Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:09 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย fonka1 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 2:37 pm

1.ถ้า vlad v ตีไปแล้วฝ่ายตรงข้ามแปะ ordernus อบิลิตี้ ที่บอกว่า เมื่อต่อสู้กับซิลที่มีสปีด น้อยกว่า มัน แอด +1 และป้องกันการถูกทำลาย จากการต่อสู้ 1 เทินร์ อันไหนจะหายบ้าง เพราะ

2. การแซคแวมไพพ์ minion โดยสกิลของ camilla จะเกิด การจั่วก่อนโม่ หรือ โม่ก่อนจั่วคับ

3. ถ้าหากใช้ สกิล camilla แซคซิล จะ แซคตัวมันเองได้หรือไม่ เพราะ?

4. คำว่า จากนั่น กับ จากนั่นสั่ง ต่างกันหรือไม่ และ จะเกิดอินเทอเฟียร์ ตอนไหน

5. ผู้เฝ้าประตูมนุษย์ อบิลิตี้ ที่ว่า ตราบเท่าที่มันอยู่ใน รีมูฟโซน ทิ้งการ์ด2บในมือ หรือนำการ์ด2 ใบในมือออกจากเกม จากนั้นนำมันเข้ามาในสนาม จะเกิด ตอนไหนคับ แล้ว ถ้าเข้าซับโจมตีเค้านำเข้ามาแล้ว progess ได้เลยหรือไม่

ขอคำตอบ ที่แน่นอนเลยนะคับจะได้อธิบาย เพื่อนและ น้องได้เข้าใจชัดเจน

ขอบคุณคับผม ::006:: ::030::
fonka1
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 3:26 pm

1. ก็จะถูกยกเลิกทั้งสองอันครับ เพราะเป็น ability เหมือนกัน
ทำให้ vlad v ไม่ป้องกันการถูกทำลาย และไม่บวกพลังด้วย

2. จั่วก่อนครับ เพราะ ability เมื่อถูกทำลายเกิดก่อนการตก Shrine
คือ sacrifice >> ถูกทำลาย (ability ทำงาน ได้จั่ว) >> ตก shrine (ability ทำงาน ได้โม่)

3. sacrifice ได้ครับ แต่ skill จะไม่ทำงานต่อ
เพราะ Camilla ตก Shrine จึงไม่มีใบที่กำเนิดผลของ skill ต่อไป
skill ที่จะทำงานเป็นช่วงๆ แบบนี้สังเกตุได้จากคำว่า "จากนั้น" คำนี้เป็นคำขั้นระหว่างการทำงานแต่ละตอนครับ

4. ต่างกันที่คำว่าจากนั้น จะไม่เกิด interfere ของการสั่งการต่อครับ
ส่วนคำว่า "จากนั้นสั่ง" จะทำให้เกิด interfere ของการสั่งการเหมือนการสั่งการตามปกติครับ

5. ทำงานเมื่อออกจากเกมครับ
แต่การ Progress ก็เกิดได้แค่ครั้งเดียวต่อ Subturn อยู่แล้วนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 8:34 pm

ถ้าในสนามเรามี Camilla และ Minion อย่างละใบ
เมื่อถูกโจมตี เราสามารถ Sac Minion เพื่อให้ย้ายไปตี Minion ที่ถูก Sac ได้ไหม

อีกข้อนะครับ
Vasile ใช้ Skill เลือก Sac Minion ถ้ามี Camilla ในสนาม เราเลือกได้หรือไม่ว่าจะโม่ก่อนหรือจั่วก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย fonka1 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 01, 2010 12:44 am

ในช่วงอินเทอเฟียร์ เราร่ายมิสติก ฝ่าย ตรงข้าม ร่าย อเรกซานไดร์ ผลคือจะได้ร่ายมิสต่ออยู่หรือไม่
หรือ อเรกซานไดร์ ไม่สามารถร่ายแทรก ใน ช่วงที่เกิดเฟียร์การร่ายได้

ขอชัดเจนหน่อยนะคับได้อธิบาย เด็กๆได้
fonka1
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 01, 2010 10:21 am

Amankris เขียน:ถ้าในสนามเรามี Camilla และ Minion อย่างละใบ
เมื่อถูกโจมตี เราสามารถ Sac Minion เพื่อให้ย้ายไปตี Minion ที่ถูก Sac ได้ไหม

อีกข้อนะครับ
Vasile ใช้ Skill เลือก Sac Minion ถ้ามี Camilla ในสนาม เราเลือกได้หรือไม่ว่าจะโม่ก่อนหรือจั่วก่อน

ได้ครับ เพราะ Minion จะกลับเข้ามาในสนามให้เลือกเป้าหมายการย้ายการโจมตีมาที่มันอีกครั้ง

