
Centaur Archer Cavalier 2
Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Light] Shining Arrow At 11 Mp 3
+[Knight] Chivalrous Arrow At 12 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Centaur Archer Cavalier เข้ามาในสนาม สามารถนำการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดเรา 1 กองไปยัง Shrine จากนั้นนำ Seal ที่มี N[Archer] ค่าร่ายน้อยกว่าการ์ดที่ตก Shrine ไปนั้น 1 ใบในกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
เมื่อ N[Archer] โจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ จากนั้นฝ่ายตรงข้ามเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Starter
Verno: 56
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Power Attacker
เนื่องความที่เป็น Seal Lv.3 ที่มีค่าพลังที่มากพอที่จะยืนได้ ทำให้ได้รับหน้าที่นี้ไป แต่อย่างไรก็ตาม Seal ใบนี้ไม่เหมาะสำหรับการโจมตีจนกว่าจะพร้อมในระดับหนึ่ง
- Search Engine
นับเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ Deck นี้เหมาะกับ Hi5 Mystic Set ซึ่งค่าร่ายของ Mystic ที่สูงจะช่วยให้ Search ได้หลากหลาย
- Tricker
อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่า N[Archer] ไม่ได้มีค่าพลังที่โดดเด่น แต่ด้วย Ability สลายมือของการ์ดใบนี้ ก็ทำให้เราสนุกกับการโจมตีได้ตลอด และด้วยความแรงนี้จึงโดน Restrict เหลือ 2 ใบตามระเบียบ
------------------------------

Aerospace Fairy 3
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Fresh Water At 11 Mp 2
+N[Fairy] Pure Arrow At 12 Mp 4
NULL
Skill:
รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ N[Fairy] X ใบในสนาม (Mp X)
ผู้เล่น 1 คนสลับกองการ์ดทุกกองของตน (Inf) (Mp 0)
Ability:
Shade of N[Archer]
เมื่อ Aerospace Fairy เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดงการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นเราแสดง Seal N[Fairy] ที่ไม่ใช่ [Dancer] และ/หรือ [Musicain] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 และ Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
N[Fairy] ใบอื่นในสนาม At +1 Df +1
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 148
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Power Attacker
นับว่าเป็น Seal ยืนอีกใบที่มีค่าพลังที่สามารถยืนได้ รวมร่างได้ไม่ยุ่งยากด้วย N[Fairy] ซึ่งเรามีมากมายใน Deck
- Search Engine
หน่วยหา Key Card ของเรานั่นเองครับ การ Search ไม่มีเงื่อนไขยุ่งยาก แสดง 1 ใบ แล้วลากตามมาอีก 1 ใบ N[Fairy] ใน Deck คือ Key Card ครับ
- Tricker
มี Skill ที่เราเรยกว่าของแถมจะดีกว่าครับ ไม่เสีย Mp แต่สามารถแกล้งสลับกองการ์ดแก้เบื่อได้ทุก Subturn
------------------------------

Grass Dew Fairy Archer 3
Type: knight Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Cyclone Arrow At 9 Mp 2
+N[Archer] Wishful Arrow At 10 Mp 3
NULL
Skill:
ผู้เล่นเจ้าของ Subturn โจมตีแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ของตน จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn ป้องกันแสดง Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card ของตน จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn โจมตีร่าย Mystic Card ที่ตนแสดงโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายจากกองการ์ด จากนั้นผู้เล่นเจ้าของ Subturn ป้องกันร่าย Mystic Card ที่ตนแสดงโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายจากกองการ์ด (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ N[Archer] เข้ามาในสนาม N[Archer] นั้น At +1 / Infinity Turn และนับว่าผ่านไป 1 Turn
Illustator: Alez RPG Group
Version: Realm of Fairy
Verno: 50
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Supporter
หน่วยใบรองรวดเร็ว เมื่อเข้ามาในสนามก็ทำให้ตนเองผ่านไป 1 Turn ทันที และยังพวกค่าพลังให้ N[Archer] ทุกใบที่เข้ามาในสนามหลังจากการ์ดนี้แบบถาวรอีกด้วย
- Game Breaker (Key Card)
หน่วยเปิด Mystic ทำลายล้างของเรา โหดไร้คำบรรยาย หากอีกฝ่ายเปิดได้การ์ดยิงก็ไม่สามารถยิงการ์ดที่เราเปิดร่ายได้แน่นอน เพราะร่ายไม่พร้อมกับ Subturn ของใครเจ้าของ Subturn นั้นก็ได้ร่ายก่อน
------------------------------

Pyrus Calleryna Fairy 3
Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: light
NULL
NULL
Skill:
Twinkling; Seal 1 ใบยกเลิก Skill ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ Pyrus Calleryna Fairy และ Ability ของ Seal ทุกใบในสนามจนจบ Subturn (Inf) (Mp 3)
Ability:
Mystic Card ในมือของผู้เล่นทุกคน Mp +1
(ผู้เล่นสามารถจ่าย Mp 1 เพื่อให้ Mystic Card ทุกใบในมือตนยกเลิกผลของ Ability นี้จนจบ Subturn)
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 9
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Tricker
เพิ่ม Mp ค่าร่ายของ Mystic ซึ่งสามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อยๆ ยิ่งมีจำนวนเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เราได้เปรียบมากครับ
- Anti-Meta
มี Skill Twinkling ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันให้ Seal 1 ใบได้ แต่เนื่องจากไม่จำกัดฝ่ายของเป้าหมาย ทำให้สามารถเลือกเป้าหมายไปที่ Seal ใบฝ่ายตรงข้ามเพื่อตัดเกมได้ทันที
------------------------------

Kyrie Eleison 3
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element: light
+[Divine] Dimitte Nobis Debita Nostra At 10 Mp 3
+[Divine][Light] Nos Dimittimus Debitoribus Nostris At 11 Mp 3
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; Seal 1 ใบในสนาม +At และ Df ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดที่นำออกจากเกมนั้น 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:
Kyrie Eleison ยกเลิก Skill ของ [Dark] และ/หรือ [Evil] และ Ability ของ Seal ใบอื่น
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: The Saint EX
Verno: 1
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Supporter
หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมเลือก Hi5 Mystic Set ครับ เพิ่มพลังให้เราได้มหาศาลมากเลยครับ
------------------------------

Prince Shoutokutaishi 3
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: light
+[Water] Misu no Ya At 8 Mp 1
+[Fire] Hi no Ya At 9 (2 Times) Mp 3
+[Wind] Kaze no Ya At 10 Sp 5 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of N[Archer]
Prince Shoutokutaishi สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
เมื่อ Prince Shoutokutaishi โจมตีสำเร็จ นำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกอง Mystic Card เราไปยัง Shrine จากนั้นถ้า Mystic Card นั้นมี MP ค่าร่ายตั้งแต่ 3 ขึ้นไป Seal 1 ใบติด Dimension Curse 1 Turn และฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 1 ใบในมือแบบสุ่ม
Illustator: Wathawijit
Version: Crimson Sakura
Verno: 5
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Attacker Combo
สามารถโจมตีข้ามไปยัง Dfline ได้ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก Ability ของ Cavalier ที่จะทำงานเมื่อ N[Archer] โจมตีสำเร็จ สามารถตัดมือได้มากมายด้วยการโจมตีครั้งเดียว และอาจจะได้ Seal ใน Dfline ของฝ่ายตรงข้ามลง Shrine แถมไปอีกใบ
------------------------------

Agent Arosel 1
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 7 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Shooting Wind At 9 Sp 5 Mp 2
+[Knight] Bliz Flash At 10 Mp 3
NULL
Skill:
นำ Agent Arosel เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นผู้ใช้ Skill ดูการ์ดทุกใบในมือฝ่ายตรงข้าม จากนั้นนำการ์ด 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามเข้ากองการ์ด เมื่อมี [Wind] และ/หรือ N[Archer] ในสนาม (Inf) (Mp 3)
Ability:
Shade of N[Archer]
ตราบเท่าที่มี Seal ใน At Line ฝ่ายตรงข้ามที่มี Df มากกว่า Agent Arosel Agent Arosel สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Illustator: Wathawijit
Version: Grand Gravitas Agency
Verno: 3
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Tricker
สามารถดูมือฝ่ายตรงข้ามได้พร้อมเก็ยบ Mystic สำคัญ 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามหายไป หากใช้ Skill ในช่วงแรกๆ จะทำให้เราได้เปรียบอย่างมากครับ
- Trickery Attacker Combo
สามารถโจมตีข้ามไปยัง Dfline ได้ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก Ability ของ Cavalier ที่จะทำงานเมื่อ N[Archer] โจมตีสำเร็จเช่นกัน
------------------------------

Angel of Golden Cloud [R] 2
Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+[light] Aureus Radius At 9 Mp 2
+[light][light] Aureus Spes At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
Shade of N[Archer]
ตราบเท่าที่ Angel of Golden Cloud [R] มี N[Archer] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Angel of Golden Cloud [R] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
เมื่อ Angel of Golden Cloud [R] ถูกทำลายจากการโจมตี เราสามารถร่าย Mystic Card 1 ใบในมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
เมื่อ Angel of Golden Cloud [R] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นแสดง Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดเราแบบสุ่ม แล้วเราร่าย Mystic Card ใบนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย ถ้าไม่สามารถร่าย Mystic Card นั้นได้ให้วางกลับตำแหน่งเดิม
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Treasure
Verno: 178
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Trickery Attacker Combo
สามารถโจมตีข้ามไปยัง Dfline ได้อีกใบครับ ต่อยอดจาก Ability ของ Cavalier อีกแรง เพียงแค่รวมร่างกับ N[Archer]
- Tricker
ร่ายเข้าสนาม สุ่มเปิด Mystic ซึ่งเต็มไปด้วย Hi5 ที่อันตรายมากมาย และหากถูกโจมตีตก Shrine ก็ร่าย Hi5 ในมืออีกใบ ตก Shrine ไม่ว่า แต่ขอปาดหน้าด้วย Hi5
------------------------------

Centaur Archer Ground Force 2
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 6 Df: 7 Sp: 4 Element: light
+[Light] Light Arrow At 9 Mp 2
+[Knight] Ground Arrow At 10 Mp 3
NULL
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill จากนั้นสั่ง Seal 1 ใบในสนามที่มีค่าร่ายน้อยกว่าค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้งไป เปลี่ยน Line เมื่อ Centaur Archer Ground Force รวมร่าง (Inf) (Mp 3) (ผลจาก Skill นี้ไม่นับว่าเป็นการกำหนด Line)
Ability:
ตราบเท่าที่ Centaur Archer Ground Force มี N[Archer] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง เมื่อ Seal ฝ่ายเราโจมตีสำเร็จ ผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ
Illustator: Wathawijit
Version: Starter
Verno: 57
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Draw Engine
ทำให้จำนวนการ์ดในมือเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีกระสุนให้เป็นเงื่อนไขตัดมือฝ่ายตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง หรืออาจจะประยุกต์ให้อีกฝ่ายจั่วจนล้นมือก็ดีครับ
- Tricker
ก่อกวนฝ่ายตรงข้ามด้วยการเปลี่ยน Line Seal ด้วย Mp มหาศาลของ Hi5 ทำให้เราสามารถเปลี่ยน Line Seal ใบใดในสนามก็ได้ครับ
------------------------------

Kyler, Deliver Band Archer 2
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
+[Knight] Shooting Star At 10 Mp 3
+N[Deliver Band] Double Strafe At 10 (2 Times) Mp 3
NULL
Skill:
Sacrifice Mystic Card N[Bow] 1 ใบในสนาม; ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อ Mystic Card N[Bow] เข้ามาในสนาม Kyler, Deliver Band Archer At +2 / 2 Turn
ตราบเท่าที่มี [Wind] และ/หรือ N[Deliver Band] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Kyler, Deliver Band Archer เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card N[Bow] 1 ใบจากกอง Mystic Card เรา แล้วนำขึ้นมือ จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus
Verno: 62
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Search Engine
มี Ability Search N[Bow] ขึ้นมือ ซึ่งนับว่าเป็นการ์ดสำคัญอีกใบ เมื่อ N[Bow] เข้าสนามก็ At +2 เราเก็บสามารถเป็น Seal ใบรองรวมร่างไว้ เพื่อรอโอกาสโจมตีต่อไป
------------------------------

นักเวทย์หญิง 1
Type: mage Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 4 Df: 5 Sp: 2 Element: water
+[Water] Moon Stream At 7 Mp 1
+[Dark] Night Absorb At 8 Mp 2
NULL
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้งไป (Mp 1)
Ability:
เมื่อ นักเวทย์หญิง ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด เรา Mp +2
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Quest Master
Verno: 6
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Mp Advantage
หน่วยช่วยเหลือด้าน Mp ซึ่งทำให้เรามี Mp มากขึ้น ทำให้เราสามารถก่อกวนฝ่ายตรงข้ามได้ต่อเนื่องมากขึ้น และยังมี Combo Gain Mp มหาศาลจาก Pyrus อีกด้วย
------------------------------
[Mystic]

Grand Royal Centaur Bow
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: inf Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Grand Royal Centaur Bow ติดคือ N[Archer] Seal นั้นสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
ถ้า Seal ที่ Grand Royal Centaur Bow ติดคือ N[Centaur] Seal นั้น At +2 Df +1
ตราบเท่าที่มี N[Archer] และ/หรือ N[Centaur] อยู่ในสนาม เราสามารถร่าย Grand Royal Centaur Bow ได้แบบ Interfere
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Starter
Verno: 61
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Optional
ทำให้ N[Archer] สามารถโจมตีไปยัง Dfline ซึ่งหากแปะ Cavalier ก็จะยิ่งเพิ่มพลังให้สูงยิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับ Hi5 Set แล้ว จะไม่ใส่ก็ได้ครับ
------------------------------

X-Crossbow
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: rare
Skill:
Seal 1 ใบในสนามสามารถโจมตีจาก Df line และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้จนจบ Subturn (Inf) (Fixed Charge 3) (Mp 2)
Ability:
ถ้า Seal ที่ X-Crossbow ติดคือ N[Archer] Seal นั้น At +1 และสามารถโจมตีจาก Df Line ได้
เมื่อ Seal ที่ X-Crossbow ติด โจมตีจาก Df Line Seal ที่ถูกโจมตีสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability จนจบ Subturn
เมื่อ Seal ใน Df Line ต่อสู้ X-Crossbow ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
เมื่อ X-Crossbow เป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถให้ X-Crossbow สูญเสีย 3 Fixed Charge Counter ที่ติดบน X-Crossbow จากนั้น X-Crossbow ยกเลิก Skill หรือ Ability ของการ์ดนั้นจนจบ Subturn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 135
ระดับความน่าใส่: ♪♪♪♪
หน้าที่ใน Deck:
- Optional
ทำให้ N[Archer] สามารถโจมตีจาก Dfline และมี Skill ที่สารพัดประโยชน์
------------------------------
[Step]
[Start Game]
- มี Seal Lv.3 ใบไหนก็ร่ายลงไปเลยครับ หากเป็น Cavalier ก็ร่ายลง โม่หา Grass Dew มาเพิ่มพลังให้ Cavalier เนื่อจากเข้ามาใสนามพร้อมกัน
- หากเป็น Aerospace ก็หา Pyrus ได้เลยครับ นำมาเป็นใบรองในช่วงแรกไปก่อนก็ดี
- หากเรื่อยหลังก็ลงนักเวทย์หญิงเกนสดๆ Mp +5 ให้อีกฝ่ายดูเลยก็ได้ครับ แล้วโปรยให้หมดมือ
- ควรมี Kyrie + Grass Dew ในสนามเสมอครับ แต่จะดีมากหากมี Pyrus อยู่ด้วยกับ Seal ที่กล่าวในข้างต้น
[Middle Game]
- ทุกครั้งที่ N[Archer] เข้ามาในสนามมักจะมี Ability Search เปิด ร่าย จากกองมากมาย ฉะนั้นไม่ต้องจั่ว Mystic ครับ เน้น Seal อย่างเดียวแล้วโปรยให้มากที่สุด
- เริ่มโจมตีข้ามไปยัง Dfline เรื่อยๆครับ หากเรามี Cavalier ในสนามยิ่งสนุกครับ โจมตีทิ้งการ์ด เราก็สุ่มอีกฝ่ายทิ้งการ์ด
- ตั้งรับด้วยค่าพลังมหาศาลจาก Kyrie ครับ และหลังจากนั้นก็ใช้พลังมหาศาลนั้นถล่มฝ่ายตรงข้ามใน Subturn โจมตี
- หากมี นักเวทย์หญิง อาจจะจั่ว Mystic มา 1 ใบเพื่อ Gain Mp ก็ได้ครับ แต่ควรทำหลังจากเรามี Seal ในสนามมากพอแล้ว หรือต้องการ Mp ในการร่าย Seal ในมือทั้งหมด
- หากมี Ground Force ทุกครั้งที่เราโจมตีเราสามารถจั่วการ์ดมาต่อยอด Combo ได้เรื่อยๆครับ ทั้งเปลี่ยน Line Seal - Gain Mp หรือแม้กระทั่ง Discard Fodder เพื่อนำมาเป็นทรัพยากรในการทิ้งารของของ Ability Cavalier ก็ได้ครับ
[Late Game]
- ตัดมือไปเรื่อยๆพร้อมกับการเก็บ Seal ฝ่ายตรงข้ามไปเรื่อยๆครับ ไม่นานก็จบเกม
[Pros]
- สามารถก่อกวนได้หลากหลายรูปแบบมากครับ ทั้งการทำลายล้างจาก Hi5 หรือการโจมตีลง Dfline ได้ต่อเนื่อง
- มีลูกเล่นที่เฉพาะตัวด้วยการทำลายทรัพยากรในมือ ซึ่งไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องค่าพลัง
- ไม่ต้องจั่ว Mystic ครับ จั่ว Seal แล้วร่ายลงสนามได้เต็มที่เพราะ Mystic เราเปิดร่ายได้
- ตั้งตัวได้รวดเร็วด้วย Search Engine ที่มีประสิมธิภาพสูงมากครับ
[Cons]
- ค่าพลังในช่วงแรกไม่สูงมาก มีการตั้งรับช่วงแรกด้วย Mystic Hi5 และ Kyrie เท่านั้น หากถูกผนึก Skill ก็แย่ครับ
- ไม่มี Mystic ในการตั้งรับ ต้องเปิดร่ายอย่างเดียว
------------------------------
สนใจผลงานอื่นๆ ตาม Link นี้มาได้เลยครับ
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=12&t=5668