตราบเท่าที่มี [Gunner], [Machine] และ/หรือ [Scientist] อยู่ในสนาม สามารถร่าย Beam Gun Arm ได้แบบ Interfere
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: The Saint EX
Verno: 110
..........
Energy Shield >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- นำ Seal ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ด Seal เราไปยัง Shrine; Seal ที่ Energy Shield ติด ป้องกันการโจมตีและการถูกทำลายจากการสวนกลับจนจบ Subturn
- ถ้า Seal ที่ Energy Shield ติดคือ [Machine] และ/หรือ [Scientist] Seal นั้นป้องกันจากการโจมตี 1 ครั้ง จนจบ Subturn
- ถ้า Seal ที่ Energy Shield ติดคือ [Machine] และ/หรือ [Scientist] Seal นั้นยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ใบ อื่น 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: The Saint EX
Verno: 113
..........
Adapted Pistol >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Adapted Pistol ติด At +1 Df –1 Mp –1
ถ้า Seal ที่ Adapted Pistol ติดคือ [Gunner] Seal ที่ Adapted Pistol ติดสามารถโจมตีจาก Df Line ได้และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้และตราบเท่าที่มี [Machine] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา Seal ที่ Adapted Pistol ติด At +2 ด้วย
ข้อยกเว้น: Seal ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไป
Illustator: Wathawijit
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 96
..........
Mechanic Workshop >> 2

Type: place Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: Inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
[Scientist] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Mp -1
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ Mystic Card ประเภท [Relic] ออกจาก Shrine ได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 144
..........
Implicit Trammel >> 2

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Skill:
นำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine (Inf) (Fixed Charge 3) (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่ Lv ใน Shrine เรามากกว่าฝ่ายตรงข้าม ถ้า Seal ที่ Implicit Trammel ติดคือ [Scientist] Seal นั้น +At ตาม Lv ใน Shrine เราที่แตกต่างกับฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ Seal ที่ Implicit Trammel ติดใช้ Skill ใน Subturn ป้องกันของเรา Seal นั้น At +1 Df +1 / Infinity Turn
เมื่อการ์ดตก Shrine จากกองการ์ด Implicit Trammel ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
เมื่อ Implicit Trammel เป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถให้ Implicit Trammel สูญเสีย 3 Fixed Charge Counter ที่ติดบน Implicit Trammel จากนั้น Implicit Trammel ยกเลิก Skill หรือ Ability ของการ์ดนั้นจนจบ Subturn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 136
..........
[Start Game]
ก่อนเริ่มขอเกรินก่อนว่า deck จัด Combo ได้ 4 ชุดครับ ได้แก่ Guardian , Timothy , Melanie และ doll ครับ
- กรณีที่ 1 หากพวก Guardian ขึ้นมา เราอาจจะพักหายใจก่อนสัก 1 turn ก็ได้ หรือเริ่มเปิดฉากเลยก็ได้ครับ เพราะ มันเป็นตัวเปิดเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เพียงแค่ ระวังลูกเล่นอีกฝ่ายไว้ก็พอครับ
- กรณีที 2 หากพวก Timothy ขึ้นมา เราก็ต้องหวังพึ่งกับ seal ตัวอื่นด้วยครับ เพราะตัวมันมีเอาไว้ชุบ ไม่ได้เอาไว้ตี เพราะฉะนั้น เราอาจหวังกับพวก Guardian และ Metallica Gear Beast เพราะ 2 ตัวนี้ เป็นตัวเปิดที่ดีมากครับ หรือไม่ก็สาย skil อย่าง doll ครับ
- ถ้าเริ่มก่อนแล้ว Timothy ขึ้นมือก็ได้เปรียบครับ ลงมาเรียก Motor Puppet แล้วจั่ว 2 ใบ ( Combo Create By พี่ The Nothing ครับ)
- กรณีที่ 3 หากพวก Melanie ขึ้น เราก็ต้องกัดฟันนิดนึงครับ คือต้องใช้ skill อย่างแรกเลือดเลยก็ได้ หรือไม่ก็ตั้งแล้ว หวังพึ่งตัวตีหลายๆตัวอย่างพวก Guardian และ Metallica ก็ได้ครับ เลือกเอาตามสถานะการครับ
- กรณีที่ 4 หากพวก doll ขึ้น เรากนหายใจไปเลยครับ แล้วเปิดฉาก death curse ได้เลยครับ แต่ระวังโดนสวนกลับก็พอครับ หรืแไม่ก็เดือดไปเลยครับ เพราะยังไงก็ชุบได้
[Middle Game]
- หากเป็นอย่างกรณีแรก เราก็ไม่ต้องห่วงอะไรมากครับ เล่นแบบคนป่าเถื่อนเลยก็ได้ครับ ยัดอย่างเดียว แต่ระวังโดนสวนก็พอ แต่หากพวก Timothy ขึ้นมาก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะชุบได้
- หากเป้นกรณีที่ 2 ในตอนแรกอาจจะลำบากหน่อยเรื่องทรัพยากร แต่หากตัวตีๆของ deck อย่าง Guardian และ Metallica Gear Beast ขึ้นมาก็จะยืนได้ครับ เพราะเราเป็นตัวชุบที่ดีครับ
- หากเป็นกรณีที่ 3 ในตอนนี้เราอาจจะถีบพวกตัวอ่อนของอีกฝ่ายไอได้บ้างแล้ว เราก็หวังเพียงตัวยืนหมือนในกรณีที่ 2 ครับ เพราะ โดยตัว Melanie ไม่ใช่ตัวตี เป็นแค่ลอบกันซึ่งๆหน้าเท่านั้น แต่หากตัวชุบอย่าง Timothy ขึ้น ก็ไม่ต้องห่วงเหมือนกันครับ ชุบมายืนแล้วรอตัวตีไปปก่อน
- หากเป็นกรณีที่ 4 ในตอนเริ่ม เราอาจจะใช้ skill แบบแลกเลือด ในช่วงกลางเกม หางตัวชุบอย่าง Timothy หรือตัวตีอย่างพวก Guardian และ Metallica ขึ้นมา ก็จะทำให้เปลี่ยนแบบมาโจมตี แล้วลอบกัดเอาครับ
[Late Game]
- ในช่วงนี้เราคงยืนได้แล้ว ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วงครับ แต่ต้องระวังลูกเล่นเข้าไว้ครับ เพราะ อาจจะเจอไม่เด็ด แต่หากพวก Timothy ขึ้นมา ก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะชุบได้
[Pros]
- หากเล่นกับพวกตั้งเกมช้าระดับนึง ก็จะสามารถ กดเกมได้ตลอดครับ
[Cons]
- หาก Seal ขึ้นแบบกรณีที่ 4 แล้วเจอพวกตั้งเร็ว การแลกเลือดอาจทำให้ตายเองได้ครับ
..........
สนใจผลงานอื่น ตาม Link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=6740