Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Summoner Talk เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

คุยเรื่องทั่ว ๆ ไปของ Summoner Master ได้ที่นี่

เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย saderd_man เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 3:42 pm

ผมมีเด็คที่ค่อย ๆ ซื้อหลังจากที่ TA 4 อาณาจักรอยู่ เน้นซื้อ ไม่เน้นเล่น ของในเด็คส่วนใหญ่ก็ไม่ครบ และ ไม่ได้อัพเดท
1. Heaven Knight
2. Martin
3. Zadin
4. Nerimor
5. Headman
6. Andre
7. Alana
8. Sigmund
9. Charles + Veronica
10. Veronica + Unicorn
11. Harizon
12. Wanaan
13. Karn
14. Centaur

เน้นซื้อ ไม่เน้นเล่น ของในเด็คส่วนใหญ่ก็ไม่ครบ และ ไม่ได้อัพเดท พอดีตอนนี้มีเวลาว่างๆ อยู่บ้างเลยกะจะเอาไปนั่งเล่นสักหน่อย ขอคำแนะนำเพื่อนๆ หน่อยครับว่าตอนนี้มีเด็คไหนที่พอจะเล่นได้ในเวลานี้บ้างครับ
saderd_man
0
 
โพสต์: 300
Cash on hand: 1,050.00
ที่อยู่: ใ น สั ง ค ม อั น เ ส็ ง เ ค ร็ ง

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย dragons เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 3:45 pm

พวกนี้พอเล่นได้อยู่ครับ

1. Heaven Knight
5. Headman
9. Charles + Veronica
10. Veronica + Unicorn
13. Karn
14. Centaur
เล่นคู่กันได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
dragons
0
 
โพสต์: 11204
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: ช่างภาพแนวสดใส ภาพสว่างๆ เหมาะกับคนมองโลกในแง่ดี

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย saderd_man เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 3:48 pm

Andre, Zadin, Martin ก็ไม่ไหวแล้วหรอครับ???
saderd_man
0
 
โพสต์: 300
Cash on hand: 1,050.00
ที่อยู่: ใ น สั ง ค ม อั น เ ส็ ง เ ค ร็ ง

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย JR. เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 4:29 pm

Heaven Knight ชนะ Taurus ได้นะ
ตอนนั้นเล่นลุยโลด สาดAllเข้าฝ่ังนู้นเก็บเด็คได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 6:39 pm

saderd_man เขียน:Andre, Zadin, Martin ก็ไม่ไหวแล้วหรอครับ???

Zadinไม่เก่งนานแล้วคับ คงใส่มาเป็นตัวลาก(Zalom) แต่Zalomที่ว่า ก็มีแค่Zalom Warlord ที่มักจะอยู่ในเดคธาตุไฟอื่นๆ ที่ไม่ใช่Zalom และHeadman ที่ไม่ต้องการซาดิน

Martin ไม่ยกอบิ เจอวีคทัช เบสใหม่ ก็กระจุยหมดแล้วคับ ยิ่งตอนนี้มิสติกแกล้งมาตินเยอะพอสมควร

Andre ยังเก่งอยู่ และใส่ได้ทุกเดค(แต่ไม่ใส่เต็ม) กับไนท์น้ำที่ใส่Midgardsomen แต่้ต้องประยุคใช้ เพราะเล่นเ้ป็นตัวหลัก ลำบากแล้ว
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Puk เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 8:12 pm

Sagi เก่งขั้นเทพ ตาแรก AT 20 กัน สวน 2 ชั้น เด็คไหนก็กราบ
Puk
0
 
โพสต์: 23
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 11:16 pm

Puk เขียน:Sagi เก่งขั้นเทพ ตาแรก AT 20 กัน สวน 2 ชั้น เด็คไหนก็กราบ


แต่ถ้าพังบ้าน และอาวุธได้ และตัวยืนเรา At เยอะกว่า 16+ ขึ้นไปซาจิก็กราบเหมือนกันครับ (แต่ทำได้ยากมากเพราะโดนกด MP และล่อ Mystic ซะหมด)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 11:30 pm

ซาจิเจอเนริซ่าก็เพลียเหมือนกันนะครับ แต่ต้องยอมรับเรื่องความไว บวกความเหนียวแน่นหนักหน่วงในการโจมตีจริงๆ ตาแรกขัดเขาไม่ได้แทบตั้งไม่อยู่ เกลียดที่สุดคือคู่หูพังบ้าน ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 8:37 am

kendejiz เขียน:
Puk เขียน:Sagi เก่งขั้นเทพ ตาแรก AT 20 กัน สวน 2 ชั้น เด็คไหนก็กราบ


แต่ถ้าพังบ้าน และอาวุธได้ และตัวยืนเรา At เยอะกว่า 16+ ขึ้นไปซาจิก็กราบเหมือนกันครับ (แต่ทำได้ยากมากเพราะโดนกด MP และล่อ Mystic ซะหมด)


ซาจิ ไม่ได้เก่งเพราะบ้าน หรืออาวุธมันเทพเว่อร์หรอก มันเก่งเพราะสปีดเกมเว่อร์มากกว่า บ้านกับอาวุธโดนมูฟ มันก้ยังมีตัวยิง-พลังเทพ กันสวน ข้ามไลน์ ระเบิดซีล ไว้ปิดเกมอยู่ดี

หลายๆคน(รวมทั้งตัวผมเอง) บอกว่าถ้าหยุดไม่ให้ตี ซาจิก็สปีดช้าแล้ว แต่ความเป็นจิง มิสติกแนวหยุดตี มันไม่ได้ขึ้นเทินแรกเลย ยิ่งส่วนใหญ่ใส่กันแค่เซ็ทMoon จากมิสติกเป็นกอง เดคทั่วไปที่ไม่มีตัวหยุดตี เลยหยุดซาจิโคตรยาก