ต้องจั่วก่อนครับ เพราะ ability เมื่อถูกทำลายเกิดก่อนการตก Shrine


fonka1 เขียน:ในช่วงอินเทอเฟียร์ เราร่ายมิสติก ฝ่าย ตรงข้าม ร่าย อเรกซานไดร์ ผลคือจะได้ร่ายมิสต่ออยู่หรือไม่
หรือ อเรกซานไดร์ ไม่สามารถร่ายแทรก ใน ช่วงที่เกิดเฟียร์การร่ายได้

ขอชัดเจนหน่อยนะคับได้อธิบาย เด็กๆได้

ร่ายต่อได้ครับ เพราะระหว่างร่ายดาบนั้นผลของดาบไม่ได้ทำงานทันที ยังมีช่วงการร่ายดาบให้ร่ายการ์ดแก้ได้อีกครับ เพราะถือว่ายังร่ายไม่สำเร็จจนกว่าฝ่ายตรงข้ามจะยอมให้ร่ายสำเร็จ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 02, 2010 12:32 am

BOC Team03 เขียน:
Amankris เขียน:ถ้าในสนามเรามี Camilla และ Minion อย่างละใบ
เมื่อถูกโจมตี เราสามารถ Sac Minion เพื่อให้ย้ายไปตี Minion ที่ถูก Sac ได้ไหม

อีกข้อนะครับ
Vasile ใช้ Skill เลือก Sac Minion ถ้ามี Camilla ในสนาม เราเลือกได้หรือไม่ว่าจะโม่ก่อนหรือจั่วก่อน

ได้ครับ เพราะ Minion จะกลับเข้ามาในสนามให้เลือกเป้าหมายการย้ายการโจมตีมาที่มันอีกครั้ง

ต้องจั่วก่อนครับ เพราะ ability เมื่อถูกทำลายเกิดก่อนการตก Shrine


Ability ทำงาน เราเลือกจั่ว แต่เกิดการเปลี่ยนโซนพร้อมกัน รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 02, 2010 2:22 pm

จะจั่วไปเสร็จก่อนครับ เพระ ability เมื่อถูกทำลายเกิดกอ่นอันอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 02, 2010 5:49 pm

ยกตัวอย่างกรณีเปรียบเทียบ

Savage Werewolf ใช้ Skill Sac Dark Pale Moon

พอ Ability เมื่อถูกทำลายทำงาน แต่เราก็ยังไม่โม่นี่ครับ

เพราะเลือกที่จะเปลี่ยนโซนจากกองเข้ามาในสนามก่อนได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ค. 04, 2010 11:13 am

ไม่เหมือนกันนะครับ ที่ยกตัวอย่างระหว่าง Savage Werewolf กับ Dark Pale Moon นั้นทำงานพร้อมกัน
สังเกตุได้จาก text ครับ "เมื่อ Savage Werewolf ถูกทำลาย... และ Sacrifice..."

แต่ระหว่างการ "Sac Minion ถ้ามี Camilla ในสนาม" นั้นจะเห็นได้ว่า ability เมื่อถูกทำลายทำงานก่อน จากนั้นจะเกิดการตก shrine เมื่อตก shrine แล้ว ability ของ Minion ค่อยทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ พ.ค. 05, 2010 2:28 am

ครับ คือผมเข้าใจแบบนี้นะครับ

Vasile Sac Minion Search Bloodlust โดยที่มี Camilla ในสนาม

สิ่งที่เกิดขึ้นมี 4 อย่างคือ

Camilla สั่งจั่ว, Bloodlust เข้ามา, Minion ตก Shrine (สามอย่างนี้ทำพร้อมกันหรือครับ)

หลังจากนั้นค่อยโม่มิสติก แล้วนำ Minion เข้ามา
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 05, 2010 10:22 am

สามอย่างนั้นทำพร้อมกันครับ

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ พ.ค. 05, 2010 9:09 pm

เปลี่ยนเป็น
Vasile Sac Bloodlust Search Minion โดยมี Camila และ Dark Pale Moon ในสนาม (ให้ Bloodlust Sac Dark Pale Moon)

สามอย่างนี้ทำพร้อมกันเปล่าครับ
โม่กองจาก Dark Pale Moon, นำ Minion เข้ามา, Camilla สั่งจั่ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 07, 2010 7:52 pm

พร้อมกันครับ เปลี่ยน zone พร้อมกันหมดทุกอย่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 5:13 am

แต่จั่วมิสติก(จาก Camilla)พร้อมๆกับโม่มิสติก(จาก Dark Pale Moon)ไม่ได้นี่ครับ

แบบนี้เลือกได้ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: เกียวกับแวมไพพ์ และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 9:22 pm

ในกรณีนี้ก็ต้องเลือกครับว่าจะจั่วหรือจะโม่ก่อน แล้วก็เปลี่ยน zone พร้อมกันเหมือนเดิม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron