Dark Element Lv1 Mp2/1
At5 Df6 Sp3
+ [Dark] Dark Scythe At8 Mp1
+ [Dark][Dark] Scythe At10 Mp2
Ability
- Shade of Fire
- เมื่อ [S] ตก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Rachoyu] นำ [S] นี้เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น N[Rachoyu] 1 ใบในสนามนับว่าผ่านไป 1 Turn
- ตราบเท่าที่มี N[Rachoyu] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Serkan, the Scythe of Rachoyu 1 ใบจากกองการ์ดแล้วนำมาติดที่ N[Rachoyu] 1 ใบในสนาม
- ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามหรือเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Rachoyu] Seal นั้น At+1 Mp ค่าโจมตี -1
Shield of Rachoyu
Mp2 Type: Relic Subtype: PS Turn: Infinity
Ability
- Knight ธาตุมืดที่ [S] ติด Df+1
- N[Rachoyu] ที่ [S] นี้ติด Df+2 และยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
- เมื่อการ์ดตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Seal ที่ [S] ติด At+1 1 Turn
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Armor of Rachoyu 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำขึ้นมือ
Skill
- ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุดจากกองการ์ดของเราไปยัง Shine นำ [S] ไปติดที่ N[Rachoyu] 1 ใบในสนาม [Interfere] [Mp2]
Armor of Rachoyu
Mp2 Type: Relic Subtype: PS Turn: Infinity
Ability
- Knight ธาตุมืดที่ [S] ติด Df+2 Sp+1
- N[Rachoyu] ที่ [S] นี้ติด Df+2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
- เมื่อการ์ดตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Seal ที่ [S] ติด At+1 1 Turn
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Shield of Rachoyu 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำขึ้นมือ
Skill
- ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุดจากกองการ์ดของเราไปยัง Shine นำ [S] ไปติดที่ N[Rachoyu] 1 ใบในสนาม [Interfere] [Mp2]