_______

ถ้าเจ้าของกระทู้อยากได้เดคไว้แข็งก็ซาจิคับ ถูก+แรง กินได้เกือบทุกเดคจิงๆ

แต่ถ้าอยากได้เดคไว้เล่น ไม่สนแข่ง ก็มองๆข้ามไปเถอะ คนเล่นด้วยไม่สนุก
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 9:23 am

Exia เขียน:
kendejiz เขียน:
Puk เขียน:Sagi เก่งขั้นเทพ ตาแรก AT 20 กัน สวน 2 ชั้น เด็คไหนก็กราบ


แต่ถ้าพังบ้าน และอาวุธได้ และตัวยืนเรา At เยอะกว่า 16+ ขึ้นไปซาจิก็กราบเหมือนกันครับ (แต่ทำได้ยากมากเพราะโดนกด MP และล่อ Mystic ซะหมด)


ซาจิ ไม่ได้เก่งเพราะบ้าน หรืออาวุธมันเทพเว่อร์หรอก มันเก่งเพราะสปีดเกมเว่อร์มากกว่า บ้านกับอาวุธโดนมูฟ มันก้ยังมีตัวยิง-พลังเทพ กันสวน ข้ามไลน์ ระเบิดซีล ไว้ปิดเกมอยู่ดี

หลายๆคน(รวมทั้งตัวผมเอง) บอกว่าถ้าหยุดไม่ให้ตี ซาจิก็สปีดช้าแล้ว แต่ความเป็นจิง มิสติกแนวหยุดตี มันไม่ได้ขึ้นเทินแรกเลย ยิ่งส่วนใหญ่ใส่กันแค่เซ็ทMoon จากมิสติกเป็นกอง เดคทั่วไปที่ไม่มีตัวหยุดตี เลยหยุดซาจิโคตรยาก

_______

ถ้าเจ้าของกระทู้อยากได้เดคไว้แข็งก็ซาจิคับ ถูก+แรง กินได้เกือบทุกเดคจิงๆ

แต่ถ้าอยากได้เดคไว้เล่น ไม่สนแข่ง ก็มองๆข้ามไปเถอะ คนเล่นด้วยไม่สนุก


ถ้าบ้านยังอยู่ แม้จะหยุดตีไปมันก็หาลากลงมาตีได้เรื่อย ๆ อยู่ดีครับ ที่สำคัญคือตัดกำลังการจั่วของมันด้วยบ้าน และอาวุธมันก็ควรทำลายทิ้งให้หมดด้วย เพราะความเก่งของมันคือความแน่นนอนในการโจมตีจากกันสวนด้วยอาวุธและ Seal รองครับ

ดังนั้นเมื่อเราทำลายบ้านและอาวุธพังหมดแล้ว Seal เขาพลังจะไม่มาก การจั่วเขาจะช้าลงกลายเป็น Turn ละ 2 ใบตามปกติ (มักจะไม่มีใบจั่วอื่นเพิ่มเติมนอกจาก Warfare แล้ว) เราคอยเอา Mystic แก้การทำเกมเขาไปเรื่อย ๆ ก็ชนะได้แล้วครับ (โดยมีเงื่อนไขคือต้องมีตัวยืนที่ AT มากกว่า Base ของซาจิ ดังนั้นควรจะเป็น 16+)

คือผมเองก็ไม่ได้เจอกับซาจิอะไรมากครับ รู้ว่าแรก ๆ การบุกของมันหนักหน่วงเอามาก ๆ แม้เราฆ่าซาจิไปได้เท่าไรก็ตามถ้าบ้านหรืออาวุธมันยังอยู่ยังไงโอกาสชนะของซาจิก็ยังคงสูงอยู่ดี (อาวุธมันให้ลองมองไปแบบตอนเจอ Panda ว่าแม้จ่าย 2 ตีแต่มันกันตายมันมีผลต่อการทำเกมมากแค่ไหนครับ ยิ่งซาจิมันกันยิ่งกว่าอีกเยอะครับ)

และเมื่อไรก็ตามที่ผมเล่นกับซาจิ หากแค่ทำลายบ้านและอาวุธได้หมด ผมก็สามารถตั้งรับการโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อย ๆ แล้ว และเดคเราสามารถทำคอมโบได้มากขึ้นเมื่อการบุกของซาจิช้าลง กลับกันเดคซาจิจะทำอะไรแทบจะไม่ได้เลยครับ (จ่าย 2 ตีมาเราร่าย Mystic ใบเดียวเขาก็ตายแล้ว) ซึ่งค่าพลังของมันก็ไม่ได้น่ากลัวแบบตอนแรกแล้วด้วยครับ ใหญ่แค่ไหนก็แค่นั้น แต่เดคเราซิอาจใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ก็ได้ (ขึ้นอยู่กับเดคที่เล่นแล้วหละครับ)

สำหรับ Skill ทำลายของ Star นั้นมัน 1/Game ซึ่งเราสามารถใช้ Mystic แก้ได้มากมายครับ แถมเขาต้องจ่าย 3 ด้วย ถ้าเล่นดี ๆ คิดว่าคงไม่ทันได้กินหรอครับ (ถ้ามือไม่เน่านะ) แถมเท่าที่เล่นมาไม่เคยเจอ Star มันออกมาครบ 3 ซักที ส่วนมากจะเป็น 1 หรือ 2 ใบครับ (อุ้มซะก็ได้ครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 9:58 am

kendejiz เขียน:ถ้าบ้านยังอยู่ แม้จะหยุดตีไปมันก็หาลากลงมาตีได้เรื่อย ๆ อยู่ดีครับ ที่สำคัญคือตัดกำลังการจั่วของมันด้วยบ้าน และอาวุธมันก็ควรทำลายทิ้งให้หมดด้วย เพราะความเก่งของมันคือความแน่นนอนในการโจมตีจากกันสวนด้วยอาวุธและ Seal รองครับ

ดังนั้นเมื่อเราทำลายบ้านและอาวุธพังหมดแล้ว Seal เขาพลังจะไม่มาก การจั่วเขาจะช้าลงกลายเป็น Turn ละ 2 ใบตามปกติ (มักจะไม่มีใบจั่วอื่นเพิ่มเติมนอกจาก Warfare แล้ว) เราคอยเอา Mystic แก้การทำเกมเขาไปเรื่อย ๆ ก็ชนะได้แล้วครับ (โดยมีเงื่อนไขคือต้องมีตัวยืนที่ AT มากกว่า Base ของซาจิ ดังนั้นควรจะเป็น 16+)

คือผมเองก็ไม่ได้เจอกับซาจิอะไรมากครับ รู้ว่าแรก ๆ การบุกของมันหนักหน่วงเอามาก ๆ แม้เราฆ่าซาจิไปได้เท่าไรก็ตามถ้าบ้านหรืออาวุธมันยังอยู่ยังไงโอกาสชนะของซาจิก็ยังคงสูงอยู่ดี (อาวุธมันให้ลองมองไปแบบตอนเจอ Panda ว่าแม้จ่าย 2 ตีแต่มันกันตายมันมีผลต่อการทำเกมมากแค่ไหนครับ ยิ่งซาจิมันกันยิ่งกว่าอีกเยอะครับ)

และเมื่อไรก็ตามที่ผมเล่นกับซาจิ หากแค่ทำลายบ้านและอาวุธได้หมด ผมก็สามารถตั้งรับการโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามได้เรื่อย ๆ แล้ว และเดคเราสามารถทำคอมโบได้มากขึ้นเมื่อการบุกของซาจิช้าลง กลับกันเดคซาจิจะทำอะไรแทบจะไม่ได้เลยครับ (จ่าย 2 ตีมาเราร่าย Mystic ใบเดียวเขาก็ตายแล้ว) ซึ่งค่าพลังของมันก็ไม่ได้น่ากลัวแบบตอนแรกแล้วด้วยครับ ใหญ่แค่ไหนก็แค่นั้น แต่เดคเราซิอาจใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ก็ได้ (ขึ้นอยู่กับเดคที่เล่นแล้วหละครับ)

สำหรับ Skill ทำลายของ Star นั้นมัน 1/Game ซึ่งเราสามารถใช้ Mystic แก้ได้มากมายครับ แถมเขาต้องจ่าย 3 ด้วย ถ้าเล่นดี ๆ คิดว่าคงไม่ทันได้กินหรอครับ (ถ้ามือไม่เน่านะ) แถมเท่าที่เล่นมาไม่เคยเจอ Star มันออกมาครบ 3 ซักที ส่วนมากจะเป็น 1 หรือ 2 ใบครับ (อุ้มซะก็ได้ครับ)


เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ (Centaur Scout of Valor Archer at15+2+3 กันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ตีเสร็จเวคบ้าน ต้องหยุดสถานเดียว)

วอแฟร์ ไม่ใช่่ตัวจั่ว แต่เป็นเสมือนเป็นมิสติก Relic1ใบ และซาจิ จั่วด้วยCentaur Generalคับ

บ้านกับอาวุธน่ะ มีไว้ ตั้งเกมสำหรับซาจิ ตอนแรกๆเท่านั้นแหละ

เพราะกลางๆเกม ถึงท้ายเกม ต่อให้ไม่มีบ้าน ซาจิก็ยังมีCentaur Templar of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส14+2+2 ข้ามไลน์ กันสวน หรือถ้าคิดว่ายืนอยู่ด้วยซีลเบส16 คุณก็โดนCentaur Commander of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส13+2 ตีลบแอท กันสวน ก็สู้ยาก และโดนตีกดMPจนเข้าเทิน ก็ตีสวนไม่ได้อยู่ดี

-คุณเอามิสติกแก้การทำเกม ในขณะที่ปกติคุณจั่วมิสติกได้ เทินละ2ใบ แต่ซาจิตีมา กันสวน แทบจะไม่ต้องปล่อยมิสติกเลย และถ้ามีCentaur General ก็ได้จั่วมิสติกเพิ่มอีก1ใบ ด้วยซ้ำ คิดว่าได้เปรียบจิงๆเหรอ?

-สกิลบึ้มซีล ผมไม่ได้หมายถึงแค่ตัวสตาร์ แต่หมายถึงWaltzด้วย และถ้าระเบิดติด บางทีหมายถึงเราเสียซีลตัวหลัก ตั้งไม่อยู่ และแพ้ไปเลยนะคับ และถามหน่อยว่า ที่จะอุ้มน่ะ อุ้มยังไง ด้วยมิสติกอะไร ทำได้ทุกเดคเหรอ ?
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:19 am

Exia เขียน:
เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ

วอแฟร์ ไม่ใช่่ตัวจั่ว แต่เป็นเสมือนเป็นมิสติก Relic1ใบ และซาจิ จั่วด้วยCentaur Commanderคับ

บ้านกับอาวุธน่ะ มีไว้ ตั้งเกมสำหรับซาจิ ตอนแรกๆเท่านั้นแหละ

เพราะกลางๆเกม ถึงท้ายเกม ต่อให้ไม่มีบ้าน ซาจิก็ยังมีCentaur Templar of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส14+2+2 ข้ามไลน์ กันสวน หรือถ้าคิดว่ายืนอยู่ด้วยซีลเบส16 คุณก็โดนCentaur Commander of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส13+2 ตีลบแอท กันสวน ก็สู้ยาก และโดนตีกดMPจนเข้าเทิน ก็ตีสวนไม่ได้อยู่ดี

-คุณเอามิสติกแก้การทำเกม ในขณะที่ปกติคุณจั่วมิสติกได้ เทินละ2ใบ แต่ซาจิตีมา กันสวน แทบจะไม่ต้องปล่อยมิสติกเลย และถ้ามีCentaur Commader ก็ได้จั่วมิสติกเพิ่มอีก1ใบ ด้วยซ้ำ คิดว่าได้เปรียบจิงๆเหรอ?

-สกิลบึ้มซีล ผมไม่ได้หมายถึงแค่ตัวสตาร์ แต่หมายถึงWaltzด้วย และถ้าระเบิดติด บางทีหมายถึงเราเสียซีลตัวหลัก ตั้งไม่อยู่ และแพ้ไปเลยนะคับ


สงสัยคุณยังไม่เคยเจอคนจ่าย 1 ยอมเสีย Lv เพื่อ Wake Up บ้านซินะครับ ::022::

ตัวจัว ตัวเร่งเกมมันคือ Centaur General ครับ (แล้วแต่ Version ด้วย) ผมเคยเจอกับ Version ที่ใส่ Centaur General + Rais, the Zalom Warlord ซึ่งยอมรับเลยว่าต้นเกมสู้ยากมาก แต่พอปลายเกมผมพังบ้านเขาได้หมดแล้ว กลับกันเลยครับผมเป็นฝ่ายทำเกมแทนเขาเลย เพราะเขาตีมาโดนการ์ดใบเดียวแก้ตายตลอด การจั่วก็ช้าลงทุกทีและ Lv ใน Shrine ก็เป็นตัวกดดันเขาจนเขาเลิกตีไปเลยครับ (ตีมาอีกเราก็พร้อมรับอยู่แล้ว)

ตอนนั้นเดคที่ผมเล่นอยู่คือ Centaur แสง M2 ครับ ซึ่งตอนต้นเกมผมเร่งเกมได้ไม่ไวเท่า Sagi เพราะค่าพลังก็ด้อยกว่าพร้อมการจั่วการลาก Seal ก็ด้อยกว่า แต่ผมยอมให้เขาตีทะลุสะสม Mystic และเผาบ้าน เผาอาวุธเขาควบคู่กันไป

พอท้ายเกม Shrine ผมเยอะก็จริง แต่ผมสามารถทำลายบ้านทำลายอาวุธเขาได้หมดแล้ว คราวนี้ผมตั้งบ้านบ้างแล้วค่าพลังผมยังด้อยกว่าเขาแต่ผมยกเลิก Ability ตีข้าม Line ได้ จ่าย 1 ตี และ Mystic ครบมือ จึงทำให้เกมพลิกครับ

แต่เกมนั้นก็แพ้อยู่ดี ที่แพ้เพราะเวลาหมดโดนตัดจบครับ (ซึ่งผมขอจัสต่อให้จบ Subturn นั้นแต่ว่ามันเป็นงานแข่งใหญ่เลยไม่ยอมครับ ก็ยอมให้ตัดจบแบบนั้นไป แต่ตอนนั้นคนที่มามุงดูกันก็พูดกันแล้ว่าซาจิแพ้หมดรูปเลย เกมพลิก)

*ปล. ผมยังไม่เคยเจอซาจิที่ใส่ Waltz เลยนะครับ โดยปกติมีแต่เล่น Mystic 30 ใบเร่งเกมไวซะมากกว่า หรือว่าซาจิเตรียม Waltz มาเผื่อเกมยื้อครับ ? ปกติก็คาดหวังว่าถ้าตีไม่ได้ก็ใช้ Skill Star ทำเกมอยู่แล้วครับ

การเล่นมันต้องมีการยอมปล่อยให้เขาตี หรือยอมตีไปตายเองเพื่อสร้างรูปเกมที่เราได้เปรียบครับ

อย่าเดค Centaur แสงนี่ผมเล่นก็จ่าย 1 ตีแหลก ๆ ชนะ Sp ก็ตีรู้ว่าตาย MP เหลือ 2 เหลือ 1 ก็ตีครับ เพื่อตีไปกด Mystic และกด Mp เขา ถ้าเขาแก้มา Turn หน้าเรามีโอกาสได้เปรียบมากขึ้นครับ

หรือถ้าเขาตีเราหมดรูป บางครั้งเราต้องยอมปล่อย ๆ ไปบ้างเพื่อสะสม Mystic
หรือแม้แต่ถ้าเขาตีถลุงเราจนหมด จะให้เขาตีขึ้นมือเลยก็ได้ซัก 2 Turn (ร่าย Seal 1 จั่ว Mystic มาวนเตรียมไว้ mystic บางใบตก Shrine ก็ใช้ Skill ได้อีก) พอหาจังหวะดี ๆ Mystic พร้อม เราปาจกลับมาพลิกชนะก็เป็นได้ครับ

เรื่องพวกนี้คือการพลิกแพลงสถานการครับ หากเล่นแบบตรง ๆ มีเท่าไรแก้หมด หรือ Mp เราไม่พอร่าย Mystic แก้แล้วก็ไม่กล้าตี ถ้าเรากำลังเสียเปรียบอยู่ ทำยังไงก็แทบไม่มีโอกาสชนะหรอกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย JR. เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:21 am

Sagittariusก็ไม่ได้เก่งโกงอะไรหรอกครับ
ผมเล่นด้วยยังรู้สึกเฉยๆด้วยซ้ำ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:23 am

ของเสริม Karn ดูที่นี่ได้ครับ (จากชุดใหม่ Heaven Tear ครับ)

viewtopic.php?f=9&t=21803&start=40#p333945
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:24 am

JR. เขียน:Sagittariusก็ไม่ได้เก่งโกงอะไรหรอกครับ
ผมเล่นด้วยยังรู้สึกเฉยๆด้วยซ้ำ


ที่พูดมาซะยาว พี่ว่ามันเก่งนะ ::022::

ที่เกลียดคือมันกันตาย 2 ชั้นนี่แหละครับที่ทำให้เราต้องเปลืองการ์ดแก้ตั้งแต่ต้นเกมจนมีไม่พอไปแก้กลางเกม

ที่พูดมาซะยาวไม่ได้บอกว่ามันไม่เก่งครับ แค่แนะว่าซาจิหากสู้แบบถูกวิธีมันก็มีทางชนะได้ครับ (แต่สู้ยากอยู่ดี)

พี่ยังจำได้ว่าเคยเล่นกับโปรเพลเยอร์ที่งาน On Tour เขาใช้ซาจิ พี่แก้ต้นเกมได้ไปก็เท่านั้น ปล่อยบ้านเขายังคงอยู่เขาลากพวกมาตีเรื่อย ๆ พอกลางเกม Lv เขา 13 แล้ว แต่เขาสามารถพลิกมาชนะด้วยการตีรัว ๆ จนการ์ดพี่ไม่มีแก้ ครั้งนั้นเลยทำให้เข็ดและจำเลยว่า "บ้านมันอันตราย" T_T
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:34 am

สงสัยคุณยังไม่เคยเจอคนจ่าย 1 ยอมเสีย Lv เพื่อ Wake Up บ้านซินะครับ ::022:: < ผมไม่ถนัดพิมอะไรยาวๆนะ แต่ขอถามว่า อ่านตรงไหน ถึงคิดว่าผมไม่เคยเจอเหรอคับ? เล่นเองก็ทำบ่อยๆด้วยซ้ำ

ตัวจัว ตัวเร่งเกมมันคือ Centaur General ครับ (แล้วแต่ Version ด้วย) ผมเคยเจอกับ Version ที่ใส่ Centaur General + Rais, the Zalom Warlord ซึ่งยอมรับเลยว่าต้นเกมสู้ยากมาก แต่พอปลายเกมผมพังบ้านเขาได้หมดแล้ว กลับกันเลยครับผมเป็นฝ่ายทำเกมแทนเขาเลย เพราะเขาตีมาโดนการ์ดใบเดียวแก้ตายตลอด การจั่วก็ช้าลงทุกทีและ Lv ใน Shrine ก็เป็นตัวกดดันเขาจนเขาเลิกตีไปเลยครับ (ตีมาอีกเราก็พร้อมรับอยู่แล้ว) << เขาลืมรึเปล่าคับ ว่าซาจิมันมีกันสวน ?

*ปล. ผมยังไม่เคยเจอซาจิที่ใส่ Waltz เลยนะครับ โดยปกติมีแต่เล่น Mystic 30 ใบเร่งเกมไวซะมากกว่า หรือว่าซาจิเตรียม Waltz มาเผื่อเกมยื้อครับ ? ปกติก็คาดหวังว่าถ้าตีไม่ได้ก็ใช้ Skill Star ทำเกมอยู่แล้วครับ << คุณเป็นคนพูดเองว่ามันมี"เรื่องพวกนี้คือการพลิกแพลงสถานการครับ" ทำไมถึงคิดว่าจะไม่มีคนใส่ละคับ ซาจิเติมZizไว้ปิดเกมยังมีเลย


หรือถ้าเขาตีเราหมดรูป บางครั้งเราต้องยอมปล่อย ๆ ไปบ้างเพื่อสะสม Mystic
หรือ แม้แต่ถ้าเขาตีถลุงเราจนหมด จะให้เขาตีขึ้นมือเลยก็ได้ซัก 2 Turn (ร่าย Seal 1 จั่ว Mystic มาวนเตรียมไว้ mystic บางใบตก Shrine ก็ใช้ Skill ได้อีก) พอหาจังหวะดี ๆ Mystic พร้อม เราปาจกลับมาพลิกชนะก็เป็นได้ครับ <<< ถ้าเป็นสมัยก่อน ผมเชื่อคับ แต่ปัจจุบัน ซีลที่เข้ามาในสนามแค่ตัวเดียว แ้ล้วรอดพ้นจากอีกฝ่ายที่ตั้งทีมพร้อมแล้ว มันเป็นไปไม่ได้
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:46 am

Exia เขียน:สงสัยคุณยังไม่เคยเจอคนจ่าย 1 ยอมเสีย Lv เพื่อ Wake Up บ้านซินะครับ ::022:: < ผมไม่ถนัดพิมอะไรยาวๆนะ แต่ขอถามว่า อ่านตรงไหน ถึงคิดว่าผมไม่เคยเจอเหรอคับ? เล่นเองก็ทำบ่อยๆด้วยซ้ำ
ก็คุณว่าแค่ใบหยุดตีก็ทำให้ซาจิ Wake บ้านไม่ได้แล้ว
เอามาให้ดูก็ได้ครับ

เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ (Centaur Scout of Valor Archer at15+2+3 กันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ตีเสร็จเวคบ้าน ต้องหยุดสถานเดียว) สีฟ้านี่เพิ่ง Edit ทีหลังซะด้วย แถมถ้า Turn แรกติดซะพร้อมลุยขนาดนี้ Mp คงจะหมดแล้ว เอาตายเลยดีกว่าไหมครับ ^^


*ปล. ผมยังไม่เคยเจอซาจิที่ใส่ Waltz เลยนะครับ โดยปกติมีแต่เล่น Mystic 30 ใบเร่งเกมไวซะมากกว่า หรือว่าซาจิเตรียม Waltz มาเผื่อเกมยื้อครับ ? ปกติก็คาดหวังว่าถ้าตีไม่ได้ก็ใช้ Skill Star ทำเกมอยู่แล้วครับ << คุณเป็นคนพูดเองว่ามันมี"เรื่องพวกนี้คือการพลิกแพลงสถานการครับ" ทำไมถึงคิดว่าจะไม่มีคนใส่ละคับ
เพราะโดยปกติซาจิเน้นเกมเร็วครับ Mystic ที่นิยมกันคือแบบ 30 ใบ แถมการทำเกมนอกจากการตีก็มี Star ของซาจิอยู่แล้วด้วยครับ จึงไม่จำเป็น
และเรื่อง "พลิกแพลงสถานการ" หมายถึง "การแก้ไขสถานการจากทรัพยากรที่เรามีอยู่อย่างจำกัดครับ" แต่การใส่ Waltz เข้าไปในเดคนั้นคือการ "เตรียมพร้อมรับสถานการ" มากกว่าครับ คนละเรื่อเดียวกันเลย - -"



หรือถ้าเขาตีเราหมดรูป บางครั้งเราต้องยอมปล่อย ๆ ไปบ้างเพื่อสะสม Mystic
หรือ แม้แต่ถ้าเขาตีถลุงเราจนหมด จะให้เขาตีขึ้นมือเลยก็ได้ซัก 2 Turn (ร่าย Seal 1 จั่ว Mystic มาวนเตรียมไว้ mystic บางใบตก Shrine ก็ใช้ Skill ได้อีก) พอหาจังหวะดี ๆ Mystic พร้อม เราปาจกลับมาพลิกชนะก็เป็นได้ครับ <<< ถ้าเป็นสมัยก่อน ผมเชื่อคับ แต่ปัจจุบัน ซีลที่เข้ามาในสนามแค่ตัวเดียว แ้ล้วรอดพ้นจากอีกฝ่ายที่ตั้งทีมพร้อมแล้ว มันเป็นไปไม่ได้

อ่านดูดี ๆ ครับมี 2 กรณีคือ ตีหมดรูปคือ "ตีเข้ามาเราแก้ยังไงก็แพ้" แต่ไม่ได้หมาถึงกรณีที่ 2 คือ "ตีถลุงเราหมด" ซึ่งหมายถึงตีหลาย ๆ ทีจน "อาจ" ถึงขนาดได้ตีขึ้นมือ ซึ่งในกรณีแรกยังใช้งานได้ดีครับ ส่วนกรณีที่สองขึ้นอยู่กับว่าเราเจอเดคอะไร และเราเล่นเดคอะไรด้วยครับ (กรณีที่ 2 ถ้า Mystic เราพร้อมจริง ๆ และเขาจ่าย 2 ตี เราร่ายแค่ Seal ตัวเดียวที่ At 14+ เกมก็อาจพลิกได้เช่นกันครับ)

*ปล. Edit จุดที่เขาชี้ว่าผิดแล้วทำเนียนหรอครับ (ฮา ฮา)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 10:57 am

ประเด็นแรก ผมไม่ได้"บอก" ไม่ได้แสดงว่าผมไม่เคยเจอคับ

ประเด็นที่สอง คำว่าพลิกแพลง ที่คุณพูดมันเฉพาะเจาะจง สถาณการณ์ แต่คำว่าพลิกแพลงที่ผมอยากให้มอง ก็คือ การ์ดเกม มันแล้วแต่คนจะพลิกแพลง จะใส่อะไรแปลกๆ ก็ใส่ได้ ตามแต่จะจินตนาการ อย่าคิดว่าตัวเองไม่อยากใส่ ไ่ม่เคยเห็นใครใส่ แล้วจะไม่มีใครใส่ (เน่าแค่ไหน ผมรู้ เพราะผมก็ไม่ใส่ด้วยเหตุผลเดียวๆกัน แต่ยอมรับว่าเคยเจอคนที่เสี่ยงใส่โยนตายมาแล้ว)

ประเด็นที่สาม กรณีแรกใครๆก็ทำ อะไรปล่อยตายได้ ก็ต้องปล่อย เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่กรณีที่สองที่บอกโดนตีล้างกระดาน (อย่าพูดให้ก่ำกึ่งกับกรณีแรก) มีซีลตัวไหนกระโดดลงมา แล้วพลิกเกม จากที่ไม่มีอะไรเลยได้ละคับ? ถ้าเขาเอาตัวเล็กตีมาจนคุณสวนเขาเสียไชร์ได้ เกมหน้าคุณก็โดนไล่ตีล้างกระดานอีกเหมือนเดิมน่ะแหละ
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย Exia เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 11:03 am

เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ (Centaur Scout of Valor Archer at15+2+3 กันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ตีเสร็จเวคบ้าน ต้องหยุดสถานเดียว) สีฟ้านี่เพิ่ง Edit ทีหลังซะด้วย แถมถ้า Turn แรกติดซะพร้อมลุยขนาดนี้ Mp คงจะหมดแล้ว เอาตายเลยดีกว่าไหมครับ ^^


กรณี แม่ม้าขึ้นมือ> ร่ายMP3 หาตัวรอง>หาตัวติดอาวุธ>ร่ายMP1 เหลือMpอีก4 ทำไรได้เยอะแยะ

At15+2+3 กันสวนจากอาวุธ และตัวรอง ข้ามไลน์ได้ แก้ได้อีก1ครั้ง ฝั่งคุุณมิสติกบนมือ2ใบ แก้ให้ตายยังไงคับ? สุ่มหยิบจากเดคคุณมาเลย 2ใบ แก้ได้ไหมคับ แก้ยากไหมคับ?

ผมอีดิต ใส่ชื่อเต็ม และเพิ่มกันสวนจากตัวรอง และอาวุธ เพราะทีแรกโพสว่ากันสวน2 มันสื่อความหมายไม่ชัดเจน ถ้ามีปัญหาก็บอกคับ อย่ามากระแหนะกระแหน
Exia
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 50.00

Re: เด็คไหนน่าเล่นบ้างครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 05, 2012 11:23 am

Exia เขียน:ประเด็นแรก ผมไม่ได้"บอก" ไม่ได้แสดงว่าผมไม่เคยเจอคับ
ก็แค่ชี้จุดให้ดูหนิครับว่าตรงไหนที่ทำให้ผมคิดแบบนั้น ก็คุณพูดเหมือนกับว่าซาจีตีเข้ามาแล้วโดนหยุดก็ทำเกมต่อไม่ได้แล้ว(Wake Up ไม่ได้) ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วซาจิจะใช้เด็กตีเข้ามาตายเพื่อ Wake Up อยู่ดีนั่นแหละครับ

ประเด็นที่สอง คำว่าพลิกแพลง ที่คุณพูดมันเฉพาะเจาะจง สถาณการณ์ แต่คำว่าพลิกแพลงที่ผมอยากให้มอง ก็คือ การ์ดเกม มันแล้วแต่คนจะพลิกแพลง จะใส่อะไรแปลกๆ ก็ใส่ได้ ตามแต่จะจินตนาการ อย่าคิดว่าตัวเองไม่อยากใส่ ไ่ม่เคยเห็นใครใส่ แล้วจะไม่มีใครใส่ (เน่าแค่ไหน ผมรู้ เพราะผมก็ไม่ใส่ด้วยเหตุผลเดียวๆกัน แต่ยอมรับว่าเคยเจอคนที่เสี่ยงใส่โยนตายมาแล้ว)
ถึงบอกไงครับว่า "มันคนละเรื่องเดียวกัน" มันเป็นเรื่องที่ไม่ใช้เรื่องเดียวกัน แต่หยิบมาพูดในเรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องเดียวกันครับ (ยกมาผิดเรื่องว่างั้นเหอะ)

ประเด็นที่สาม กรณีแรกใครๆก็ทำ อะไรปล่อยตายได้ ก็ต้องปล่อย เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่กรณีที่สองที่บอกโดนตีล้างกระดาน (อย่าพูดให้ก่ำกึ่งกับกรณีแรก) มีซีลตัวไหนกระโดดลงมา แล้วพลิกเกม จากที่ไม่มีอะไรเลยได้ละคับ? ถ้าเขาเอาตัวเล็กตีมาจนคุณสวนเขาเสียไชร์ได้ เกมหน้าคุณก็โดนไล่ตีล้างกระดานอีกเหมือนเดิมน่ะแหละ
กลับกันเลยครับ เราจั่ว 2 เขาก็จั่ว 2 ถ้า Mystic เราพร้อม เขาตีมาเราแก้ Turn หน้าก็จั่วคนละ 2 เขาตีมาเราก็แก้อีก ถ้าตามปกติจำนวนการ์ดในมือเราอาจด้อยกว่า Turn ละ 1 แต่กลับกัน หากการ์ดเราพร้อม และกันการบุกเขาได้ซัก Turn สอง Turn การบุกเขาจะเริ่มชะงักลง เมื่อนั้นเราจะเป็นผ่ายตั้งเกมและมีคอมโบค่อย ๆ ผุดออกมา (โดยที่เกมเขาคอมโบเริ่มนิ่งแล้ว) แล้วเราก็สามารถพลิกกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบแทนได้ครับ

สำหรับผมตอนนั้นที่เล่น Centaur แสงก็ง่าย ๆ ครับ Centaur Goddess of Merrisia ยืนแถมจ่าย 2 หาของได้อีกครับ



Exia เขียน:
เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ (Centaur Scout of Valor Archer at15+2+3 กันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ตีเสร็จเวคบ้าน ต้องหยุดสถานเดียว) สีฟ้านี่เพิ่ง Edit ทีหลังซะด้วย แถมถ้า Turn แรกติดซะพร้อมลุยขนาดนี้ Mp คงจะหมดแล้ว เอาตายเลยดีกว่าไหมครับ ^^


กรณี แม่ม้าขึ้นมือ> ร่ายMP3 หาตัวรอง>หาตัวติดอาวุธ>ร่ายMP1 เหลือMpอีก4 ทำไรได้เยอะแยะ

At15+2+3 กันสวนจากอาวุธ และตัวรอง ข้ามไลน์ได้ แก้ได้อีก1ครั้ง ฝั่งคุุณมิสติกบนมือ2ใบ แก้ให้ตายยังไงคับ? สุ่มหยิบจากเดคคุณมาเลย 2ใบ แก้ได้ไหมคับ แก้ยากไหมคับ?

ลืมค่าตีไปรึเปล่าครับ ? และลืมตัว Search จากมือเราไปรึเปล่าครับ ?

ผมอีดิต ใส่ชื่อเต็ม และเพิ่มกันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ถ้ามีปัญหาก็บอกคับ อย่ามากระแหนะกระแหน


เดิมไม่มีตัวอย่างเลยครับ แล้วชื่อเต็มมาได้ไง ไปเอามาเทียบกันก็ได้ครับ ก่อนและหลัง EDIT

Exia เขียน:
เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ

วอแฟร์ ไม่ใช่่ตัวจั่ว แต่เป็นเสมือนเป็นมิสติก Relic1ใบ และซาจิ จั่วด้วยCentaur Commanderคับ

บ้านกับอาวุธน่ะ มีไว้ ตั้งเกมสำหรับซาจิ ตอนแรกๆเท่านั้นแหละ

เพราะกลางๆเกม ถึงท้ายเกม ต่อให้ไม่มีบ้าน ซาจิก็ยังมีCentaur Templar of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส14+2+2 ข้ามไลน์ กันสวน หรือถ้าคิดว่ายืนอยู่ด้วยซีลเบส16 คุณก็โดนCentaur Commander of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส13+2 ตีลบแอท กันสวน ก็สู้ยาก และโดนตีกดMPจนเข้าเทิน ก็ตีสวนไม่ได้อยู่ดี

-คุณเอามิสติกแก้การทำเกม ในขณะที่ปกติคุณจั่วมิสติกได้ เทินละ2ใบ แต่ซาจิตีมา กันสวน แทบจะไม่ต้องปล่อยมิสติกเลย และถ้ามีCentaur Commader ก็ได้จั่วมิสติกเพิ่มอีก1ใบ ด้วยซ้ำ คิดว่าได้เปรียบจิงๆเหรอ?

-สกิลบึ้มซีล ผมไม่ได้หมายถึงแค่ตัวสตาร์ แต่หมายถึงWaltzด้วย และถ้าระเบิดติด บางทีหมายถึงเราเสียซีลตัวหลัก ตั้งไม่อยู่ และแพ้ไปเลยนะคับ


Exia เขียน:เข้าใจอะไรผิดแล้ว ไอ้หยุดตีอ่ะ เอามาใช้ตอนเทินแรก เพื่อไม่ให้มันเวคบ้านเท่านั้นแหละ (Centaur Scout of Valor Archer at15+2+3 กันสวนจากตัวรอง และอาวุธ ตีเสร็จเวคบ้าน ต้องหยุดสถานเดียว)

วอแฟร์ ไม่ใช่่ตัวจั่ว แต่เป็นเสมือนเป็นมิสติก Relic1ใบ และซาจิ จั่วด้วยCentaur Generalคับ

บ้านกับอาวุธน่ะ มีไว้ ตั้งเกมสำหรับซาจิ ตอนแรกๆเท่านั้นแหละ

เพราะกลางๆเกม ถึงท้ายเกม ต่อให้ไม่มีบ้าน ซาจิก็ยังมีCentaur Templar of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส14+2+2 ข้ามไลน์ กันสวน หรือถ้าคิดว่ายืนอยู่ด้วยซีลเบส16 คุณก็โดนCentaur Commander of Valor Archer คอมกับตัวรอง เบส13+2 ตีลบแอท กันสวน ก็สู้ยาก และโดนตีกดMPจนเข้าเทิน ก็ตีสวนไม่ได้อยู่ดี

-คุณเอามิสติกแก้การทำเกม ในขณะที่ปกติคุณจั่วมิสติกได้ เทินละ2ใบ แต่ซาจิตีมา กันสวน แทบจะไม่ต้องปล่อยมิสติกเลย และถ้ามีCentaur General ก็ได้จั่วมิสติกเพิ่มอีก1ใบ ด้วยซ้ำ คิดว่าได้เปรียบจิงๆเหรอ?

-สกิลบึ้มซีล ผมไม่ได้หมายถึงแค่ตัวสตาร์ แต่หมายถึงWaltzด้วย และถ้าระเบิดติด บางทีหมายถึงเราเสียซีลตัวหลัก ตั้งไม่อยู่ และแพ้ไปเลยนะคับ และถามหน่อยว่า ที่จะอุ้มน่ะ อุ้มยังไง ด้วยมิสติกอะไร ทำได้ทุกเดคเหรอ ?


สีแดงที่แทรกเข้ามาภายหลัง สีม่วงที่แก้ไขแล้วเนียน

อุ้มยังไง โดยผกติผมใช้ Set Remove + Tale นะครับ ถึงแม้คนเลิกนิยมกันผมก็ยังใส่ครับ รวมไปถึง Sacret Area ที่คนเลิกนิยมกัน ผมก็ใส่ โดยเฉพาะตอนที่เจอกับโปรเพลเยอร์ที่เขียนเอาไว้ ตอนนั้นผมก็โยน Sacret ขัดเกมไปเลย ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ใส่ Babel ซะด้วย เพราะตอนนั้น Babel ยังไม่นิยมมากนัก เพราะ Sacret Area ตอนนั้นไม่มีคนใช้แล้ว

ไม่ใช่ว่าไม่ให้ Edit แต่ว่าเห็นคุณก็โพสต่ออยู่แล้วแต่กลับขึ้นไปแก้ไขของตัวเองแล้วก็เงียบ ๆ แทนที่จะบอก จะถามในโพสต่อไปเลยก็ได้ครับ(ซึ่งก็ได้โพสมาแล้ว)

EDIT : ที่ต้องยก quote มาไม่ใช่อะไรครับ ผมใช่กับแค่บางคนที่มีการ edit แก้ไขเนื้อหาบ่อย ๆ ผมเลยต้องยกมาครับ
เพราะเคยเจอกรณีที่พูดแล้วแล้วไปแก้ แล้วมาบอกว่าไม่ได้พูดมาแล้วครับ (ไม่ได้ว่าคุณนะ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Summoner Talk

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 18 ท่าน